Chương 44: Boomerang (1)

24 0 0
                                    

Người yêu đầu tiên gì chứ? Ghét nhất!

Với kế hoạch của Tiêu Đại boss, Nặc Nặc vào được Hoàng Diễm một cách thuận lợi. Bên trong có mình tẩy não cho Nặc Nặc, ngoài có tiểu sư đệ giúp anh giám sát... khụ khụ, không đúng, phải gọi là chăm sóc Nặc Nặc, Tiêu Đại boss cảm thấy rất tốt, rất viên mãn, kế hoạch khuyên nhủ lần này đúng là không chút sơ suất.

Nhưng thỏ trắng đến Hoàng Diễm chưa được mấy ngày, Tiêu Đại boss đã thấy kỳ cục.

Hôm đầu tan sở, để chúc mừng Nặc Nặc tìm được công việc mới, hai người hẹn nhau đi xem "Tặc Mộng Không Gian". Sau khi xem phim xong, Nặc Nặc không ríu tít thảo luận về phim như thường lệ mà trái lại tỏ ra rất buồn bực, "Công ty mới tốt thì tốt, công việc cũng rất thoải mái nhưng hơi kỳ quặc."

Tiêu Dật nắm tay bạn gái, cúi người xuống cắn cây kem trong tay Nặc Nặc một miếng, hững hờ hỏi, "Hả, sao lại kỳ quặc?"

Nặc Nặc trề môi, "Rõ ràng em thuộc phòng Kế hoạch, nhưng công ty lại xếp em vào phòng Hành chính, kỳ quặc nhất là ba đồng nghiệp nam duy nhất trong phòng Hành chính cũng chuyển đến văn phòng khác, cả tầng của bọn em toàn là nữ", mà kỳ quặc hơn nữa là, xung quanh đa số đều là những phụ nữ đã kết hồn.

Tiêu Đại boss vỗ vỗ đầu thỏ trắng tỏ vẻ như khuyên giải, "Có thể công ty nghĩ phụ nữ với nhau dễ gần hơn, vả lại em và cấp trên trực tiếp cần bàn bạc công việc thì email, QQ, MSN là được rồi mà? Nếu không được nữa thì gặp trực tiếp."

Nặc Nặc nghe vậy thì ngoan ngoãn cúi đầu ăn kem, lại bỏ lỡ ánh mắt lấp lánh thoáng qua bên khóe mắt Tiêu Đại boss. Trải qua kinh nghiệm lần trước, làm sao anh có thể đẩy em vào phòng Kế hoạch toàn hùm beo được? Tuy phòng Kế hoạch của Hoàng Diễm không phải là toàn giống đực như của Kiêu Dực, nhưng mấy người ấy mình cũng chưa gặp, thật là... khó nói.

Tiêu Dật lại nắm lấy tay Nặc Nặc, nhẹ nhàng chuyển chủ đề, "Sao nào? Trước khi xem phim chẳng phải em cứ bảo mong sẽ hiểu được kịch bản phim để không lãng phí vé hay sao? Có hiểu 'Tặc Mộng Không Gian' không?"

Nặc Nặc gật đầu, "Dạ, xem đến lần thứ hai rồi, còn không hiểu nữa thì đúng là đần thật."

Tiêu Đại boss mím môi, nhướng mày tỏ vẻ kỳ lạ, "Lần thứ hai?" Hôm nay là ngày thứ hai phim ra rạp, nếu Nặc Nặc thật sự đã xem đến lần thứ hai thì có nghĩa là hôm qua đã xem cùng người khác. Nhưng cô nói, hôm qua có buổi chào đón nhân viên mới gồm lớp bồi dưỡng kiêm tiệc tối, làm gì có thời gian xem phim? Mà xem cùng ai mới được chứ?

Nặc Nặc biết mình hớ hênh thì lập tức lắp ba lắp bắp. Tiêu Đại boss nghi ngờ, buổi tối về hỏi sư đệ Tiêu Tiêu là Boss của Hoàng Diễm thì được biết không hề có lễ chào đón nào, lớp bồi dưỡng cũng kết thúc lúc bốn giờ chiều rồi.

Vấn đề 1: Thỏ trắng lại nói dối.

Cuối tuần, Tiêu Đại boss hiếm hoi lắm mới không tăng ca, anh cảm thấy thời gian ở cạnh Nặc Nặc quá ít, trong lòng hổ thẹn nên vội vàng lôi thỏ trắng ra khỏi hang để đi hẹn hò.

Hai người cũng chẳng có điểm đến cụ thể, cứ thế mà dạo bộ khắp các trung tâm thương mại lớn. Tiêu Đại boss cứ áy náy là Nặc Nặc gần đây tinh thần có vẻ sa sút, định lấy tuyệt chiêu của nam giới - tiêu tiền như nước - ra để mua vài bộ quần áo cho Nặc Nặc vui. Nhưng cả quá trình hẹn hò, Nặc Nặc lại... rất lơ đãng.

Cuối cùng, vào mùa xuân tươi đẹp, Tiêu Dật lại thích một chiếc áo sơ mi, cho dù là kiểu dáng, màu sắc, nhãn hiệu hay chất lượng đều phù hợp với yêu cầu của Tiêu Đại boss, thế là dưới sự dụ dỗ nhiệt tình của nhân viên bán hàng, Tiêu Dật đã mặc thử.

Làn da Tiêu Dật không quá đen, nước da nâu kết hợp với áo sơ mi trắng, ống tay áo gài khít tự dưng lại có một sự quyến rũ khó tả. Áo sơ mi kiểu dáng đơn giản được Tiêu Đại boss mặc như vậy, trong tích tắc bỗng có khí chất vô cùng.

Trước gương thử đồ, hai nhân viên há mồm trợn mắt nhìn Tiêu Dật, đến cả những lời nói bán hàng tiêu chuẩn như "Chiếc áo này hợp với làn da của anh..." cũng quên tuốt.

Tiêu Dật ngắm nghía gương mặt đẹp trai của mình trong gương, hơi nhướng mày lên, quay lại hỏi Nặc Nặc, "Thế nào?"

Thỏ trắng ngồi trên ghế sô pha, uể oải ngước lên nhìn Tiêu Đại boss, rồi tích tắc cũng cấm khẩu!!!

Nụ cười trong mắt Tiêu Đại boss càng đậm, chiếc áo này đẹp thật, không chỉ anh thích mà cả Tiểu Nặc nhà anh hình như cũng rất thích. Tiêu Dật sải đôi chân dài đến cạnh cô, vốn định dụ dỗ cô bằng sắc đẹp ở khoảng cách gần, nhưng mới đi được nửa đường, Nặc Nặc đã nhìn trời rồi trầm ngân, "Tiêu Đại boss, anh làm về game bao năm nay, anh nói xem game thủ quan tâm nhất là gì?"

Boss đen tối, đừng chạy!!! - Mèo Lười Ngủ NgàyWhere stories live. Discover now