Chương 438

116 1 0
                                    

Sáng sớm hôm sau, Thập Nhất cũng không dậy sớm giống như ngày thường, khi hắn mở mắt ra đến, vừa nhìn thấy người đang nằm trong lòng bèn vươn tay ra, vỗ về mái tóc đen đang phủ trên tấm lưng của nàng.

Linh Hi cũng nhanh chóng tỉnh lại, trong lúc mơ mơ màng màng nhìn hắn một cái, trong nháy mắt liền thanh tỉnh, vội rụt lui vào trong lòng hắn.

Hạnh phúc như vậy, đối với nàng mà nói, giống như là trộm mới có được, thực kinh hỉ, thực thích thú, nhưng lại không chân thật như vậy.

Có lẽ nàng có thể xác định được hắn thích mình, nhưng “Thích” bao nhiêu, nàng không dám nghĩ xa hơn.

“Thanh Dung.” Nàng cúi đầu gọi một tiếng.

“Ừ.”

Linh Hi vươn tay ra, tìm được bàn tay hắn, chậm rãi đem tay mình bỏ vào trong lòng bàn tay hắn.

Thập Nhất tựa hồ dừng một chút, sau đó mới chậm rãi nắm bàn tay lại, giữ chặt bàn tay nàng.

Tâm của Linh Hi rốt cuộc cũng yên ổn xuống.

Nàng vốn yêu cầu sẽ không nhiều, có lẽ, cứ như vậy cũng đủ rồi.

Sau khi Thập Nhất tiến cung không bao lâu, Linh Hi thức dậy rửa mặt chải đầu, Thúy Trúc đột nhiên từ ngoài cửa chạy ào vào với dáng vẻ hoang mang rối loạn: “Tiểu thư, trong cung truyền đến ý chỉ, nói là hoàng hậu nương nương mời người tiến cung.”

Động tác trên tay Linh Hi cứng đờ: “Hoàng hậu nương nương?”

Trong lòng nàng nhất thời có chút bồi hồi không yên, không biết bất thình lình triệu kiến đến tột cùng là vì sao.

“Tiểu thư, người không muốn đi có phải hay không?” Thúy Trúc suốt ngày đi theo bên người nàng, kỳ thật rất nhiều chuyện cô ta cũng biết được một chút, “Nếu không, nô tỳ đi nói với Tần quản gia......”

“Không cần.” Linh Hi nhanh chóng cài một cây trâm lên tóc, “Ta đi.”

Đến cửa cung, sớm đã có người ở cửa cung chờ nàng. Linh Hi theo người đó đi một đường vào cung, nàng không quen đường xá trong cung nên nhịn không được mở miệng hỏi cung nữ phía trước: “Hoàng hậu nương nương ở nơi nào vậy?”

“Bẩm Thập Nhất Vương phi, hoàng hậu nương nương đang ở Cam Tuyền cung chờ Vương phi.”

Cam Tuyền cung, chính là cung có suối nước nóng do tiền triều xây dựng, không phải suối nước nóng thật sự, mà là giữ cho nước ấm có cùng độ ấm với nước suối mà thôi. Linh Hi chưa từng đi đến đó, nghe vậy liền lẳng lặng đi theo cung nữ kia tiến về phía trước.

Sau khi xuyên qua tầng tầng phòng ốc mới đi vào nội điện của ôn tuyền cung, còn chưa đi vào chợt nghe bên trong truyền đến tiếng cười của Tịch Nhan, tựa hồ là cùng người nào đó đang nghị luận chuyện gì.

Lúc Linh Hi được thông truyền đi vào mới phát hiện thì ra Cửu Vương phi Trầm Đạm Tuyết đã ở đây! Mà lúc này, nàng cùng Tịch Nhan đều ngâm mình ở trong hồ ôn tuyền, nhìn thấy Linh Hi tiến vào, nàng ta cũng chỉ cười nhẹ như trước. Tịch Nhan lại không giống với nàng ta, vừa thấy Linh Hi, lập tức nhiệt tình tiếp đón: “Linh Hi, muội đã đến rồi!”

Vương phi tuyệt sắc của Vương gia thần bí Where stories live. Discover now