Chương 64: Ngoại truyện 1

22 0 0
                                    

ĐẦY TÌNH CẢM Ở PHÒNG KẾ HOẠCH: SỰ KIỆN VƯỢT TƯỜNG

Cuối năm, phòng Kỹ thuật luôn là phòng có mức lương cao nhất, được thưởng nhiều làm các phòng khác ghen tỵ phát điên lên. Vì vậy cứ cuối năm, các anh chàng phòng Kế hoạch đều khiêm nhường lạ thường, lĩnh thưởng xong chuồn về nhà như chuột chạy ngoài phố, chỉ sợ bị người phòng khác tóm được.

Nhưng cuối năm nay, phòng Kỹ thuật lại văng vẳng giọng ai đó la hét rất kinh khủng, "Ối khỉ thật! Tại sao tiền thưởng năm nay lại trừ mất của tôi mấy trăm? Tôi đâu có vi phạm quy định của công ty, khỉ thật!"

Người nói những lời ấy chẳng ai khác, mà là sư huynh S.K thiên tài phòng Kỹ thuật, nói ra thì S.K cũng là cốt cán trong công ty. Khụ, chính là loại cốt cán có thể đập bàn la hét với Tiêu Đại boss, thế nên vừa thấy tiền thưởng của mình bị trừ mất mấy trăm vô cớ, anh ta lập tức nóng máu phóng ngay lên tầng mười bảy.

Vừa lên tầng mười bảy, Phì Long lão đại trước đó đã biết tin nên vội vàng cản S.K lại, "Người anh em, nghe anh đây khuyên một câu, đừng hỏi Tiêu Dật cậu vi phạm quy định gì của công ty, nếu không cậu sẽ hối hận đấy."

S.K mê tiền vẫn gầm rú, "Tại sao? Tại sao? Năm nay ngoài việc tôi thỉnh thoảng đi làm muộn, thỉnh thoảng ăn ké cơm tối ở công ty, thỉnh thoảng đùa cợt mấy em gái phòng Mỹ thuật, thỉnh thoảng chiếm đường dây mạng công ty để download phim về xem, thì tôi chẳng làm gì hết mà a a a a a a..."

Mọi người: -_-||| (im lặng)

Trần Nham, người mới của phòng Kế hoạch toát mồ hôi, "Như thế... mà xem là không vi phạm gì ư?"

Phì Long lão đại kéo S.K lại, bịt mồm để anh ta không kêu gào nữa, nói thẳng, "Người anh em, cậu suy nghĩ lại xem, ba tháng trước, cậu đã làm gì với phu nhân tổng giám đốc?"

Nói dứt, S.K lập tức im bặt.

Phu nhân tổng giám đốc...

Tiểu Nặc Nặc...

Ba tháng trước...

Thế thì đúng là – nói ra thì dài!

Thì ra ba tháng trước, Tiêu Đại boss bỗng dưng hạ mệnh lệnh thép: Ngăn tất cả các trang web video và QQ, cấm nhân viên không được lên mạng chơi game trong giờ làm việc, và không được xem những video không liên quan đến công việc, ai vi phạm sẽ bị phạt!

Lệnh vừa ban ra, trong tích tắc các trang mạng video đều bị hạ độc thủ một cách lặng lẽ. Nặc Nặc lúc đầu tưởng do đường truyền không ổn định, sau này hỏi thăm em Lâm mới biết ngọn nguồn. Đúng là phu nhân tổng giám đốc khó khăn nhất ở điểm này, là Tiêu phu nhân, Nặc Nặc tất nhiên phải ủng hộ quy định quản lý của chồng mình, nhưng là nhân viên thì...

Ai mà không có lúc rãnh rỗi?

Ai mà không có lúc làm việc riêng?

Thế nên khi Nặc Nặc làm xong hạng mục của mình, đang nhìn màn hình buồn bã, thì Hiểu Tập phòng Mỹ thuật chu đáo đã nhanh chóng dạy cho Nặc Nặc một cách giết thời gian rất tốt: mua sắm qua mạng.

Quần áo, túi xách, tiểu thuyết, cả dụng cụ nhà bếp, tất tật đều có trên mạng. Dưới sự đề cử của Hiểu Tập, thỏ trắng bỗng phát hiện ra bột trân châu mà cửa hàng Đào Bảo kia bán vừa chính hãng vừa tốt, túi xách hợp thời trang mà giá cả cũng vừa túi tiền. Nên thỏ trắng đã bị trúng độc mạng, về nhà cũng lên các cửa hàng trên mạng dạo chơi.

Boss đen tối, đừng chạy!!! - Mèo Lười Ngủ NgàyWhere stories live. Discover now