Chương 406

116 1 0
                                    

Nàng biết bản thân mình hoàn toàn chọc giận tới hắn, nếu không giờ này khắc này, nàng sẽ không bị trói hai tay sau lưng trong xe ngựa lắc lư trở lại kinh thành.

Nhớ lại thời điểm khi nàng nhắc tới Thất tẩu của hắn, trong nháy mắt vẻ mặt hắn biến đổi thành kinh ngạc lẫn khó tin, Linh Hi liền nhịn không được lòng đau như cắt. Hắn thật sự phẫn nộ, khi nàng nhắc tới Mẫu Đơn, hắn còn có thể bình tĩnh tự kiềm chế, nhưng khi nàng nhắc tới Thất tẩu củahắn, hắn lại thất thố đến tận mức này! Chỉ có một giải thích, chính là hắn cũng biết đây là giới hạn không thể chạm đến, lại không thể để cho người ta biết được, cho nên, hắn liều lĩnh phải đuổi nàng trở về kinh thành. 

Trải qua nửa tháng, Linh Hi về tới kinh thành.

Thúy Trúc từ sáng sớm đã nhận được tin tức nênđứng chờ ở cửa phủ Nghị thân vương, khi xe ngựa chậm rãi ngừng lại, nàng lập tức liền tiến lên vén mành xe, nhưng khi nhìn thấyLinh Hi bị trói hai tay sau lưng ngồi ở bên trong, chỉ một thoáng sắc mặt lập tức thay đổi:“Tiểu thư!”

Trong nháy mắt Linh Hi xúc động rất muốn khóc, nhưng vẫn còn nhịn được, nàngbảo Thúy Trúc tháo dây thừng mở trói cho mình, sau đó đi vào vương phủ.

Vào trong phòng, Thúy Trúc nhìn hai tay nàng đầy dấu dây thừng, đau lòng cơ hồ muốn khóc ra, hổn hển nguyền rủa Thập Nhất gia:“...... Tiểu thư liều lĩnh vì hắn như vậy, hắn làm sao có thể đối với tiểu thư như vậy, hắn nhất định phải nhận báo ứng ......”

Linh Hi tùy ý Thúy Trúc thoa thuốc trên cổ tay mình, nghe vậy, bỗng nhiên cúi đầu thấp giọng nói:“Hắn đã bị báo ứng rồi. Hắn thích hai nữ tử, cả hai đều không còn trên nhân thế .”

Nghe vậy, Thúy Trúc cả kinh:“Tiểu thư?”

Sắc mặt Linh Hi rất kém, lắc lắc đầu, nói:“Không có việc gì, ta muốn nghỉ ngơi thật tốt, ngươi đi ra ngoài đi. Đừng đánh thức ta.”

Thúy Trúc thấy bộ dáng của nàng, thật sự là không thể không đau lòng, rốt cuộc mở miệng khuyên nhủ:“Tiểu thư, người không cần vì hắn như vậy nữa, không đáng đâu.”

Linh Hi đứng dậy bắt đầu đuổi nàng ta ra ngoài:“Được rồi được rồi, ta sẽ cẩn thận suy nghĩ.”

Linh Hi ngủ liên tục ba ngàymới mở mắt ra, tỉnh lại câu đầu tiên nàng nói đó là:“Thúy Trúc, thu thập mọi thứ đi, ta trở về hầu hạ phụ thân mẫu thân một thời gian.”

Nghe vậy, Thúy Trúc vui đến mức không tự kìm chế được:“Tiểu thư, người nghĩ thông suốt rồi sao?”

Nghĩ thông suốt ư? Linh Hi nghĩ rằng, có lẽ là vậy. Hắn đã từng yêu say đắm, khắc cốt ghi tâm hai nữ tử, còn nàng lại bị hắn cho là kẻ thù thì còn có tư cách gì ở trước mặt hắn tranh giành chứ? Có lẽ sẽ có một ngày, hắn nhổ cỏ tận gốc toàn bộ phủ Hộ quốc công, đến lúc đó, nàng nên lấy tư thái nào đứng ở trước mặt hắn đây?

Không phải chưa từng cố gắng, mà là rốt cuộc cố gắng không được nữa

Về nhà, hai vị lão nhângia nhìn thấy nàng đều che dấu không được sự vui mừng, nhưng đồng thời che dấu không được nỗi sầu lo trong đáy mắt.

Vương phi tuyệt sắc của Vương gia thần bí Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon