Chapter Eight: Through the Heat and Storm

Note: Flesh-biting scenes ahead. Beware. Hallucinations and wet dreams on your sleep may occur.

Jethro

Natisod niya ang sarili. He was almost at it's peak and became wild there. Kung hindi pa siguro siya itinulak ng babae ay tiyak niyang lalamunin na niya ang pagkakataon upang hubarin ang lahat ng saplot nito sa katawan. Nakalimutan nga niyang hindi pa niya ito kilala, he acted as if he was owning her and knowing her. Oh well, hindi naman bago sa kanya ang pakikipagsiping sa mga di-kilalang kababaihan, he was always present at the bar kaya ilang babae na rin ang dumaan sa kanya.

Yet... She was different.

Mapusok ang mga labi nito. It's flavor's were subtle and fresh, feels like the taste of the first kiss. Marunong rin ang babaeng gumalaw. It was dominating him on all corners. The luscious curves of it's body and perfectly glazed bossoms were a completely distraction. He wanted to play with it slowly and taggle it's soft skin na halatang natural at hindi babad sa pampaganda.

Shit! Shit! Shit! Did he just have an arouse on his. Nanigas ang loob ng kanyang pantalon. He was impressed, it was the first time. The woman didn't gave him all it's means pero ang bilis niyang tinablan. It was just a kiss pero kay bilis ng pagkalagot ng kanyang self-containment.

"Sino ka ba ha? And why are you following me?" The woman's eyes tear. He felt a little guilt, napaiyak ata niya ang babae sa ginawa niya kanina. Is it her first time?
He bet it was the woman's first time to be kissed and touched like that. Pero magaling itong makisabay.

Jethro's side lip curved. He smiled at the thought. His hands declared victory and he felt proud of what he did. Siya pala ang pinakaunang nakahawak sa kaselanan nito. Binawi niya ang pagkatay ng init sa katawan niya then empathicly look at the woman.

"S-sorry for what i did. About that kis- i mean. I am just curious about you kaya kita sinundan." Diyahe! Kailan pa siya natutong mautal.

"Oh how rude of me not to introduce myself to you. I am Jethro, Jethro Silvestre." Inabot niya ang kamay rito. And it's again the first time he wanted to willingly shake hands with a girl. Maramot siya sa pakikipagkamay especially with someone he doesn't knew. Pakiramdam niya ay nababawasan ang kanyang pagiging elite.

"Cassandra, I am Cassandra Jilonan. I live here."

"Y-you live here? But this land will be sold soon." His forehead unknowingly waved.

"We know. Kaya nga ang iba sa amin ay kanya-kanya ng nag-alsa balutan. And sooner my family will be next. I believe you are the owner's son." Nakaramdam siya ng habag sa sinabi nito. It's creamy eyes were dead, lumungkot ang expression nito.

"You know the reason of selling this property right?" He asked.

"Ikakasal ka sa isang Elverio." Kaswal itong sumagot. Hindi siya sumagot. Nanghuhubad ang kanyang tingin rito.

He never knew na may ganito pala kagandang dilag rito sa Libertad Dos. Of all high-end places he had been to ay dito pa niya mahahanap ang babaeng magpaparamdam sa kanya ng lahat ng first good characters about him. Ang mag-sorry, ang makipagkamay and of course to feel guilty and ashamed. He was a vulgar sarcastic living demon as his staffs on the company coded him. Kaya nagulantang siya sa kislot ng awa sa puso niya.

His father is selling the land for the Asta Lonia's. Kahit hindi pa sigurado ang lahat ay alam niyang ibebenta pa rin ito ng kanyang ama. Walang makakapigil sa gagawin nito. And besides this land is known as a wedding investment to everybody. Kaya kapag pinigilan niya ang lahat ay tiyak na susugurin sila ng mga tao, magkakagulo sa mansiyon and his mother's reputation will be destroyed. At iyon ang ayaw niyang mangyari.