Chương 5

13.6K 292 13
                                    

Editor: Mốc Meow

Chương 5: Phát sốt cũng muốn uy hiếp nam thần lên giường, khẩn cầu nam nhân thao tao bức

Nhậm Thần Dương rất nhanh rút điểu, đem dương vật ướt đẫm từ lỗ đít rút ra, để vào trong quần không chút do dự đi ra, sau đó rửa sạch tay trở về túc xá đi. Lâm Kiến Bảo sướng đến thất thần, đứng không vững, tê liệt ngã xuống mặt đất, lại ngại sàn nhà bẩn, cố đứng lên, giãy giụa kết quả là mông dập trên sàn, tinh dịch ấm áp cũng không ngừng từ trực tràng phun ra, làm cậu muốn giữ lại cũng không kịp.

Cậu về kí túc xá chậm hơn Nhậm Thần Dương nửa tiếng, hạ thân dùng nước lạnh rửa qua, thân thể lạnh muốn chết, cậu chui vào ổ chăn còn phát run, rồi lại vô cùng sung sướng.

Thân thể mình dị dạng, lần đầu tiên khai bao là của người mình thích, thật sự là quá mức may mắn. Cậu mang theo niềm vui ngỏ này đi ngủ, nhưng ngủ không an ổn, luôn nằm mơ, thân thể nóng bừng, bụng cũng đau, sáng sớm ngày hôm sau bắt đầu phát sốt, sau đó lại bị tiêu chảy.

Cậu nhìn nhìn giường trên, Nhậm Thần Dương đã đi học từ sớm, cậu chỉ có thể thất vọng nhìn giường đệm trống rỗng. Bởi vì bị tiêu chảy, cậu không đi học được, về sau càng ngày càng nghiêm trọng, cậu phải gọi điện thoại về nhà kêu tài xế đến đón, sau đó xin nghỉ học.

Mẹ và bố dượng của cậu cũng ở nhà, nhìn thấy thế vội mang cậu đến bệnh viện, truyền mấy bình nước, lại đưa cậu về biệt thự nghỉ ngơi. Cậu là con một, cha mẹ rất yêu thương cậu, hơn nữa vì trước kia trong nhà khó khăn, đến lúc giàu có lại luôn cho cậu một nhiều tiền tiêu vặt, lại bởi vì bận, cũng rất ít khi quan tâm cậu, cho nên Lâm Kiến Bảo cũng không thể hòa hợp với tập thể, bởi vì hoàn cảnh khác biệt với bạn học.

Cậu luôn nghĩ rằng tiền là vạn năng, nên luôn thích đem tiền treo ở bên miệng, lúc nhờ người giúp vẫn thuận miệng nói một câu “Tôi sẽ cho cậu tiền”, người ta vốn dĩ muốn giúp, nghe thế cũng không vui, dần dà, chung quanh cậu ít người bạn bè, hiện tại bên người cậu đều là những người hám lợi.

Lâm Kiến Bảo ban đầu cũng muốn dùng tièn để theo đuổi Nhậm Thần Dương, kết quả hỏi thăm một chút mới phát hiện trong nhà người ta còn nhiều tiền hơn nhà mình, lại còn có quyền thế, cậu cũng không dám, nghĩ tới nghĩ lui, mới nghĩ ra chủ ý này.

Lâm Kiến Bảo bị bệnh ba ngày, đứt quãng phát sốt, trong lúc ấy trừ chủ nhiệm lớp gọi điện thoại tới hỏi thăm, không có ai hỏi thăm nữa, bao gồm cả những người lúc trước luôn vây quanh cậu. Lâm Kiến Bảo cũng không để ý đám người kia, cậu chỉ quan tâm đến Nhậm Thần Dương, chờ cậu khỏe hơn một chút, liền từ lớp tìm được số điện thoại của Nhậm Thần Dương, nhắn tin cho hắn.

—— Lão công, em phát sốt, nằm mấy ngày, tay đều sưng lên.

—— Lão công, em còn bị tiêu chảy, em biết nguyên nhân, ngày đó anh bắn tinh dịch ở lỗ đít của em, em không đào được ra.

—— Lão công, em rất nhớ anh a.

—— Lão công, anh có thể tới xem em hay không?

[Đam mỹ][Edit] Si hán làm người chán ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ