Chương 29: Bồn tắm (3)

29 1 0
                                    

Phụt – Nặc Nặc bất cẩn, phun cả trà ra.

Tiêu Đại boss vừa thốt lên, Nặc Nặc đã phun trà một cách đẹp đẽ.

Gần đây cô chắc chắn đã vô tình đắc tội với thần linh phương nào rồi, nếu không thì tại sao lại xui xẻo đến thế? Đầu tiên là Tiêu Đại boss về sớm hơn dự định, bắt "gian" tại phòng, bây giờ lại là ông bà Tiêu.

Nếu nói là Tiểu Tuấn còn nhỏ, hai người họ ở riêng trong phòng cũng chẳng có gì xảy ra thì còn có người tin, nhưng cô và Tiêu Đại boss thì... Nặc Nặc bất giác cúi gằm đầu nhìn trang phục của mình, chiếc váy vì lúc nãy ôm hôn nhau nên đã nhăn nhúm lại, đôi môi hơi sưng, và cả đôi mắt hoe đỏ, nhìn thế nào cũng thấy kỳ cục.

Hơn nữa, quan trọng nhất là Nặc Nặc vẫn còn mặc váy của bà Tiêu, mang dép lê của bà Tiêu, đến nội y cũng là của bà Tiêu nữa.

Trong tích tắc, tim Nặc Nặc nhảy lên tận cổ họng. Hôm nay chắc chắn là đã để lại ấn tượng xấu dưới điểm C với bố mẹ chồng tương lai rồi. Nặc Nặc vừa nghĩ đến chữ "bố mẹ chồng" mặt đã nóng bừng, bắt đầu từ khi nào mà cô cũng trở nên... trơ trẽn như thế? =_=

Nặc Nặc ôm đầu đang bốc khói, bên kia ông bà Tiêu đã vào nhà, tiếng cãi cọ ồn ào cũng tràn ngập căn phòng.

"Không chịu được nữa, ly hôn đi!" Bà Tiêu vừa vào nhà đã ném hành lý lên ghế sô-pha, hét lên. Nặc Nặc, đứng bên cạnh như trời trồng... rõ ràng... trong ảnh bà Tiêu nhìn vừa trẻ vừa dịu dàng, Tiêu Đại boss và Tiểu Tuấn cũng được thừa hưởng đôi mắt phượng biết cười của bà Tiêu. Nhưng... bà mẹ chồng tương lại nhìn có vẻ hiền từ lại đang nổi điên. Nặc Nặc toát mồ hôi lạnh, bỗng nghĩ một cách bất hợp lý rằng, bà Tiêu sau này liệu có khó tính không. o(>_<)o

"Ly hôn thì ly hôn!" Ông Tiêu đi phía sau nghe thấy cũng nhảy lên, lao đến trước mặt bà Tiêu, chỉ vào mũi mình và nói, "Hừ! Cô tưởng tôi muốn sống với một bà lão vừa chua cay vừa hung tợn như bà bao nhiêu năm đó à? Hừ! Nếu không vì nể mặt con cái, tôi đã ly hôn với cô từ lâu rồi, bây giờ cô còn mặt dày nói ra trước à? Ly hôn!"

Nặc Nặc mồ hôi đầm đìa, e dè nuốt nước bọt, đây chính là... giáo sư Tiêu hòa nhã, không tranh đua với thế gian trong lời đồn đấy sao? Tuy Nặc Nặc biết rất ít về Tiêu Đại boss, nhưng cũng đã nghe loáng thoáng và biết, ông Tiêu ngoài là chủ nhiệm khoa nổi tiếng của bệnh viện số 3 của thành phố C, còn là giáo sư trường Đại học Y. Hình dung về ông bố của Tiểu Tuấn càng cụ thể hơn: Mãi mãi là áo trắng, mãi mãi là cặp đít chai trên mắt, không hút thuốc, không uống rượu, điều khiến ông thấy hứng thú nhất không phải mạt chược, không phải gái đẹp, mà là dao mổ và những học sinh có năng khiếu.

Miêu tả như thế, thân phận như thế, lại thêm tấm ảnh chụp toàn gia đình mà Nặc Nặc đã thấy trước đó, thì ông Tiêu rõ ràng là một vị giáo sư hơi cổ lỗ, nhưng không kém phần hài hước và khoan dung, thế mà giờ đây...

Bà Tiêu khoanh tay, hì mũi, "Ồ ồ, xem kìa, Tiểu Dật con thấy đấy, đó là bố con, Tiêu Đại giáo sư, Tiêu Đại chủ nhiệm kiến thức uyên thâm, người người hâm mộ, loại người gì đây, xì xì! Được! Nếu lão Tiêu anh đã nhìn ra thì ngày mai chúng ta xé giấy kết hôn đi. Tài sản chúng ta cũng không tranh chấp, để lại hết cho con cái!"

"Xé thì xé!" Ông Tiêu gỡ cặp kính lão xuống, hai mắt trợn lên như muốn lồi ra khỏi tròng, "Cô tưởng tôi sợ cô à?"

"Đủ rồi!!!" Tiêu Đại boss nãy giờ đứng giữa hai người, ôm đầu đau khổ, cuối cùng đã lên tiếng, kéo hai người ra xa một chút rồi mới ngước lên với vẻ người lớn, "Chẳng phải bố mẹ đi giảng về Y học phải cả tháng mới về hay sao?"

Bà Tiêu nghe thế thì tức tối chống nạnh, "Còn nói à, là do vị Tiêu giáo sư nhà con cướp diễn đàn của mẹ, phá hủy danh dự của mẹ, khiến mẹ mất mặt hoàn toàn trước đồng nghiệp và hậu bối..."

Boss đen tối, đừng chạy!!! - Mèo Lười Ngủ NgàyOnde histórias criam vida. Descubra agora