Chương 410

114 2 0
                                    

Từ đó về sau, Linh Hi vẫn theo sát bên cạnh Thập Nhất, sau hai năm gả cho hắn, rốt cuộc nàng cũng có một chút cảm giác vợ chồng, mỗi khi tỉnh lại lúc nửa đêm, nàng lại phát hiện mình nằm ở trong lòng hắn, đó là cảm giác thỏa mãn nói không nên lời. Cũng không biết là cố ý hay là vô tình, trong lúc đó bọn họ không hề nhắc tới Mẫu Đơn, lại càng không đề cập đến Thất tẩucủa hắn, điều duy nhất không thay đổi là hắn vẫn rất ít khi mở miệng với nàng, nụ cười cũng thập phần bình thản. Nhưng mà bất luận như thế nào, Linh Hicũng giống như hình bóng của hắn, quân đội đi đến đâu, hắn ở nơi nào, nàng sẽ ở nơi đó.

Trong quân không phải không biết sự tồn tại của nàng, có lẽ có người đã nhận ra được nàng là nữ tử, cũng có lẽ những người đó nghĩ nàng là nam sủng củahắn cũng nên, nhưng tất cả đều làm bộ như không biết, đành phải mở một mắt nhắm một mắt thôi.

Cứ như vậy ngày lặng lẽ trôi qua, mãi cho đến nửa năm sau, rốt cuộc hắn đã thành công chinh phục cơ hồ tất cả các bộ lạc ở phía đông, còn lại một ít bộ lạc nhỏ cũng đều chủ động đầu hàng Bắc Mạc, có thể nói là đại công cáo thành.

Trong tiếng hoan hô đinh tai nhức óc vang vọng toàn bộ quân doanh, tâm Linh Hi lại vô thanh vô tức trầm xuống.

Đánh thắng, nói cách khác, chính là thời điểm trở lại kinh thành. Không ai biết nàng có bao nhiêu sự không mong muốn trở về, nàng tình nguyện tiếp tục ở cùng với hắn trong quân đội như vậy, cả đời cũng được, ít nhất không cần phải trở về đối mặt với triều chính phân tranh, không cần đối mặt với món nợ mà phủ Hộ quốc công nợ hắn, nợ Mẫu Đơn...... Linh Hi không biết, trong lòng hắn có giãy dụa giống nàng hay không, kỳ thật, nàng quả thực ích kỷ hy vọng rằng hắn có.

Khi Thập Nhất đi vào trong doanh trướng, nàng đang đứng ở trước khôi giáp của hắn với dáng vẻ run sợ, ngay cả hắn tiến vào cũng không hay biết. Gần đây bộ dáng này của nàng xuất hiện càng ngày càng nhiều, kỳ thật hắn không phải không biết, chẳng qua làm bộ như không có thấy mà thôi. 

Cho đến khi hắn ngồi xuống ở bên giường, nàng mới giật mình hoàn hồn, quay đầu nhìn hắn nở nụ cười.

Thập Nhất cũng cười nhẹ, nói:“Ngày mai khởi hành hồi kinh.”

“Đã biết.” Linh Hi đáp, đi đến ngồi xuống bên cạnh hắn, tựa đầu vào trên vai hắn, cười nói:“Ta rốt cuộc có thể không phải buồn bực sống trong quân trướng này nữa, cũng rốt cuộc có thể không bị người khác cho rằng là nam sủng của chàng nữa.”

Hắn làm như cười nhẹ một tiếng, nhưng ngay cả khí lực quay đầu nhìn hắn Linh Hi cũng không có, miễn cưỡng nở nụ cười nói:“Nếu sáng sớm ngày mai muốn khởi hành, hôm nay ta muốn nghỉ ngơi sớm một chút. Chàng muốn cùng bọn họ uống rượu chúc mừng sao? Nhớ rõ uống ít một chút, đừng có không cự tuyệt bất kỳ ai đến mời rượu, không thôi lại bị bọn họ chuốc say.”

Linh Hi liền đứng dậy đi tìm xiêm y cho hắn, tìm một bộ y phục màu xanh đen thường ngày giúp hắn thay đổi. Nàng một bêngiúp hắn cài nút, khi cài đến cái cuối cùng, tay nàng lại đột nhiên bị hắn nắm lấy. Linh Hi giật mình, nâng mắt nhìn về phía hắn.

Vương phi tuyệt sắc của Vương gia thần bí Where stories live. Discover now