Chương 452

166 1 0
                                    

Mãi sau này, Linh Hi cũng không biết mình cùng hắn còn nói thêm gì nữa, nàng bị chân tướng câu chuyện của Mẫu Đơn làm cho rung động, nội tâm hoàn toản hỗn loạn, còn Thập Nhất đi đường liên tục nhiều ngày, cũng cảm thấy mệt mỏi không chịu nổi, hai người nói chuyện một lúc liền dần dần ngủ mê man.

Kết quả sang ngày hôm sau khi Thập Nhất tỉnh lại đã không nhìn thấy thân ảnh Linh Hi trong trướng. Hắn cảm thấy có chút đau đầu, xoa xoa cái trán đi ra ngoài trướng, nhìn thấy gió tuyết ngập trời, nhịn không được cảm thán khí hậu nơi này quả thật vô cùng ác liệt.

Đợi đến khi hắn đi vào đại trướng bên cạnh mới biết được ấy thế mà mình đã ngủ tám canh giờ rồi, giờ này khắc này đã là buổi chiều!

Trong trướng vang lên tiếng nói cười thật ồn ào, cả nhà Linh Hi cùng những thị vệ đều ngồi xung quanh chậu than, nói chuyện trên trời dưới đất, rất náo nhiệt, nhưng trong chớp mắt khi Thập Nhất xốc màn trướng lên đi vào, toàn bộ thanh âm đều im bặt ngay lập tức, ngay sau đó tất cả mọi người ngoài Linh Hi đều đứng lên: “Thập Nhất gia.”

Ánh mắt Thập Nhất cùng Linh Hi giao nhau, lại nhìn sang vợ chồng Hộ quốc công, hắn không khỏi có chút xấu hổ, vội tiến lên hai bước: “Nhị lão không cần đa lễ.”

Có lẽ vợ chồng Hộ quốc công đã biết rõ ngọn nguồn mọi chuyện từ chỗ Linh Hi bởi vậy lúc này khi họ nhìn thấy Thập Nhất, rốt cuộc không khẩn trương nghiêm túc giống như trước nữa, mà chỉ mỉm cười.

Nụ cười trên mặt Thập Nhất cũng khá khó coi, xấu hổ vuốt tóc, nhìn về phía bốn thị vệ kia: “Ở bên ngoài, các ngươi cũng không cần đa lễ, đều ngồi xuống đi.”

Hắn ngồi xuống giữa những thị vệ, vừa vặn đối diện với Linh Hi, chính giữa là chậu than, hắn cảm thấy so với ngày hôm qua cũng không có gì khác biệt, nhưng lại bất giác cảm thấy không yên – hay là nàng vẫn không tin những lời hắn nói về Tịch Nhan sao?

Bởi vì hắn cũng không phải là người câu nệ, cho nên mọi người nhanh chóng tìm được đề tài mới, có một thị vệ hỏi thăm Hộ quốc công phu nhân tập tục lễ mừng năm mới ở nơi này, Hộ quốc công phu nhân liền ôn nhu cẩn thận giải thích, tất cả mọi người đều chăm chú lắng nghe. Thập Nhất cũng nghiêng tai lắng nghe, nhưng ánh mắt từ đầu đến cuối lại đặt trên mặt của Linh Hi.

Linh Hi bày ra khuôn mặt tươi cười, nhưng ánh mắt vẫn dõi theo câu chuyện của mẫu thân, không thèm nhìn tới hắn.

Thập Nhất có chút phiền chán, nhìn thấy Hộ quốc công phu nhân sáp nói xong, đang muốn tìm cơ hội mở miệng, bỗng nhiên một trận gió lạnh thổi vào trong trướng, ngay sau đó khi mọi người còn chưa nhìn thấy rõ đã muốn có một người đi vào trong đại trướng, thanh âm trẻ trung cao vút vang lên ở trong trướng: “Biểu tỷ!”

Linh Hi nhìn thiếu niên cao lớn đứng ở cửa, sau khi có chút kinh ngạc, mới kinh hỉ nở nụ cười: “Đệ là Tần Nguy?”

Thiếu niên tên gọi là Tần Nguy kia, ngay khi cậu mợ còn chưa kịp tiếp đón đã vui mừng vừa kêu to vừa tiến lên, vươn tay nhấc Linh Hi lên: “Hi biểu tỷ, tỷ thật sự đã trở lại --”

Vương phi tuyệt sắc của Vương gia thần bí Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora