Chương 27

14.2K 358 29
                                    

Edit: Mốc Meow
Beta: Chó Lơ

Chương 27: Phân đến rõ ràng


Nhiệt độ tăng cao, trong phòng vừa nóng vừa yên tĩnh, Nhậm Thần Dương có vẻ không quen, cả đêm quay qua quay lại rất nhiều lần, khiến Lâm Kiến Bảo cảm thấy áy náy, hơi hối hận vì đồng ý để cho hắn ở lại.

Cậu muốn cho đối phương thứ tốt nhất, nhưng thực tế thì ngay cả cho đối phương một giấc ngủ ngon cũng không thể. Hôm sau lúc đi làm còn do dự có nên mua một cái điều hòa công suất nhỏ hay không, nhìn đến giá, lại nghĩ đến số tiền trong tay mình, thật sự không đủ, chỉ có thể rối rắm đem cái ý nghĩ này loại bỏ, quyết định buổi tối nếu Nhậm Thần Dương còn muốn ngủ lại, nhất định phải cự tuyệt hắn.

Sau khi tan tầm cậu về nhà, Nhậm Thần Dương đã đứng ở cửa, trên tay cầm theo một ít đồ ăn cùng trái cây. Lâm Kiến Bảo nói: "Anh không cần mua nhiều như vậy, tủ lạnh cũng không đủ chỗ."

"Thuận tay mua thôi." Lúc cậu mở cửa, Nhậm Thần Dương đột nhiên nói: "Ngày hôm qua mẹ tôi tham gia rút thăm trúng thưởng trúng giải nhất, phần thưởng là một cái điều hòa, nhưng trong nhà đã có, để đó không dùng cũng tiếc, mang đến đây được không?"

Lâm Kiến Bảo sửng sốt, cậu nhìn Nhậm Thần Dương, Nhậm Thần Dương cũng nhìn cậu, sắc mặt bình tĩnh, một chút sơ hở cũng không có.

"Có thể trời sẽ nóng hơn, buổi tối đứa nhỏ ngủ không ngon, ban ngày sẽ không có tinh thần." Nhậm Thần Dương lại nói một câu.

Lâm Kiến Bảo nghĩ đến con trai thường xuyên bị nóng đến ra một thân mồ hôi, trong lòng mềm nhũn, vứt lại tự tôn không cần thiết, gật gật đầu, "Vậy thay em cảm ơn dì."

Ấn đường Nhậm Thần Dương giãn ra, tựa hồ nở một cái cười nhạt. Điều hòa được lắp rất nhanh, đến tối là đã lắp xong, lắp ở phòng ngủ, vô tình thổi đi sự oi bức trong gian nhà nhỏ. Nhậm Thần Dương cúi đầu dùng cây chổi đem bụi vì lắp điều hoà trên mặt đất quét đi, toàn bộ quét sạch sẽ. Bọn họ đóng cửa sổ phòng khách lại, đem cửa phòng ngủ mở ra, nhiệt độ trong nhà liền giảm xuống.

Buổi tối Lâm Kiến Bảo vẫn muốn đi làm, Nhậm Thần Dương đưa cậu tới cửa, chờ đến khi cậu tan tầm, lại cùng nhau trở về. Lâm Kiến Bảo vài lần nói đừng phiền toái như thế, không cần chờ lâu ở bên ngoài như vậy, Nhậm Thần Dương trong miệng "Ừ", nhưng vẫn làm như như cũ.

Sau khi Lâm Thần trở về hắn cũng chỉ ở dưới lầu chờ, chờ Lâm Kiến Bảo làm xong ca đêm lại đưa cậu trở về, đoạn đường ngắn ngủn không có cách nào nói chuyện, mỗi lần đều vội vội vàng vàng, Lâm Kiến Bảo vì kế sinh nhai cũng không có cách nào thay đổi, hai người cứ như vậy không nóng không lạnh ở chung, tiếp xúc thân thể cũng chỉ có một lần kia, về sau chỉ có hôn môi.

Nhậm Thần Dương thật sự đem trọng tâm sự nghiệp chuyển qua bên này, hắn mở một phòng làm việc, việc linh tinh đều tự tay làm, mất hơn một tháng tạo được một đoàn đội nho nhỏ, công tác dần dần đi vào quỹ đạo.

An Kỳ với sự nghiệp của hắn cũng không nhọc lòng quá nhiều, nhưng khi thấy hắn tìm phòng ở, mới có chút ngạc nhiên, hỏi hắn nguyên nhân, Nhậm Thần Dương đơn giản nói hai câu, An Kỳ thông tuệ, lập tức liền đoán được có liên quan đến người trong lòng hắn

[Đam mỹ][Edit] Si hán làm người chán ghétWhere stories live. Discover now