CHƯƠNG 21

6K 264 17
                                    

Editor: Song Ngư

Mạnh Hành Chu buông tay ra rồi liếc mắt nhìn Mạnh Hành Du, trên mặt là mây đen dày đặc: "Em ngứa da hả?"

Mạnh Hành Du tung hoành ngang dọc là dựa vào công phu mồm mép, còn giá trị vũ lực thì bằng âm. Người có chí khí phải biết tránh cái thiệt trước mắt, dù có ngứa miệng thế nào cũng không được, cũng không uổng công lần trước bị đe doạ.

Mạnh Hành Du giữ lấy tay của Hạ Tang Tử, tránh ở phía sau cô, cô ấy thò đầu ra và đắc ý, nói: "Phòng ngự, tà ma mau lui."

"....Bệnh hả?"

Hạ Tang Tử ở bên cạnh không nhịn được cười, hai anh em này vẫn như xưa, vừa thấy mặt là chí choé, ai cũng không nhường ai.

"Tang Điềm Điềm, anh ấy muốn dùng bạo lực với tớ." Mạnh Hành Du kéo tay áo của Hạ Tang Tử, ở phía sau lên án, "Tụi mình đừng dẫn anh ấy theo, đi, thế giới hai người thôi."

"À....ừ....."

Hạ Tang Tử vui vẻ đồng ý, Mạnh Hành Du dựa vào người của cô, tay cô ấy lại đúng lúc đụng trúng chỗ cô bị ngã lúc trưa khiến cô đau thấu tim.

Mạnh Hành Du bị doạ sợ, cô ấy thấy Hạ Tang Tử che khuỷu tay rồi nhăn mặt thì cất đi vẻ mặt vui đùa mà sốt rột hỏi, "Tay cậu bị sao thế?"

Thời tiết chuyển lạnh nên Hạ Tang Tử vẫn mặc áo tay dài, chỗ bị bầm tím giấu trong áo nên không thấy, khi nãy cô vội vàng đi thí nghiệm nên cũng chẳng để ý, bất thình lình đụng trúng nên mới cảm thấy đau.

Hạ Tang Tử lắc đầu, nói với Mạnh Hành Du, "Không có việc gì, giữa trưa tớ bị đụng trúng, ngày mai chắc đỡ thôi."

"Để anh xem"

Mạnh Hành Chu đi lên và cầm cổ tay của Hạ Tang Tử, một tay anh cởi nút tay áo ra, sau đó nhăn mày giúp cô xắn tay áo lên.

Làn da của Hạ Tang Tử rất trắng, lúc trước quân huấn có bị phơi đen một tí, nhưng mùa hè qua đi, mặc quần áo dài rồi thì không bao lâu sẽ trắng lại thôi.

Cánh tay cô bị đau nên Mạnh Hành Chu không dám dùng nhiều sức lực.

Anh sợ mình ngày thường thô lỗ nên sẽ làm đau cô.

Anh nghĩ như thế nên mỗi động tác và hô hấp đều có vẻ rất cẩn thận.

Hạ Tang Tử bị ánh mắt của anh khiến cô cảm giác cánh tay được anh cầm chính là trung tâm, đang khuếch tán hơi nóng ra bốn phía rồi bay thẳng vào trong tim cô.

Trái tim của cô lại lần nữa không biết cố gắng mà đập cực nhanh.

Ngày thường Mạnh Hành Chu huấn luyện thì cũng khó tránh va đập, anh thấy khuỷu tay của Hạ Tang Tử có máu bầm, thế là sắc mặt sa sầm lại, trầm giọng hỏi: "Em đụng trúng đâu?"

"Góc giường, em không sao, mấy ngày thì đỡ liền."

Hạ Tang Tử không được tự nhiên, cô muốn rút tay nhưng lại bị Mạnh Hành Chu nắm chặt lại, nhưng anh lại không hỏi tiếp nữa mà chỉ là nói, "Không được, phải dùng rượu thuốc xoa vết bầm."

(HOÀN) NƯỚC CAM CÓ GAS/ NƯỚC SODA CAMWhere stories live. Discover now