Chương 405

100 2 0
                                    

Ban đêm, trong doanh trướngcủa chủ soái.

“...... Đám mọi rợ kia còn muốn tập hợp lại chống đối quân đội Bắc Mạc chúng ta, không phải bọn chúng không biết tự lượng sức mình thì là gì? Thủ lĩnh của bọn chúng gọi là gì nhỉ?......”

Thập Nhất vốn đang thất thần nghe thanh âm tục tằng của Tả tướng quân nên phục hồi tinh thần lại, cười nhẹ:“Xích liệt.”

“Đúng!” Tả tướng quân mạnh vỗ mạnh lên bàn,“Cái lũ mọi rợ lúc này đang hối hả ngược xuôi, thật là vui đến quên trời quên đất!”

Trong doanh trướng nhất thời vang lên một trận cười nghiêng ngả, Thập Nhất cũng khẽ cười ra tiếng. 

Mành che củađại trướng đột nhiên bị xốc lên, mọi người đồng thời nhìn ra, thì ra là Linh Himangtheo khay rượu và thức ăn đi vào đại trướng. Sau khi tiến vào, nàng cũng không thèm liếc mắt nhìn bất luận kẻ nào một cái, lập tức bày rượu và thức ăn lên bàn.

Mày của Thập Nhất hơi nhếch lên, chợt Từ Dương chỉ vào Linh Hi cao giọng cười nói:“Nói ra các người cũng không tin được đâu, ta ở trong quân doanh mười mấy năm trời nhưng chưa bao giờ kén chọn thức ăn, nhưng hôm qua đượcnếm thử rượu và thức ăn của tên tiểu tử này, những thứ khác đều ăn không vô nữa, các ngươi nói xem có kỳ lạ hay không? Cho nên ta ra lệnh cho hắn tối nay làm chút rượu và thức ăn cho các người nếm thử! Thập Nhất gia, đến đây, ngài cũng thử xem.”

Trong trướng cũng chỉ có một mình hắn cười nói, sắc mặt những người khác đều có chút xấu hổ.

Từ Dương là một người cực kỳ hào sảng, nhưng cũng nhận thấy được không khí có chỗ nào đó không đúng, nhìn trái nhìn phải vào cái:“Làm sao vậy?”

Tả tướng quân ho khan một tiếng, quay mặt đi. Lúc trước còn có lời đồn đại tên tiểu tử gọi là Tiết Lâm này chính là nam sủng của Thập Nhất gia, cơ hồ tất cả mọi người đều biết, chỉ có tênTừ Dương này không thèm quan tâm tới lời đồn đãi, thế cho nên không biết nhân vật chính của tin đồn kia đang ở ngay trước mắt mình.

Thập Nhất liếc mắt nhìn Linh Hi một cái, lúc này mới thản nhiên nở nụ cười, nói với mọi người:“Nếu như thế mọi người đều lại đây ăn một chút, nếm thử xem tay nghề đã làm cho Từ tướng quân khen không dứt miệng đi.”

Từ Dương cũng không để tâm nhiều, lập tức lôi kéo mọi người cùng nhau đến nếm thử. Thập Nhất cũng không có khẩu vịgì, nên vẫn không động đũa, chính là ngẫu nhiên giương mắt nhìn xem Linh Hi vẫn đứng yên không nhúc nhích ở một bên. Trên khuôn mặt thiếu đi nụ cười, thật đúng là làm cho người ta không quen được.

Linh Hi quay đầu nhìn một bên, chỉ để lại cho hắn một bên mặt. Đưa rượu và thức ăn vào đây vốn không phải là ý nguyện của nàng, nếu không phảidoTừ Dương ra lệnh, nàng nhất định không bao giờ chủ động vào đây.

Không lâu sau, Thập Nhất đột nhiên đứng dậy, nói:“Các ngươi chậm dùng, ta thay đổi xiêm y xong sẽ trở lại.”

Rốt cuộc hắn vẫn là người xuất thân từ hoàng tộc, tuy rằng đang ở trong quân, nhưng vẫn còn duy trì lễ tiết khí độcủa mình, toàn bộ võ tướng đều tự trách bản thân quá thất thố, vừa nhìn thấy hắn đi vào nội trướng, mọi người đều tạm dừngđũa. Tả tướng quân kéo Từ Dương vẫn đang há mồm uống rượu ăn thịt như cũ lại gần, ánh mắt nhìn Linh Hi, nói khẽ với hắn một câu.

Vương phi tuyệt sắc của Vương gia thần bí Where stories live. Discover now