Chương 5

711 133 6
                                    

Hôm nay Doãn Khởi có hẹn với Kim Tại Hưởng nên đã xin nghỉ trước với Phác Chí Mẫn, cậu đến tiệm trễ hơn mọi ngày, ngồi một lát thì Kim Tại Hưởng cũng cùng lúc tới.

Hai người ngồi một bàn cùng nhau ăn sáng.

"Doãn Khởi, anh định sau khi tuyển được người đóng vai diễn kia rồi sẽ đưa cả hai đến gặp người chỉ đạo diễn xuất, tiện thể cũng sẽ huấn luyện một chút về kĩ năng diễn luôn. Em thấy thế nào ?"
Bởi vì bộ phim lần này diễn viên sẽ là hai gương mặt hoàn toàn mới, chưa xuất hiện ở đâu bao giờ nên việc dạy thêm về diễn xuất cho diễn viên là vô cùng cần thiết, và đây cũng là ý kiến đã được nhà sản xuất chấp nhận.

"Em thấy như vậy rất tốt. "
Doãn Khởi cảm thấy đây là cơ hội để cậu làm quen và kiểm soát với việc thay đổi cảm xúc của mình, cậu không muốn lại khóc lóc không ngừng được giống như ngày tuyển chọn, như vậy thì làm phiền mấy anh chị trong đoàn phim lắm.

Kim Tại Hưởng đưa Doãn Khởi đến chỗ tuyển chọn diễn viên. Thật ra những người lần này tới đây đều đã qua vòng chọn lọc sơ loại của anh, vẻ ngoài và diễn xuất đều rất hợp với vai Đường Minh Vũ, bây giờ chỉ cần tạo được cảm giác hài hòa khi đứng chung một khung hình với Doãn Khởi nữa là được.

Doãn Khởi đi vào phòng, nhân viên phụ trách nhìn thấy cậu liền nhận ra nên không có gì ngạc nhiên, những người đến thử vai cũng đã được thông báo sẽ có sự xuất hiện của diễn viên đóng vai Văn Hạ nên chỉ nhìn nhìn Doãn Khởi một chút rồi thôi.

Chỉ có một mình Trịnh Hạo Thạc ngồi ở trong góc vừa nhìn thấy cậu liền mở to mắt, sáng nay hắn vì bận đến đây nên không đến Blue Moon được, trong lòng còn đang tiếc hùi hụi thì nhìn thấy Doãn Khởi, tâm trạng liền được kéo lên cao, vui vẻ ngập tràn.

Doãn Khởi chỉ đưa mắt sơ qua nhìn nhìn những người ngồi đó một lần, cậu cũng chẳng có kịp thời gian để nhận ra Trịnh Hạo Thạc.

Kim Tại Hưởng chỉ cho cậu câu thoại bây giờ phải đóng với những người kia, rồi cho cậu mười lăm phút để chuẩn bị.

Doãn Khởi vẫn làm theo cách cũ, vừa học thuộc vừa tập trung đọc đi đọc lại kịch bản thật nhiều lần.

Phân cảnh hôm nay là lúc Đường Minh Vũ phát hiện ra ba mình có một đứa con riêng xấp xỉ tuổi với hắn ở ngoài, mà đứa con riêng này còn được ba hắn dẫn về nhà ra mắt với ông bà nội hắn. Đường Minh Vũ ngay trong lúc ăn cơm không chịu nổi tức giận đã bỏ ra ngoài uống rượu, hắn hiếm lắm mới có một lần uống đến say mèm như vậy, sau đó phục vụ ở quán bar đã phải gọi điện thoại cho Văn Hạ đến đưa hắn về.

Xong mười lăm phút, từng người đều được gọi lên để đóng thử với Doãn Khởi.

"Văn Hạ, em nói xem, tôi có phải là một thằng tồi tệ đến nỗi không xứng đáng được ai yêu thương hay không ? Bạn bè thì chơi vì tiền, gia đình thì bố đi có con riêng ở bên ngoài, mẹ thì suốt ngày nghĩ cách hại người khác, ngay cả những người tôi gọi là cô bác, là anh em cũng luôn luôn nghĩ cách để giết tôi. Tại sao tôi lại sinh ra làm Đường Minh Vũ, tại sao những người sinh ra tôi biết là họ sẽ bỏ mặt tôi thế này thì cho tôi sinh mạng để làm gì ? Tại sao ? Làm ơn có ai đó trả lời cho tôi đi. Làm ơn......"
Người đứng trước mắt giả bộ say xỉn, ngồi bệt xuống đất bắt đầu nói câu thoại, sau khi nói xong đợi một lúc mới giống như là ngủ rồi, nằm xuống.

[HopeGa]Bộ Phim Của Riêng Em Và TôiWhere stories live. Discover now