Chương 397

80 1 0
                                    

Và tiểu Lữ cũng bị Linh Hi thuyết phục thành công, lúc bị đưa đến lều của chủ soái, đối mặt với sắc mặt không mấy tốt lắm của Thập Nhất gia, không nhịn được trở nên nơm nớp lo sợ, cất giọng run run thỉnh an.

Thập Nhất nhìn hắn một lúc, đôi lông mày nhíu chặt lúc này rốt cuộc cũng thả lỏng, chỉ vào đĩa điểm tâm trước mặt: “Đây là do ngươi làm?”

Tiểu Lữ càng lúc càng trở nên sợ hãi, do dự một lúc lâu, lại lặng lẽ nhìn sắc mặt hắn, rồi rốt cuộc mới miễn cưỡng gật đầu: “Bẩm Thập Nhất gia, đúng vậy ạ.”

Thập Nhất lại trầm mặc trong giây lát, rồi thản nhiên nói: “Làm ngon đấy, có thưởng.”

Tiểu Lữ vốn nghĩ sẽ bị trách phạt nặng, bỗng chốc vui mừng đến mức cả người vô lực: “Tạ Thập Nhất gia ban thưởng, tạ Thập Nhất gia.”

Hắn vô cùng mừng rỡ từ lều của Thập Nhất đia ra, lập tức bị Linh Hi kéo qua một bên: “Thế nào thế nào? Ngài nói những gì?”

Tiểu Lữ cười ‘ha ha’ hai tiếng: “Ngươi đoán quả không sai, Thập Nhất gia nói món đó ngon lắm, nên ban thưởng.”

Nghe vậy, trong lòng Linh Hi càng lúc càng rối, cũng không rõ là cảm giác gì, đột nhiên nghe tiểu Lữ hỏi: “Chuyện tốt như vậy, vì sao ngươi lại đẩy hết cho ta?” Linh Hi lập tức ngượng ngùng nở nụ cười: “Ta thấy cũng không phải là chuyện to tát gì, ta sợ thấy được Thập Nhất gia thì sẽ ngất xỉu đó!”

Tiểu Lữ không thấy đúng chút nào đành bĩu môi, xoay người đi ra, vừa đi được hai bước, lại quay đầu lại nói: “Này, ta thấy ngươi mỗi ngày đều ở kế bên nhìn ta chuẩn bị rượu và thức ăn chính là muốn tranh thủ học lởm đúng không? Thật ra sau này ta có thể dạy cho ngươi.”

“Thật sao?” Linh Hi lập tức vừa vui mừng, lại nghĩ đến việc sau này hắn có thể ăn những món do chính tay mình làm, nàng liền không giấu được ý cười ngập tràn trên mặt.

Chiến sự lấy lại phần đất bị mất tiến hành cực kỳ thuận lợi, hầu như có thể nói là bách chiến bách thắng. Mỗi ngày Linh Hi đều dựng thẳng tai nghe nội dung trò chuyện của các tướng sĩ, nói về Thập Nhất thì toàn là khen ngợi, thái độ mọi người đối với Thập Nhất gia không chỉ là sùng kính, chỉ thiếu mỗi việc tôn hắn làm thần linh. Linh Hi nghe xong, rồi so với những lời nói mình nghe được lại càng thêm hưng phấn.

Còn việc nàng theo tiểu Lữ học trù nghệ, cũng tiến bộ thần tốc, chỉ vài ngày thôi, đã làm được một mâm rượu và thức ăn y đúc, lại bắt đầu năn nỉ tiểu Lữ đem những món đó vào lều chủ soái, đưa cho Thập Nhất gia nếm thử tay nghề của nàng.

Không ngờ tiểu Lữ lại làm ra vẻ mặt đau khổ nói: “Gần đây, khẩu vị của Thập Nhất gia không tốt lắm, đưa món nào lên dù ngài chưa ăn được mấy đũa thì cũng bảo đem xuống.”

Nghe vậy, Linh Hi lập tức lại trở nên lo lắng, nhớ đến nhiều ngày qua dõi theo hắn từ xa, dường như là gầy đi một ít, vội hỏi: “Vậy phải làm thế nào đây?”

Tiểu Lữ nhún vai: “Trong quân ngũ cũng không có món nào ngon có thể đưa lên Thập Nhất gia để thay đổi khẩu vị, ta còn ngồi đây buồn rầu à!”

Vương phi tuyệt sắc của Vương gia thần bí حيث تعيش القصص. اكتشف الآن