Chương 13

14.7K 289 24
                                    

Editor: Mốc Meow

Chương 13: Mặc áo ngủ tình thú dụ hoặc nam thần, giao hợp trước gương, tao bức "uống" nước tiểu

Hai cái thiếu niên tuổi trẻ khí thịnh ở cùng một chỗ mấy ngày, cho dù Nhậm Thần Dương tỏ ra chán ghét, nhưng hai người vẫn như cũ buổi tối mỗi ngày đều điên cuồng giao hợp, còn phải làm từ hai lần trở lên mới có thể dừng lại. Lâm Kiến Bảo biểu hiện tao lãng bất kham, lúc Nhậm Thần Dương còn chưa cắm vào, cậu đã ướt đến rối tinh rối mù, cậu vẫn hy vọng hai người có thể đổi thành một tư thế cơ thể, đổi thành tư thế mặt đối mặt, có thể để cậu ôm người nam nhân này, nhưng Nhậm Thần Dương mỗi lần đều là thô bạo đem cậu đẩy lên giường hoặc trong phòng tắm, trực tiếp từ phía sau tiến vào, trừ bỏ giữ chặt eo cậu hoặc chụp đánh cái mông, gần như không có đụng tới địa phương khác của Lâm Kiến Bảo.

Cái mông Lâm Kiến Bảo bị hắn đánh đến sưng, mỗi ngày đều bị làm nên thể lực tiêu hao quá mức, cơ bản chỉ cần ngả lưng vào giường liền đi vào giấc mộng, căn bản không có nửa điểm cơ hội đánh lén. Cậu phiền lòng nhất chính là La Tình hầu như mỗi ngày đều đến, còn mang theo bài vở đến đây làm, ba người tuy rằng cùng nhau làm bài tập, hai người kia hoà thuận vui vẻ, cậu lại ghen ghét muốn điên rồi.

Ngày hôm sau Lâm Kiến Bảo phải về nhà, cho nên buổi chiều cậu đi ra ngoài một chuyến, buổi tối ăn xong cơm cậu liền trở về phòng, ở trong phòng tắm trộm mân mê hồi. Nhậm Thần Dương làm xong một đề thi, cậu mới đi ra, Nhậm Thần Dương nhìn cậu, trong nháy mắt hoài nghi hai mắt của mình.

Buổi chiều Lâm Kiến Bảo đi một chuyến đến một cửa hàng người lớn, đánh bạo mua một bộ áo ngủ tình thú, bây giờ thay xong, hiệu quả lộ rõ.

Cậu ngũ quan lớn lên cũng không nữ khí, áo ngủ màu đen ren nửa trong suốt mặc ở trên người cậu, ngoài ý muốn rất hài hòa. Váy ngủ ngắn, cổ áo mở rất thấp, lộ ra tảng lớn ngực trắng nõn của cậu, nhưng vì không có ngực, thoạt nhìn thực phẳng, nhưng hai đầu vú hồng nhạt vì kích thích mà đứng thẳng lên, như ẩn như hiện ẩn dấu dưới vải dệt hơi mỏng. Vạt váy ngủ mở rộng, có thể nhìn ra cậu chỉ mặc một cái quần lót chữ Đinh (丁) nhỏ, ở giữa ẩn ẩn lộ ra trân châu màu trắng, thế nhưng là một cái quần lót trân châu mát xa.

Lâm Kiến Bảo thật sự có chút sợ, cậu sợ Nhậm Thần Dương cảm thấy mình càng ghê tởm, rốt cuộc chính mình ở trong phòng tắm soi gương, vẫn chưa có cảm giác gì dụ hoặc, mà cảm thấy rất quái dị, cho nên do dự lâu như vậy mới đi ra.

Cậu để chân trần đứng ở trên sàn nhà, bởi vì trong phòng có máy sưởi nên cũng không lạnh, cậu khẩn trương quan sát biến hóa rất nhỏ trên mặt  Nhậm Thần Dương, chú ý tới ánh mắt hắn càng ngày càng lạnh, trái tim chợt nhói, trên mặt hiện ra thần sắc hoảng loạn.

Động tác bước về trước dừng lại, Lâm Kiến Bảo hoảng loạn xoay người, muốn trở lại phòng tắm thay quần áo, cậu còn chưa đi vài bước, nam nhân sau lưng liền nhanh chân đi tới, bắt lấy eo cậu, trên tay dùng sức, đem cậu ném lên giường. Lâm Kiến Bảo bị quăng đến đầu óc choáng váng, còn chưa phục hồi tinh thần, mông đã bị bãi thành tư thế cao cao nhếch lên, trên mông thịt cũng bị hung hăng đánh một cái.

[Đam mỹ][Edit] Si hán làm người chán ghétWhere stories live. Discover now