Chương 32

20.1K 363 65
                                    

Edit: Mốc Meow

Chương 32: Muốn chồng cắm sâu thêm chút không?

Cảm giác bị tiến vào rất rõ ràng, cảm giác chiếm hữu và bị chiếm hữu quanh quẩn trong tim hai người, Lâm Kiến Bảo hơi nâng eo, để nam nhân tiện đóng vào, một bên lại cảm thấy bộ dạng mình bị làm đến khóc rất mất mặt, giơ tay lên che mắt.

Nhậm Thần Dương một bên thong thả cày cấy, một bên cúi đầu hôn môi của cậu, liếm mở đôi môi, ôn nhu liếm mút đầu lưỡi của câuh, chờ đến khi cảm nhận được nhục huyệt dần dần bị cắm phát ra tiếng nước, động tác thêm kịch liệt, cái hôn cũng mạnh hơn.

“Ư” Lâm Kiến Bảo khó nhịn ngửa đầu, cánh tay sớm đã bị Nhậm Thần Dương buông ra, lộ ra đôi mắt đầy nước, cậu mê mang nhìn người đàn ông phía trên, trên gương mặt soái khí lấm tấm mồ hôi, nhìn qua gợi cảm muốn chết.

“Bên trong của bảo bối thật thoải mái, hút rất chặt.” Giọng của Nhậm Thần Dương trầm thấp, từ tính mê người.

Mặt Lâm Kiến Bảo đỏ bừng xấu hổ, cổ họng phát ra một tiếng rên rỉ, rõ ràng lúc trước mấy lời xấu hổ cậu từng nói rồi, hiện tại lại không có cách nào nói ra.

“Muốn chồng cắm sâu một chút không?” Nam nhân hơi ác liệt đem dương vật rút ra, chỉ chừa lại quy đầu nhợt nhạt cọ cọ ở thành ruột ướt nóng, ngẫu nhiên đâm vào điểm G của  Lâm Kiến Bảo, làm cậu sướng đến mức linh hồn như đang run rẩy.

Lâm Kiến Bảo cắn cắn môi, vươn tay ôm lấy người đàn ông đẫm mồ hôi trên, giọng khàn khàn, mang theo chút làm nũng, “Muốn, tiến vào toàn bộ đi.”

Nhậm Thần Dương một bên yêu thương bắt lấy bờ môi cậu, một bên đem chính mình đâm vào thật sâu, thẳng đến khi hai người hoàn toàn kết hợp mới dừng lại.

Một trận tình ai đã lâu không làm diễn ra rất dài, Lâm Kiến Bảo bắn một lần, bị tần suất đâm rút không ngừng khiến eo hơi mỏi, nhưng sảng khoái càng nhiều hơn, ngay cả cái động phía trước dù chưa chạm vào cũng bắt đầu động tình co rút, một ít chất lỏng bên trong chảy ra. Lâm Kiến Bảo muốn cho nam nhân cắm vào phía trước, nhưng ngượng ngùng, xấu hổ đỏ mặt, khiến Nhậm Thần Dương cảm thấy đáng yêu muốn chết.

Hậu quả của việc cảm thấy đáng yêu là tự thể nghiệm đem người này ăn sạch một lần, trừ bỏ luật động đơn giản, dùng môi an ủi thân thể cậu còn nhiều hơn, không ngừng môi, ngay cả vành tai, cổ cùng ngực mẫn cảm cũng không buông tha. Dưới nhiều sự kích thích mạnh mẽ, Lâm Kiến Bảo rất nhanh đã bắn ra lần thứ hai, thành ruột run rẩy, như cái miệng nhỏ hút kẹp đại điểu bên trong, Nhậm Thần Dương bị kẹp mà đảo hút một hơi, hướng vào vách ruột ướt mềm hung hăng đỉnh lộng vài cái, nhanh chóng đem dương vật rút ra, bắn ở trên bụng nhỏ của Lâm Kiến Bảo.

Lâm Kiến Bảo không ngừng thở gấp, hô hấp còn chưa bình tĩnh lại, Nhậm Thần Dương lại hôn cậu, ôm cậu, ôn nhu nghiền nát hai cánh môi. Lâm Kiến Bảo sau khi lấy lại tinh thần, nhẹ nhàng đẩy đẩy ngực hắn, lúc này mới chú ý đến Nhậm Thần Dương cũng không có bắn ở trong cơ thể mình. Sắc mặt của cậu trong nháy mắt hơi cứng đờ, giọng cũng hơi vô thố, “Vì sao không bắn ở bên trong?”

[Đam mỹ][Edit] Si hán làm người chán ghétWhere stories live. Discover now