Chương 2

16.9K 385 57
                                    

Editor: Mốc Meow

Chương 2: Uy hiếp nam thần cùng lên giường, chủ động dùng nhục huyệt nuốt đại dương vật của nam nhân, thao xuyên tử cung, bị nội bắn

Lâm Kiến Bảo thấp giọng cười một tiếng, nghe được lời châm chọc như vậy, trong lòng không cảm thấy khó chịu, ngược lại lại vui sướng không thôi. Cậu muốn hấp dẫn lực chú ý của Nhậm Thần Dương, mặc kệ là tốt hay xấu.

Trong mắt cậu hàm chứa hơi nước, miệng huyệt bị ngón tay căng ra lại bởi vì hưng phấn mà ào ạt phun ra một cỗ dâm thủy, nhỏ giọt rơi xuống quy đầu đỏ tím của Nhậm Thần Dương. Lâm Kiến Bảo liếm liếm môi, "Em chính là quái vật, có một thân thể quái dị, nhưng em thích anh, Nhậm Thần Dương, em thích anh."

Cậu si mê nhìn chằm chằm gương mặt đẹp trai của Nhậm Thần Dương, chính mình kéo ra huyệt khẩu chủ động nuốt lấy dương vật của nam nhân, nhờ có dâm thủy bôi trơn, dù dương vật của nam nhân rất lớn, đâm vào cũng không phải cố sức.

Huống chi, cậu tuy rằng chưa từng chân chính nhấm nháp quá tư vị tính ái nhưng cái tao huyệt này sớm đã bị cậu ngày đêm thủ dâm, bị chính ngón tay của cậu chơi đến lẳng lơ không chịu được, hơn nữa bên trong từng nuốt qua rất nhiều đồ vật, cậu thường trộm bút bi, cục tẩy hoặc đồ vật linh tinh của Nhậm Thần Dương, mỗi lần cậu động tình sẽ đem mấy thứ kia nhét vào lỗ nhỏ, làm như thế giống như đang ngậm lấy côn thịt lớn của Nhậm Thần Dương, cho dù không làm gì cũng có thể làm cậu cao trào.

Càng không nói đến hiện tại cậu đang trực tiếp bao lấy dương vật của Nhậm Thần Dương, cho dù muốn đem huyệt dâm căng hỏng, cậu cũng sẽ không chút do dự ngồi xuống.

Lâm Kiến Bảo không hề chớp mắt nhìn chằm chằm Nhậm Thần Dương, mặc kệ đối phương lạnh lùng, cậu như ăn phải xuân dược, hoa huyệt không ngừng phun ra dâm thủy, làm động tác nuốt vào càng thêm thông thuận, rất nhanh đã đem căn dương vật thô dài nuốt vào hơn phân nửa. Cậu có thể cảm nhận được quy đầu to lớn đâm vào tử cung của cậu, cung khẩu không mở ra, mặc kệ cậu dùng sức như thế nào cũng không thể đem cả cây dương vật hoàn toàn mút vào.

"A" Lâm Kiến Bảo chậm rãi vuốt ve cự vật trong cơ thể, hai tay cậu chỉ dám chống ở trên giường, không dám chạm vào bả vai của Nhậm Thần Dương. Cậu nhắm mắt lại cảm nhận gân xanh trên thính khí thô tráng nhảy lên, sung sướng cười cười, mở mắt ra nhìn người vẫn lạnh nhạt trước mặt, "Thần Dương, anh thoải mái không? Tao bức của em kẹp anh thoải mái không?"

Nhậm Thần Dương không thể tưởng được trên thế giới này lại có người thiếu tự trongk như thế, trong tâm từ trước đến nay không lãnh cảm cũng trào ra một tia lửa giận, môi mỏng của hắn phun ra câu chữ khinh bạc: "Hạ tiện."

Lâm Kiến Bảo nhìn hắn cười cười, thân hình trên dưới phập phồng, càng ngày càng thuần thục vuốt ve căn dương vật ngạnh trướng, "Em chỉ đối với anh mới hạ tiện, a~ dương vật của lão công thật lớn, làm lỗ nhỏ thật thoải mái". Đôi tay cậu tự niết đầu vú hồng nhạt trước ngực, ngực của cậu so với nam nhân bình thường lớn hơn một chút, giống ngực của thiếu nữ đang phát dục, mềm mại lại mẫn cảm đến cực điểm. Cậu tất nhiên không thể hy vọng xa vời rằng Nhậm Thần Dương sẽ chủ động chạm vào cậu, chỉ có thể tự túc, đem dâm tính của chính mình đều phát ra.

[Đam mỹ][Edit] Si hán làm người chán ghétWhere stories live. Discover now