Chương 8

12.5K 261 33
                                    

Editor: Mốc Meow

Chương 8: Phe phẩy mông cầu thao

Nhậm Thần Dương không nghĩ đến động tác phản xạ của mình có thể chuẩn như vậy, lại vang như thế, chính hắn cũng có chút sợ ngây người, muốn hỏi thăm một câu, rồi lại không mở miệng được, chỉ có thể lẳng lặng trầm mặc. Bạn học giường bên cạnh chưa ngủ, kỳ quái hỏi: "Trời lạnh như vậy còn có muỗi à?"

Nhậm Thần Dương không chút để ý "Ừ" một câu, tâm tư có chút loạn, không rõ Lâm Kiến Bảo sẽ có loại phản ứng gì, nếu về sau không quấn lấy hắn nữa là tốt nhất, nếu là lại làm ra việc khác...

Hắn còn chưa có suy nghĩ xong, lại cảm giác được động tác của người phía trên, nhếch lên cái mông cao cao, đem dương vật thô cứng phun ra hơn phân nửa, lại hung hăng nuốt trở về, dùng thịt bức chủ động cưỡi trên dương vật. Động tác của cậu không nhanh, lại vẫn làm ra tiếng nước rất nhỏ, không biết người khác có thể nghe được không, nhưng hai người đều không rảnh để lo, bởi vì thật sự là quá sung sướng.

Nhục huyệt của Lâm Kiến Bảo sẽ chảy nước, mới động một hồi, giữa đùi hai người đều ướt đẫm, cậu đem đại điểu mút rất chặt, lại hút đặc biệt sâu, thật cẩn thận đong đưa eo hông, chú ý không cho giường phát ra tiếng vang.

Trời vốn đã có chút lạnh, hai người lại toát mồ hôi, hô hấp cũng dồn dập, lần làm tình này vừa thong thả vừa lâu dài, bọn họ nghe thấy tiếng ngáy rất nhỏ của bạn học, cùng nhau làm việc bí mật.

Nhậm Thần Dương phát hiện tốc độ của Lâm Kiến Bảo chậm lại, cuối cùng ngừng hẳn, hạ thể hai người gắt gao hợp ở một chỗ, dương vật của hắn bị nhục huyệt ướt át khẩn trí bao bọc, quy đầu hoàn toàn cắm vào tử cung kiều nộn, sướng đến da đầu tê dại, rồi lại cảm thấy không đủ.

Hắn hận không thể đem Lâm Kiến Bảo đè trên giường, hung hăng thao làm cái tao huyệt kia, đem người này làm hư. Nhưng hắn sao có thể theo ý nguyện của tao hóa này?

Trong lúc Nhậm Thần Dương vẫn đang nhẫn nại và khắc chế, Lâm Kiến Bảo lại bắt đầu động, lần này tốc độ nhanh hơn một ít, nhục huyệt vừa hút vừa kẹp, nuốt lại sâu, Nhậm Thần Dương không phòng bị được vuốt ve, đem tinh dịch hoàn toàn bắn vào tử cung.

Lâm Kiến Bảo rên một tiếng, cả người thẳng tắp ngồi trên tính khí vẫn thô cứng, chờ dục vọng bắn tinh qua đi, mới chậm rãi đứng dậy. Cho dù cậu muốn kẹp lấy tinh dịch không để chảy ra, nhưng bởi vì thịt bức bị dương vật nam nhân căng ra, trong lúc nhất thời căn bản khép lại không được, tinh dịch bắn ở bên trong 'phụt phụt' chảy ra, toàn bộ rơi ở giữa đùi Nhậm Thần Dương.

Nhậm Thần Dương nhíu nhíu mày, đang muốn lấy khăn giấy lau, lại thấy Lâm Kiến Bảo cúi xuống giữa hai chân mình, vươn đầu lưỡi đem chất lỏng ở nơi đó liếm đi.

Cảm xúc của Nhậm Thần Dương khó diễn tả thành lời, trong đêm tối nhìn không rõ mặt đối phương, chỉ có thể cảm nhận được động tác của đối phương, tinh dịch dơ bẩn giữa háng toàn bộ bị liếm sạch sẽ, thậm chí là tinh dịch trên dương vật cùng dâm thủy đều bị liếm sạch, liếm đến hắn lại muốn chào cờ.

[Đam mỹ][Edit] Si hán làm người chán ghétWhere stories live. Discover now