Chương 28

14.9K 321 29
                                    

Edit: Mốc Meow
Beta: Chó Lơ

Chương trước mình edit thiếu, xin lỗi anh em 🙏🙏🙏

Khoảng cách giữa hai người quá rõ ràng, Nhậm Thần Dương đã nghĩ đến, lại sợ làm tổn thương lòng tự trọng của đối phương, nhưng muốn hắn yên tâm ngồi một chỗ, hắn lại không cam lòng.

Hắn nhìn Lâm Kiến Bảo, ngữ khí có chút khổ sở, “Em không cần phân chia rõ ràng với anh như vậy.”

Lâm Kiến Bảo muốn đáp trả hắn, nghĩ nợ nần là chuyện của mình, nhưng nhìn thấy vẻ mệt mỏi trong mắt Nhậm Thần Dương, trong lòng mềm nhũn, cúi đầu, “Được”

Chương 28: Là dùng nơi này uy sữa sao?

Thời gian đã trễ, Lâm Kiến Bảo do dự một chút, vẫn ngượng ngùng mở miệng bảo Nhậm Thần Dương ngủ lại. Hai mắt Nhậm Thần Dương sáng rực lên, căn bản không có khả năng sẽ từ chối.

Lâm Kiến Bảo đem giấy vay nợ đặt vào một cái hộp trong tủ quần áo, trong đó phần lớn là di vật của cha mẹ, kim băng mẹ từng dùng, còn có trang sức lúc bà kết hôn đã mua, khuy măng sét và một cái nhẫn cưới của ba ba, một tấm ảnh chụp gia đình ba người, còn có di thư của bọn họ, cùng với giấy nợ đều được để ở trong. Về sau Lâm Kiến Bảo mới biết một năm sáu tháng kia trong nhà đã rất khó khăn, tài chính bị đóng băng, hơn nữa bị tòa án triệu tập rất nhiều lần. Cha mẹ đã biết kết cục của mình, nhưng trước đó, vẫn muốn đem cậu đi như trước.

*Khuy măng sét tạm gọi là một ốc vít trang trí, được dùng để giữ cố định cổ tay áo sơ mi không có khuy chỉ có hai lỗ khuyết. Có chức năng như cúc áo ở cổ tay, nhưng không đơm liền vào tay áo như cúc mà tháo rời ra. (Theo Wikipedia)

Cho nên bọn họ về quê, lấy danh nghĩa đầu tư, góp vốn hơn trăm vạn, tìm quan hệ đem con trai ra nước ngoài, trừ bỏ tiền tìm quan hệ, số còn lại tất cả cho vào tài khoản của Lâm Kiến Bảo.

Lâm Kiến Bảo nhìn xấp giấy nợ, nhìn chữ ký của ba, cho dù qua nhiều năm, trong lòng vẫn rất khó chịu, cũng đầy hối hận.

Cậu vẫn cảm thấy cha mẹ còn có cơ cứu sống, ngày đó cậu đi khắp nơi, nếu không phải chịu đau khổ chuyện tình cảm, mà trực tiếp về nhà, khi đó cha mẹ khẳng định sẽ không chết. Rốt cuộc phương thức kết thúc sinh mệnh của họ là cùng nhau cắt cổ tay, chỉ cần cứu chữa kịp thời, rõ ràng có thể không phải chết. Mà cậu lại chỉ để ý việc của chính mình, trầm mê trong việc thất tình, xem nhẹ việc quan tâm cha mẹ, mới tạo thành bi kịch không thể vãn hồi.

Đây cũng là nguyên nhân cậu khó có thể lại đối mặt với tình yêu, cậu ích kỷ chỉ nghĩ đến chính mình căn bản không có chú ý tới cha mẹ không thích hợp, không xứng có được hạnh phúc.

Khi Lâm Kiến Bảo tắm rửa vẫn tự súc ruột, lần thứ hai làm đã không còn thẹn thùng như lần đầu tiên, trong lòng lại vẫn có chút mờ mịt. Cậu và Nhậm Thần Dương bắt đầu từ quan hệ thân thể, nguyên bản cậu cho rằng sẽ không gặp lại nhau, vận mệnh lại khiến cho bọn họ một lần nữa ở cạnh nhau, hơn nữa hiện tại Nhậm Thần Dương còn biển hiện thích cậu.

[Đam mỹ][Edit] Si hán làm người chán ghétWhere stories live. Discover now