CHƯƠNG 36

3K 123 15
                                    

Editor: Song Ngư

Dọc theo đường đi, Hạ Tang Tử vắt hết óc nói lời khách sáo, nhưng Mạnh Hành Chu nếu không phải "Ừ" thì cũng là "Ồ", quyết tâm cho có lệ với cô, chả chịu nhiều lời thêm chữ nào.

Hạ Tang Tử nhìn thì hướng này là hướng nam, càng nghĩ càng không rõ là đang đi đâu.

Nam Giao là khu mới khai phá ở Nguyên Thành, cách xa thành phố nhưng được cái phong cảnh rất đẹp, chủ yếu là cho nghỉ hưu, nghỉ dưỡng. Giá nhà rất cao, chiếm đa số là biệt thự, được gọi là "Tiểu Thiển Thuỷ Loan".

Ngoại trừ biệt thự, còn có khách sạn năm sao, câu lạc bộ, nông trại cao cấp cũng không ít, nhưng chi phí không hề thấp, dần dần trở thành khu ưa thích của mấy người thừa kế thương nghiệp quý tộc.

Hai ngày trước Hạ Tang Tử đi theo ông nội tham dự hôn lễ của chiến hữu cũ nên cũng có tới vài lần, do cô chỉ đến làm khách nên cũng không rõ ràng về khu vực này lắm.

Màn đêm buông xuống, thời gian ở Nam Giao thì vừa mới bắt đầu. Từ trên cao tốc nhìn xuống, thẳng một mạch về hướng Nam, càng tới gần Nam Giao thì đèn đường cũng sáng hơn nhiều.

Nam Giao không giống như trong thành phố san sát những nhà cao tầng, chốn phồn hoa bê tông cốt thép chồng chất lên, kiến trúc ở đây không mấy phổ biến và được phân bố rải rác tạo nên sự tự tại, lộ ra một sự xa hoa khiêm nhường.

Mạnh Hành Chu như rất quen thuộc với nơi này, anh nhìn mấy ngã tư đường, không cần mở bản đồ mà cũng biết quẹo trái quẹo phải.

Xe việt dã đi qua khu biệt thự, đi được 20 phút, một dãy toà kiến trúc màu trắng không ngừng phóng đại trong tầm mắt.

Nhìn ở xa không lớn, nhưng khi đến gần thì Hạ Tang Tử mới phát hiện, từ ngoài vào cổng kiến trúc thì gần như đã dạo một vòng quanh nó.

Cái vòng xoay công phu này, cô liếc mắt nhìn thời gian trên điện thoại, mất cỡ khoảng dưới 10 phút.

Khu vực này giới hạn tốc độ 60km/h, Hạ Tang Tử tổng kết lại, trong đầu tính toán thử thì mới thật sự cảm nhận được cả dãy kiến trúc này có bao nhiêu lớn.

Tới gần cổng vào, một chiếc siêu xe chặn ngang lại, động cơ còn to hơn tiếng nhạc nhẹ xung quanh.

Cô không nhìn thấy tốc độ xe, còn chạy xiêu quẹo, may là Mạnh Hành Chu phản ứng kịp mà phanh kịp lúc, bằng không thế nào cũng đụng nhau.

Siêu xe chạy rất kiêu ngạo, chiếm đường của người khác mà cũng không thấy chủ xe xuống xin lỗi, ngược lại còn vội vã hơn hai người, sau khi quét thẻ vào bãi đậu xe thì giẫm chân ga rầm rừ, hệt như đang ra oia.

Nhìn xem cái xe tồi tàn của mấy người, một chiếc xe xịn của tôi cũng bằng 10 chiếc của mấy người.

Đại khái chính là ý tứ này.

Hạ Tang Tử vừa mới bị hoảng sợ, cô thấy chiếc siêu xe phía trước khoe giàu, bèn không kìm được mà châm chọc một câu, "Chỗ nào cũng có mấy tên giàu có mới nổi."

Mạnh Hành thu mắt lại, nhẹ nhấn ga theo sau, Hạ Tang Tử thấy anh dừng xe chỗ quét thẻ thì lên tiếng nhắc nhở, "Ba tuổi, anh còn chưa lấy thẻ mà."

(HOÀN) NƯỚC CAM CÓ GAS/ NƯỚC SODA CAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ