Chương 53: Phòng tình nhân (1)

29 0 0
                                    

Mẹ ơi, mất mặt quá!

Cả ngày hôm nay, Nặc Nặc thấp thỏm không yên.

Buổi sáng đánh răng thì cầm nhầm bàn chải, lúc ăn cơm thì quên gắp thức ăn, lúc họp thì lơ đãng cầm nhầm ly nước của đồng nghiệp... Tóm lại Nặc Nặc đã khiến mọi người trong vòng bán kính mười tám dặm đúc kết: Hứa Nặc hôm nay khá bất thường.

Tâm trạng căng thẳng như thế kéo dài đến tận buổi tối khi cô đi ăn cơm với Tiêu Đại boss mà vẫn không có tí biến chuyển nào.

Thấy Nặc Nặc căng thẳng đến mức gần như không cắt nổi bít-tết, Tiêu Đại boss lắc đầu, đưa tay lau vết mỡ trên khóe môi cô, "Nặc Nặc, nếu không muốn thì đêm nay chúng ta không đi nữa."

"Ưm?" Nặc Nặc đang chìm đắm trong thế giới của mình, nghe thế, đột nhiên tỉnh hẳn, miệng lên tiếng trước, "Không được!"

Tất nhiên không được, một ngàn cái không được, một vạn cái không được! Lần này cô đã hạ quyết tâm từ bỏ sĩ diện của mình để đưa phiếu khách sạn cho Tiêu Đại boss, nếu bây giờ rút lui thì chẳng phải quá đáng tiếc hay sao?

Nặc Nặc hét xong mới phát hiện ra, hình như, có vẻ... Khụ, mình quá thẳng thắn, thế là nhìn trời để níu kéo sĩ diện, "Ý em là, bố mẹ khó khăn lăm mới trúng thưởng, hơn nữa phòng tình nhân cấp kim cương đấy, không ở thì quá lãng phí tài nguyên thiên nhiên." >O<

Mặt Tiêu Đại boss thoáng nét cười, nhưng anh vẫn rất đứng đắn không vạch mặt thỏ trắng, gật đầu, "Ừm, vậy ăn nhanh đi, ăn xong anh đưa em đi xem phòng tình nhân cấp kim cương, xem nó có hình thù thế nào."

Một tiếng sau khi Nặc Nặc đã thực sự đứng trong phòng tình nhân rồi, cô vẫn chấn động đến há hốc mồm không nói nổi.

Chính giữa căn phòng là một chiếc giường tròn công chúa bán kính một mét, phối với dải rèm trân châu trong suốt, và một bức màn lụa trắng như mộng ảo, tạo nên sắc điệu và hơi ấm cho căn phòng. Trên tấm thảm mềm mượt màu hồng, không có ghế sô pha, nhưng bên cạnh trà kỷ thấp chất đầy những chiếc gối ôm đủ hình đủ dạng rất đáng yêu, sau đó là tivi cũng được bao bọc bởi một bộ Hello Kitty.

Trước cửa sổ, chiếc máy vi tính màu xanh nhạt nho nhỏ đáng yêu, bên cạnh còn bày rất nhiều búp bê vải. Nặc Nặc ngẩn ngơ, đây có phải là phòng tình nhân đâu, mà là... căn phòng của một cô thiếu nữ e thẹn nhút nhát đợi gả chồng mà!

Tiêu Đại boss thấy thế thì phì cười, nắm tay Nặc Nặc, "Khách sạn này đúng là khéo nịnh thật, biết chuyện chọn khách sạn thường do phụ nữ quyêt định nên họ đã bố trí kiểu dáng mà phái nữ yêu thích."

Thỏ trắng chớp mắt, "Ủa? Sao anh biết chuyện chọn khách sạn thường là do phụ nữ quyết định? Chẳng lẽ.... Tiêu tổng giám đốc cũng thường xuyên đưa phụ nữ đến nơi này để qua đêm?"

Nặc Nặc vừa nói dứt, Tiêu Dật đã vừa cười vừa nhìn Nặc Nặc chăm chú, ánh mắt có vẻ thâm tình khó tả. Thỏ trắng vội nhìn xung quanh, tim đập thình thịch điên cuồng, theo tiết tấu nhịp tim mỗi lúc một tăng, Tiêu Đại boss cũng tiến từng bước đến bên cô.

Cộp! Cộp! Cộp!

Rõ ràng là thảm trải sàn nhà, rõ ràng hai người lúc vào đã cởi giày, nhưng, tiếng bước chân của Tiêu Đại boss cô vẫn nghe rõ mồn một, trong tích tắc, phía trên đầu Nặc Nặc đã phủ một bóng đen lớn.

Giọng Tiêu Dật khàn khàn, "Nặc Nặc, hôm nay rõ ràng là em dẫn anh tới."

Hai má Nặc Nặc đỏ bừng, ngón tay cũng khẽ run lên, Tiêu Đại boss có vẻ đang trả lời câu nói ban nãy, nhưng hàm nghĩa thực sự thì thỏ trắng đã rõ - là em dẫn anh tới, nên đêm nay, em phải chịu trách nhiệm hoàn toàn.

Boss đen tối, đừng chạy!!! - Mèo Lười Ngủ NgàyWhere stories live. Discover now