Chương 15

18.2K 448 50
                                    

Editor: Mốc Meow

Chương 15: Em luyến tiếc anh, thật xin lỗi

Lâm Kiến Bảo trước khi đi tìm Nhậm Thần Dương có gọi báo cho hắn, hai người hẹn gặp ở trước cửa tiểu khu, Lâm Kiến Bảo ở trên đường cố ý mua trà sữa cho Nhậm Thần Dương, cậu tâm tình vui sướng, nhưng khi tới nơi trong lòng lại có chút khó chịu.

Bởi vì Nhậm Thần Dương không phải đến một mình, bên người hắn còn có La Tình, La Tình thậm chí còn ôm cánh tay hắn, nhìn từ xa giống như đang làm nũng, trên mặt tươi cười sáng lạn, đến khi nhìn thấy Lâm Kiến Bảo, mới có chút ngượng ngùng buông tay.

Lâm Kiến Bảo ấp úng đem tiền cùng trà sữa đưa qua, ngữ khí rầu rĩ, “Thay tôi cảm ơn dì, lâu như vậy mới trả dì, thật là ngượng ngùng.”

“Không có việc gì.” Nhậm Thần Dương mặt vô biểu tình liếc cậu một cái, “Không có việc gì nữa, chúng tôi đi trước.”

Lâm Kiến Bảo xác thật không có việc gì, đối phương cùng bạn gái ở bên nhau, cậu cũng không có cách nào quấy rầy, chỉ biết biệt nữu phất phất tay, thất hồn lạc phách rời đi. Thấy cậu đi xa, ánh mắt La Tình dời lên ly trà sữa, “Ai, quán trà sữa này rất nổi danh, nhưng rất khó mua, mỗi lần đều phải đợi rất lâu, Thần Dương, cậu không thích đồ ngọt đúng không?”

Nữ hài tử biểu tình thực vui vẻ, Nhậm Thần Dương ma xui quỷ khiến, lại làm như không có nghe hiểu, đem trà sữa với tiền cất vào trong túi rộng, lại nhìn thoáng qua bóng dáng dần dần rời xa, nói: “Cậu muốn uống cái gì, tôi mua cho cậu, coi như là cảm ơn.”

“Được, cái gì cũng được?”

“Ừ.”

La Tình cười hì hì đi theo hắn, “Thì ra chỉ phải giúp như vậy, không phải tiện nghi cho mình sao ha ha?”

Cơm tất niên rất phong phú, so với mười mấy năm trước, có thể nói là khác nhau một trời một đất, nhưng không khí lại ngược. Lâm Kiến Bảo trong lòng sầu khổ, cũng không có chú ý sắc mặt ba mẹ, ăn cơm xong xem TV một lát, liền chạy về phòng ngủ trên lầu. Cậu không thích game, cũng không có yêu thích đặc biệt gì, ở trên giường lăn qua lộn lại, cũng chỉ có thể cầm di động xem lịch sử trò chuyện với Nhậm Thần Dương một lần, càng xem trong lòng càng không thoải mái.

Nhậm Thần Dương không có khả năng thích cậu, cậu lại một lần nữa hiểu rõ điều này.

Có một số việc cưỡng cầu cũng không có được, cậu cuối cùng cũng lĩnh ngộ.

Lâm Kiến Bảo có đôi khi sẽ nghĩ, nếu cậu không dùng thủ đoạn ti tiện như vậy, mà là dùng phương thức bình thường, thổ lộ với Nhậm Thần Dương, kết quả sẽ thế nào?

Nhưng kết cục cậu cũng đại khái có thể đoán được, Nhậm Thần Dương sẽ mặt vô biểu tình nói với cậu: “Ngại quá, tôi đối với cậu không có hứng thú.”

[Đam mỹ][Edit] Si hán làm người chán ghétWhere stories live. Discover now