Chương 439

104 1 0
                                    

Vào ngày hôm đó, Thập Nhất tiến cung, đợi khoảng hai canh giờ, nhưng không gặp được Hoàng Phủ Thanh Vũ, ngược lại, lại gặp được Thập Nhị nghe thấy hắn tiến cung nên vội vàng chạy tới.

Thập Nhị vừa nhìn thấy hắn vẫn còn chờ ở cửa ngự thư phòng, lập tức kéo hắn đi tới chỗ hành lang gấp khúc, lên tiếng hỏi: “Thập Nhất ca, điều huynh nói trước kia, có phải sự thật hay không?”

“Cái gì?” Thập Nhất nhướng mày nhìn hắn, tựa hồ hoàn toàn không nhớ mình đã từng nói qua điều gì.

Thập Nhị gấp đến độ trán nổi cả gân xanh lên: “Thất tẩu đó, có phải thật sự hay không?”

Thập Nhất nhịn không được cảm thấy vô cùng kinh ngạc, sau khi phục hồi tinh thần lại, lại chuyển tầm mắt đi nơi khác.

Thập Nhị nhịn không được âm thầm kêu khổ: “Thập Nhất ca, huynh muốn hù chết đệ sao? Đệ còn nghĩ là do đệ uống nhiều quá nên nghe lầm! Nói cách khác, sở dĩ hiện tại Thất ca đối với huynh như vậy, là vì huynh ấy đã biết hết rồi?”

“Ta đối với Thất tẩu --”

Thập Nhất vừa muốn mở miệng định nói, Thập Nhị lại thô lỗ cắt ngang lời hắn: “Huynh không phải không biết Thất ca đối với Thất tẩu như thế nào, hiện tại huynh đột nhiên như vậy, huống chi Thất tẩu còn thân thiết với huynh như vậy, nếu đệ là Thất ca, phỏng chừng còn muốn giết huynh nữa không chừng! Huynh còn gặp tẩu ấy nữa, Thất ca muốn gặp mặt huynh mới là lạ!”

Thập Nhất nhịn không được bịt kín miệng của hắn: “Câm miệng! Thất tẩu với ta, không phải như đệ tưởng tượng đâu.”

“Vậy thì thế nào?” Ánh mắt Thập Nhị mang theo sự thất vọng, “Mặc kệ thế nào, hiện tại huynh muốn cho Thất ca tin tưởng là do huynh ấy hiểu lầm, đó là điều không thể nào xảy ra!”

Thập Nhất không muốn tiếp tục nghe hắn nói nữa, bèn nhanh chóng đẩy tay hắn ra, xoay người đi về.

Vừa mới đi vào cửa ngự thư phòng, đột nhiên chợt nghe thanh âm thông báo Hoàng Phủ Thanh Vũ giá lâm, Thập Nhất dừng lại đợi một lát, quả thực nhìn thấy Hoàng Phủ Thanh Vũ chậm rãi tiến đến, vội nghênh đón: “Thất ca.”

Hoàng Phủ Thanh Vũ chỉ thản nhiên nhìn hắn một cái: “Theo ta vào đây.”

Trong ngự thư phòng tràn ngập mùi Long Tiên Hương dìu dịu, Hoàng Phủ Thanh Vũ ngồi ở vị trí thượng tọa, qua một lúc lâu cũng không mở miệng. Thập Nhất vẫn lẳng lặng đứng yên một bên, rốt cuộc nhịn không được tiến lên: “Thất ca, đệ có lời muốn nói với huynh.”

Hoàng Phủ Thanh Vũ ngẩng đầu liếc mắt nhìn hắn một cái, ý bảo hắn nói tiếp.

Thập Nhất trầm ngâm một lát, rồi thấp giọng nói: “Đệ thừa nhận, đệ đối với Thất tẩu, quả thật hoàn toàn khác biệt với người bên ngoài, thậm chí đệ cũng nghĩ mình động tâm với Thất tẩu. Nhưng Thất ca, hiện tại đệ mới biết thật ra không phải như vậy. Vũ nhi không còn trên đời này nữa, đệ cơ hồ sống không nổi, khi đó Thất tẩu cũng nghĩ tẩu ấy sắp chết, nhưng trong lòng tẩu ấy tràn ngập suy nghĩ về đứa nhỏ trong bụng cùng huynh...... Tẩu ấy tốt như vậy, tẩu ấy thậm chí một chút cũng không nghĩ cho chính mình...... Khi đó đệ cảm thấy ông trời thật bất công, đệ thực đau lòng cho tẩu ấy, thậm chí trong lúc nhất thời ý loạn tình mê, đệ đã nghĩ mình thích tẩu ấy......”

Vương phi tuyệt sắc của Vương gia thần bí Where stories live. Discover now