Chương 1

32.6K 527 24
                                    

Editor: Mốc Meow

Chương 1: Si hán thụ uy hiếp nam thần lên giường, chủ động hút dương vật, bị bại lộ thể chất song tính

Trường học cho nghỉ mười ngày, học sinh năm ba so với năm một năm hai có ít hơn hai ngày, cộng lại cũng có ba ngày nghỉ. Hầu hết học sinh sớm đã thu xếp đồ đạc rồi, Lâm Kiến Bảo lại một mình đi đến phòng nghỉ trên tầng cao nhất của trường học, trong lòng thấp thỏm lo lắng, trên trán đổ đầy mồ hôi.

Cậu ngồi trên bàn học cũ nát ở phòng nghỉ, cẩn thận nghe xem có tiếng bước chân hay không, cậu đợi gần mười lăm phút, mới nghe được tiếng bước chân quen thuộc.

Đúng vậy, cậu thích Nhậm Thần Dương, thích một năm, biến thái thu gom đồ vật của hắn, theo dõi hắn, ngay cả tiếng bước chân của hắn cũng có thể nhận ra. Cậu khắc chế sự khẩn trương trong lòng, cũng đem sự vui mừng trên mặt giấu đi, lộ ra một nụ cười bình thường, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm cánh cửa hờ khép, thẳng đến khi nhìn thấy một bàn tay thon dài trắng nõn đem nó đẩy ra.

Nhậm Thần Dương nhìn thấy cậu, trên mặt cũng không có biểu tình gì, chỉ là lạnh lùng hỏi: "Cậu tìm tôi?"

Bàn tay Lâm Kiến Bảo để ở túi quần nắm chặt, trên mặt lại tùy ý cười, "Đúng vậy, trước đóng cửa lại một chút."

Nhậm Thần Dương không nhúc nhích, hân lớn lên cao, lại có khí thế, nhìn ai đều có một loại cảm giác cao cao tại thượng, bởi vì ngũ quan đẹp lại thêm thành tích tốt, không chỉ không khiến người chán ghét, còn làm một bộ phận người mê mẩn.

Lâm Kiến Bảo là một trong số đó.

Cậu nghĩ đến việc Nhậm Thần Dương lộ ra ánh mắt như vậy là bởi vì mình, toàn thân hưng phấn phát run, phía sau lưng toát đầy mồ hôi, địa phương giữa hai chân mạc danh cũng có chút run rẩy, côn thịt cũng đã sớm cứng.

Cậu dùng tư thế không được tự nhiên chạy đến đem cửa khóa kỹ, thậm chí cả bức màn cũng kéo xuống, trong phòng nháy mắt trở nên tối đen. Nhậm Thần Dương lạnh lùng nhìn cậu, ấn đường hơi hơi nhăn lại, trong ánh mắt có chút phòng bị.

Lâm Kiến Bảo khẩn trương đứng ở trước mặt hắn, cậu vốn thấp, chỉ hơn một mét sáu, chiều cao xấp xỉ với nữ sinh, nhưng bởi vì cậu quen với lũ học sinh nghịch ngợm nhất ban, cho nên cũng không ai dám lấy chiều cao ra giễu cợt cậu. Cậu không dám nhìn vào mắt Nhậm Thần Dương, cũng chỉ nhìn chằm chằm cằm của hắn, vừa nghĩ cằm hắn thật đẹp, một bên tìm tờ giấy trong túi. Lung tung lấy ra, cậu đem tờ giấy còn tản ra mùi hương để trước mặt Nhậm Thần Dương, cười xấu xa, "Nhậm Thần Dương, muốn lấy thư tình về không?"

Nhậm Thần Dương thị lực không tồi, thấy rõ trên trang giấy viết gì, cũng thấy tên người viết "Thích cậu- La Tình", một chút biến hóa đều không có, chỉ đem ánh mắt lạnh lùng chuyển qua trên mặt Lâm Kiến Bảo.

Lâm Kiến Bảo bị hắn nhìn chằm chằm nên áp lực thật lớn, nhưng nghĩ đến kế hoạch của mình, vẫn ra vẻ nhẹ nhàng nói: "La Tình là bạn gái của cậu phải không? Cô ấy viết thư tình cho cậu, muốn bị toàn trường học thấy sao? Muốn bị hiệu trưởng cũng là ba ba của cô ấy biết không? Hiệu trưởng nếu biết các người quen nhau, khẳng định sẽ chia rẽ các người đúng không?"

[Đam mỹ][Edit] Si hán làm người chán ghétWhere stories live. Discover now