CHƯƠNG 9

7.5K 324 27
                                    

Editor: Song Ngư

Sau khi Sở Ninh bị chê cười ở buổi diễn luyện bắn súng, ngày tiếp theo liền rời căn cứ, không tiếp tục huấn luyện quân sự nữa.

Đây vốn không phù hợp với quy định, nhưng cũng không ai cảm thấy kì ka. Pháp luật không nằm ngoài nhân tình, huống chi huấn luyện hay không cũng chỉ là vấn đề câu chữ thôi.

Sở Ninh đi rồi, khoa Điều dưỡng bị chia làm hai đội, sau đó thêm vào đội ngũ của mấy huấn luyện viên khác. Một nhóm đi theo khoa Trung Y Dược đại đội hai của Chương Tư Hoán, nhóm khác đi theo khoa Y học Lâm sàng đại đội bốn của Mạnh Hành Chu.

Hạ Tang Tử quả thật 'may mắn', trước khi kết thúc quân huấn thì lại trở thành tên lính quèn dưới trướng Mạnh Hành Chu.

Khoa Lâm sàng không thể so với khoa Điều dưỡng, khoa này toàn tập hợp đàn ông. Quân huấn cũng không còn mấy ngày mà trong đội lại có thêm một đàn em, thế là mấy tên đàn ông con trai mỗi ngày huấn luyện, chỉ ước có thể bỏ ra 200% tinh thần.

Hạ Tang Tử là nữ sinh duy nhất của khoa Y học Lâm sàng nên tất nhiên, cô chính là đối tượng quan tâm trọng điểm của đám con trai.

Lúc nghỉ ngơi, mấy đám con trai cứ đến đưa nước nườm nượp, đủ cho Hạ Tang Tử mở rạp hàng ngay tại đó luôn.

Giờ cơm giữa trưa, tên này so với tên khác còn nhanh lẹ hơn, nói là muốn giành thịt cho nữ sinh trong đội. Chờ đến nhà ăn, Hạ Tang Tử nhìn mấy dĩa đồ ăn trước mặt mình mà không biết ăn từ đâu.

Kết thúc huấn luyện buổi tối, một đám con trai không tiếc đi vòng vòng căn cứ để đưa nữ sinh trong đội về kí túc xá, dọc đường còn hỏi han ân cần, thật sự là tình đồng chí động trời đất.

Tình đồng chí bên này ngày càng nồng cháy, còn mặt của Mạnh Hành Chu lại ngày càng thối.

Nhưng anh là người công tư phân minh, có gia tăng huấn luyện thì cũng chỉ bắt mấy tên nam sinh, tuyệt không khó xử nữ sinh. Vài ngày sau, vừa đến giờ là nữ sinh đúng giờ giải tán, để lại một đám nam sinh tiếp tục huấn luyện.

Nghe mấy người nói, cứ mỗi tối là có thể nghe thấy mấy tiếng kêu than của nam sinh Y học Lâm sàng, còn có huấn luyện viên Mạnh mặt than ngàn năm không đổi nói mấy câu--

"Ban ngày mấy cậu tiêm máu gà, xem sức mạnh của nữ sinh đều cho chó ăn sao?"

"Không phải thích huấn luyện sao? Tôi sẽ thoả mãn cho các cậu."

"Không được ngừng, không tập đến phế thì cũng đừng nghĩ trở về ngủ."

Nam sinh Y học Lâm sàng không ngừng kêu khổ, rốt cuộc cũng chịu đựng đến ngày huấn luyện dã ngoại.

Ngày cuối cùng của quân huấn là nghi thức duyệt binh, được tổ chức trước hai ngày dựa theo lệ thường, tiến hành huấn luyện dã ngoại hai ngày một đêm.

Ban ngày đi bộ, ăn bánh quy nén (1), buổi tối hạ trại dã ngoại, vừa được ngủ trong lều trại, còn có thể trải nghiệm chân thật sinh hoạt của hành quân.

Huấn luyện dã ngoại, bầu không khí so với huấn luyện ngày thường xem như nhẹ nhàng hơn rất nhiều, ở trong doanh địa mà chim không thèm ỉa một tháng, bây giờ có cơ hội hít thở thông khí như vậy khiến tất cả mọi người đều hưng phấn như là đi ăn tết.

(HOÀN) NƯỚC CAM CÓ GAS/ NƯỚC SODA CAMWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu