Chương 3: Buổi xem mắt khác thường (3)

47 1 0
                                    

Reply: Reply: (23.6) Về phân tích game "Người của định mệnh" (nhiệm vụ thông qua).

"Người của đinh mệnh" là tác phẩm của tổ Phỉ Long chúng tôi, đã xem kiến nghị của Hứa Nặc, quả thực rất đáng suy ngẫm. Suy nghĩ trước đây của chúng tôi trước đây đa phần đứng ở góc độ game thủ nam, có thể đã bỏ sót một số yêu cầu trong phần hỗ trợ tình cảm của nam nữ chính trong game do các game thủ nữ đưa ra.

Xin thụ giáo!

Phì Long.

Nặc Nặc tròn mắt đọc một lúc lâu, rồi lại đọc kỹ nội dung email thêm lần nữa mới xác định là đúng như vậy. Cô lại được hai vị chế tác tán đồng, hơn nữa lão đại của tổ Phỉ Long còn dùng hai chữ "thụ giáo" nữa chứ, a... a...

Nặc Nặc cảm giác cằm như rớt xuống bàn, hoàn toàn chìm đắm trong bong bóng màu hồng hạnh phúc. Hai vị chế tác siêu đẳng đều khen ngợi tôi, tôi chắc có thể là nhân viên chính thức nhanh thôi nhỉ? Không chừng chưa đến hai tháng đã có thể...

Nặc Nặc đang kiêu ngạo thì hộp thư lại vang lên một tiếng "đing", Nặc Nặc nín thở, không thể tưởng tượng được lại là ai, thế là cô nhắm luôn mắt lại, mở email ra.

Reply: Reply: Reply: (23.6) Về phân tích game "Người của định mệnh" (nhiệm vụ thông qua).

"Người của định mệnh" là game PC được tạo ra để nhắm vào các game thủ sơ cấp, tinh giản chi tiết để game dễ chơi hơn. Là nhà sáng chế, đầu tiên phải tôn trọng nguyên tắc kim tự tháp ngược khi chế tạo game, căn cứ vào nguyên tố đỉnh kim tự tháp ngược để tạo game.

Nguyên tố chủ yếu của "Người của định mệnh" nằm ở hệ thống chiến đấu và background, căn cứ đỉnh nhọn kim tự tháp để lựa chọn tình tiết cần thiết và bắt buộc. Hứa Nặc là nhân viên kế hoạch mà chỉ nghĩ đến những chi tiết vụn vặt mà không tôn trọng nguyên tắc kim tự tháp ngược là hoàn toàn mất căn bản. Tử Uyên là người hướng dẫn mà chưa truyền thụ rõ ràng những kiến thức cơ bản này là thất chức; Phì Long là người chế tác game mà vì mấy câu kiến nghị đã phá bỏ nguyên tắc là thất sách.

Do đó, thứ bảy bắt đầu huấn luyện lại cho Hứa Nặc từ đầu, Tử Uyên phụ trách, tổ công tác Phỉ Long tham dự.

Tiêu Dật.


Đọc đến đoạn cuối, Nặc Nặc hoàn toàn đần mặt.

Là Đại boss quản lý mấy trăm người, Tiêu Dật lại đích thân trả lời email... Chết tiệt, cô quả nhiên... bị anh ta ghét rồi!

Lúc Nặc Nặc vừa bước vào công ty chế tác Kiêu Dực, đã cảm thấy rất quái lạ.

Người hướng dẫn lúc nào cũng gửi bảng nhiệm vụ đến qua hộp thư, trước khi tan sở cô bắt buộc phải reply lại tình hình làm việc, mà nội dung email phải CC cho cả các trưởng nhóm chế tác, trưởng phòng Kế hoạch, các lãnh đạo cấp trên có liên quan và cả Đại boss Tiêu Dật.

Nặc Nặc lúc ấy đã nghĩ, Tiêu Dật là người tổng phụ trách công ty, mỗi ngày sẽ nhận được bao nhiêu email loại này đây? Đến cô là nhân viên quèn thử việc trước khi tan sở cũng phải CC email cho cả Đại boss, có lẽ hộp thư anh ngày nào cũng đầy ứ nhỉ?

Nặc Nặc không hề biết rằng, thực ra hộp thư của Đại boss ngày nào cũng có nhân viên chuyên trách xử lý, phân ra từng loại như cực kỳ gấp, quan trọng, không quan trọng, người quen và email công việc để xử lý từng cái sau đó căn cứ mức độ nặng nhẹ của nó mà báo cáo với Tiêu Dật.

Vậy nên Đại boss thực sự rất bận, không rỗi để đích thân xem email của mình, nên Nặc Nặc đúng là họa từ trên trời rơi xuống đâm vào đầu cô, cực kỳ may mắn. Cuối tuần này Tiêu Dật xử lý xong một email gấp, trả lời khách hàng xong vẫn chưa kịp tắt hộp thư, đing đang, bạn có email mới.

Thế là, Tiêu Dật tiện tay mở ra...

Chỉ bấm một cái, mà đã mở ra lớp huấn luyện cuối tuần, Nặc Nặc tuy không rõ nội tình, nhưng cảm giác Đại boss ngàn năm hiếm có một ngày lại rút thời gian ra giáo dục nhân viên quèn là cô, nếu không phải do cô quá tệ thì tức là Đại boss quá nhàm chán.

Hiển nhiên tất cả mọi người bao gồm cả Nặc Nặc, đêu muốn nghiêng về vế trước.

Có điều với tinh trạng bây giờ, Nặc Nặc có phần không giữ vững chủ ý.

Trong phòng họp, người hướng dẫn Mạc Tử Uyên sắc mặt lãnh đạm vừa viết trên bảng vừa giảng giải, thành viên tổ Phỉ Long ai cũng mở to mắt nhìn, vẻ rất tập trung, cầu gì được đó, ngược lại Nặc Nặc là người cần được huấn luyện thì lại lơ đãng.

Ðúng lúc này, trước khi Đại boss Tiêu Dật vào phòng họp. thành viên tổ Phỉ Long còn đùa giỡn hi hi ha ha. hoặc ngủ gật, học chơi game di động điều chỉnh không âm thanh, Mạc Tử Uyên tuy vẫn nghiêm túc nhưng trong lúc giảng giải thỉnh thoảng cũng chen vào vài ví dụ nhỏ về game hoặc vài câu chuyện nhỏ.

Boss đen tối, đừng chạy!!! - Mèo Lười Ngủ NgàyWhere stories live. Discover now