Chương 15

630 95 7
                                    

Doãn Khởi hôm nay được về nhà sớm hơn mọi ngày một chút, cậu đã chuẩn bị sẵn thức ăn tối trước khi đi cho nên bây giờ chỉ cần bỏ vào lò vi sóng là xong.

*ting*

Doãn Khởi đang xem điện thoại trong lúc chờ đồ ăn hâm nóng thì có một tin nhắn được gửi đến tài khoản ig của cậu. Doãn Khởi gần đây cũng đã bắt đầu sử dụng ig của mình thường xuyên hơn, nhưng cậu chủ yếu chỉ nhắn tin với vài người thân thiết như Trịnh Hạo Thạc hay Phác Chí Mẫn, lâu lâu cũng có một vài người hâm mộ gửi cho cậu những lời động viên, cho nên Doãn Khởi thấy có tin nhắn mới liền chưa xem là ai nhắn tới mà đã ngay lập tức mở ra, cậu không muốn đối phương phải chờ đợi mình lâu.

'Chào em. '

Nhưng mà người này chưa từng nhắn tin qua với cậu bao giờ, tên tài khoản cũng vô cùng lạ lẫm với Doãn Khởi.

'Xin lỗi nhưng anh là ai ?'

'Anh là Tự Hiên, người mà lần trước em đã gặp ở buổi chụp hình đây.'

Doãn Khởi nhận thức được người này, là giám đốc marketing của nhãn hàng tài trợ cho bộ phim cậu đang đóng, tuy có từng gặp mặt nhưng Doãn Khởi vốn dĩ không có thói quen để tâm đến những người cậu chỉ nhìn thấy duy nhất một lần.

'Vâng, không biết anh nhắn tin cho em là có việc gì ?'

'Anh có thể mời em đi ăn được không ?'

Doãn Khởi trong đầu cảm thấy vô cùng kì lạ, cậu với người này hoàn toàn không thân thiết, tại sao hắn lại muốn rủ cậu ra ngoài ?

'Xin lỗi anh nhưng lịch trình của em tạm thời không thể thay đổi.'
Không thể thay đổi ở đây chính là đã kín hết rồi, Doãn Khởi không hề nói dối.

'Ý anh là ngay bây giờ, anh vừa đi làm một vài công việc về, vừa vặn đi ngang qua nhà em. Anh nghĩ chắc em cũng chưa ăn tối đâu đúng không ?'

Doãn Khởi nhăn mày khó xử, cậu không biết phải tiếp tục từ chối anh ta ra sao. Nhưng mà có phải anh ta vừa nói đi ngang qua nhà cậu không ?

Doãn Khởi mở cửa sổ phía trên bàn bếp nhà mình, hơi hơi nhoài đầu ra ngoài muốn thử xem xét một chút, thì vô cùng vừa vặn nhìn thấy một chiếc xe hơi màu đen vô cùng sang trọng đang đậu dưới lòng đường trước khu chung cư nhà mình.

'Em tìm ra anh rồi, vậy bây giờ em có muốn anh đợi thêm một chút nữa không ? '

Doãn Khởi bất đắc dĩ phải đi xuống gặp anh ta, bởi vì cậu biết anh ta là một người rất quan trọng đối với bộ phim, nếu cậu từ chối lần này, giả sử anh ta rộng lượng thì không sao, ngộ nhỡ anh ta ghi thù cậu rồi làm khó dễ đến ngân sách của đoàn phim thì chính là chuyện không hay.

Lâm Tự Hiên vừa thấy Doãn Khởi xuất hiện trước cửa chung cư liền đi ra ngoài mở sẵn cửa bên phó lái cho cậu, anh ta vẫn còn mặc trên người bộ đồ cônngào chỉnh tề, rất giống với vừa đi làm công việc quan trọng về.

Lâm Tự Hiên cười cười nhìn cậu, chính là nụ cười vô cùng đạo mạo giống y như lần đầu gặp mặt.
"Chào em. "

"Chào anh. "
Doãn Khởi cũng không thể nào đưa ra bộ mặt khó chịu với anh ta, cậu nâng nâng khoé môi lên một chút, có lệ đáp trả lại Lâm Tự Hiên.

[HopeGa]Bộ Phim Của Riêng Em Và TôiWhere stories live. Discover now