Chương 46: Boomerang (3)

20 0 0
                                    

Tăng ca xong đến mười giờ rưỡi, Tiêu Dật gọi điện cho thỏ trắng như thói quen, bên kia nhạc réo rắt không ngừng, chủ nhân không nghe máy. Tiêu Đại boss tự an ủi, Nặc Nặc chơi vui quá nên không nghe thấy chuông, thế nên cứ tiếp tục gọi mãi, cuối cùng vẳng đến giọng nữ tiêu chuẩn:

Xin lỗi, thuê bao quý khách vừa gọi hiện đã tắt máy...

Tiêu Dật sững lại, tức giận đập điện thoại xuống đất.

Tiêu Đại boss giận dữ lắm rồi, nộ khí xung thiên khiến cả không khí văn phòng cũng ngột ngạt theo. Thỏ trắng rất lạ, rất rất lạ. Tiêu Dật không hiểu nồi, tóm lại cô đã hẹn hò ăn uống với ai, mà ngay cả điện thoại bạn trai gọi đến cũng không nghe, thậm chí còn tắt máy đề thanh trừ sự quấy nhiễu.

Nặc Nặc, rất giỏi!

Thật sự là, rất giỏi!

Và thế là, anh chàng Tiêu Dật ghen tuông hờn dỗi từ công ty không về nhà, lái xe thẳng đến gần nhà Nặc Nặc để ôm gốc cây đợi thỏ. = =

Vì sợ gặp ông bà Hứa nên Tiêu Đại boss cố ý dừng chiếc Volvo ở một góc đường phía trước, rồi đi bộ đến trước cửa nhà Nặc Nặc, nấp vào một góc đợi... Quả nhiên lát sau, thỏ trắng đã nhảy nhót ra khỏi một chiếc Beetle màu đen.

Loại xe Beetle này nhỏ gọn và đáng yêu, dáng vẻ rất cute nên được phái nữ ưa chuộng. Tiểu thư nhà giàu Tố Tố lúc vừa mua xe, Nặc Nặc ghen tỵ cứ gọi là "nhân tình cao cấp". Tiêu Đại boss chỉ cần động não một chút thì chắc sẽ biết ngay tài xế của chiếc xe ấy là một mỹ nữ, nhưng vì lửa ghen đã đốt cháy IQ nên ngay lập tức đã nhận định người trong xe là Nhiễm Thanh Hà, không kìm được mà nghiến răng ken két. Đến khi xe chạy xa rồi mới khàn giọng gọi thỏ.

Bên này Nặc Nặc thấy Tiêu Dật lại đang đợi mình thì trái tim bất giác run lên.

Buổi tối giữa tháng chín, tuy không lạnh đến thấu xương nhưng cảm giác cũng rất lạnh. Nhớ lại Tiêu Đại boss vừa mới ra viện đã bận đến tối mắt tối mũi, sức khỏe không tốt, Nặc Nặc bước nhanh đến trước mặt anh rồi kiễng chân lên sờ sờ trán anh.

Phù, may quá, tuy mắt hơi đỏ, sắc mặt hơi tái, nhưng không sốt.

"Sao anh lại ở đây?" Thỏ trắng thấy nhói lòng, nghĩ Tiêu Đại boss không chừng đã đợi rất lâu rồi nên mới nói với vẻ xót xa, "Có việc thì cứ gọi điện cho em chứ!"

Dứt lời, Tiêu Dật vốn đang cúi đầu trầm tư bỗng ngẩng phắt lên, ánh mắt sắc lạnh: "Gọi điện? Gọi cho em mà được à?" Nặc Nặc chớp mắt, cảm thấy Tiêu Đại boss hôm nay u ám lạ thường, bất giác mò điện thoại ra xem, hết pin rồi! >0<

Thì ra thỏ trắng hồ đồ đi chơi mà quên sạc pin, Tiêu Đại boss gọi điện suốt cả tối, đến nỗi điện thoại di động của thỏ trắng tự động tắt máy!

Thấy thế, Nặc Nặc cười ha ha, ngẩng lên định giải thích thì làn môi Tiêu Dật đã áp xuống. Quãng thời gian này Nặc Nặc được Tiêu Đại boss ôm hôn rất nhiều, chỉ thiếu vài bước cuối cùng, nhưng với nụ hôn đột ngột này thì vẫn có phần không chịu nổi.

Hơn nữa, điều quan trọng nhất là, đang đứng trước cửa nhà mình, tuy đêm khuya thưa người, nhưng nghĩ đến chuyện lỡ chú bảo vệ đang núp sau cửa sổ lén quan sát cảnh này Nặc Nặc thấy rùng mình. Hoạt động thường xuyên nhất của chú bảo vệ là thường xuyên đánh mạt chược từ hai hào trở lên với các bà mẹ trong khu nhà, đề tài nhiều chuyện thì ôi thôi khỏi nói, cô không muốn trở thành chủ đề hot ngày mai đâu!

Như thể nhận ra sự lơ là của Nặc Nặc, cánh tay Tiêu Dật bất thần siết chặt, kết quả của việc thân mật quá độ là hơi thở nóng hổi gấp gáp của Tiêu Dật phả vào mặt Nặc Nặc, ngưa ngứa, giống mèo con vồ bướm, muốn bắt mà không được.

Thỏ trắng nhận ra cứ thế này thì bảo đảm sẽ xảy ra chuyện, trong lúc hoảng loạn đã chống cự bằng cả tay lẫn chân, "Tiêu Dật đừng mà..."

Hai người đang giằng co thì "xoạch" một tiếng, cái túi đựng chiếc áo Nặc Nặc mua rơi bịch xuống đất, Tiêu Đại boss bị phân tâm, hơi buông cô ra, nhíu mày nhìn chiếc túi, ghen tuông vô cùng, "Đây là gì?", Tên Nhiễm Thanh Hà ăn cơm với Nặc Nặc rồi còn mua quà cho cô nữa???

"Đây là..." là "kẹo que" mua cho anh? Nặc Nặc ngần ngừ, định đến sinh nhật mới tặng mà giờ bị lộ ra thì còn gì là bất ngờ nữa?

Tiêu Dật thấy thỏ trắng lúng túng thì nghĩ sai lạc hoàn toàn, tim cứ nhói đau từng đợt, như có thể vắt ra nước được. Tiêu Dật cúi xuống nhặt chiếc túi, định mở ra thì nghe Nặc Nặc cuống quýt hét lên, "Đừng!"

Không chờ anh phản ứng, Nặc Nặc đã chồm đến với tư thế thỏ vồ hổ, cướp lấy chiếc túi giấy trong tay Tiêu Dật. Lùi lại một khoảng cách an toàn, Nặc Nặc mới e dè xem lại, may quá, túi vẫn chưa rách, áo bên trong chắc cũng không sao nhỉ?

Vốn liếng tích lũy nửa năm đó!!!

Hơn nữa nếu bây giờ mà để Tiêu Đại boss nhìn thấy thì mất hiệu quả hoàn toàn rồi, vì... chiếc áo nhất định phải được tặng cùng quà mình tự tay làm vào đúng ngày sinh nhật của Tiêu Đại boss mới có ý nghĩa...

Bên này thỏ trắng đỏ mặt, dáng vẻ e thẹn của thiếu nữ bảo vệ "kẹo que", đang chìm đắm trong thế giới của mình thì bên kia, Tiêu Đại boss đã ghen tuông quá độ. Thấy Nặc Nặc lo cho món quà mà Nhiễm Thanh Hà tặng cô, anh sững người rồi cười lạnh lùng, "Quý giá thế kia à?"

Nặc Nặc chớp mắt, muốn giải thích mà không biết mở miệng ra sao, chỉ lắc đầu nói, "Không phải... em..."

"Đủ rồi!" Chưa nói xong, Tiêu Dật đã gầm lên, và trong khi thỏ trắng còn đang đần mặt ra, anh đã bỏ đi. Nặc Nặc, em khiến anh thất vọng quá.

Boss đen tối, đừng chạy!!! - Mèo Lười Ngủ NgàyTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang