Chương 24: Vợ chồng quái nhân (3)

23 1 0
                                    

Tiêu Nại bất lực, đành mở cuộc họp với các lãnh đạo suốt đêm, vạch ra phương án kế hoạch, sáng sớm hôm sau đích thân bay đến Bắc Kinh. Tiếp đó đàm phán suốt ngày suốt đêm, điều tra đối thủ cạnh tranh, mỗi đêm lê thân hình mệt mỏi rã rời về khách sạn, Tiêu Dật cũng muốn gọi điện thoại cho Nặc Nặc, nhưng... anh lại sợ nghe thấy giọng nói ấy thì sẽ không kiềm chế được mà bay về thăm cô.

Cứ... đợi vậy...

Một tuần sau, khi việc đàm phán cuối cùng đã có tiến triển, Tiêu Đại boss thở phào một hơi dài, mới có thời gian ngồi trước laptop, download game "Hoàng Diễm". Đang định gọi cho Nặc Nặc, nhờ cô tăng cấp cho mình thì tin nhắn của Nặc Nặc đã đến trước.

Thế mới nói, từ một góc độ nào đó, Tiêu Đại boss và Nặc Nặc vẫn rất ăn ý. Tiếp đó là tăng cấp, kết hôn. Theo tiến độ đàm phán công việc, Tiêu dật mỗi đêm về lại khách sạn, còn phải lo sửa hợp đồng và kế hoạch, nhưng dù vậy anh vẫn lên mạng rất đúng giờ, để Nặc Nặc dẫn mình đi luyện cấp.

Vì chỉ có thế, mỗi lần xem xong tài liệu đến mức tinh thần mệt mỏi, ngẩng đầu lên mới có thể thấy được bóng dáng khiến mình yên lòng hơn.

"Phù phù, tốt quá, Tiêu tổng anh tăng cấp 30 rồi."

"Ôi, ngày mai có hoạt động Thất tịch, anh đi công tác bận lắm nhỉ? Có thời gian tham gia không?"

"À... Tiêu tổng đừng tăng kinh nghiệm mãi thế, thỉnh thoảng cũng tự đánh quái đi!"

...

Mỗi lần nhìn thấy thỏ trắng kêu ca, than thở, Tiêu Dật cảm thấy mình thoải mái nhẹ nhõm hơn nhiều. Giống như bây giờ, anh vừa mở game vừa cầm điện thoại di động nói, "Anh lên mạng ngay đây, em đợi anh ở thành Trường An."

Nặc Nặc bên kia hình như đang lơ đãng, hồi lâu sau mới thở dài bảo, "Không cần vội, em vẫn chưa đăng ký tham gia hoạt động Thất Tịch."

Ngón tay vốn đang lướt nhanh trên bàn phím của Tiêu Dật khựng lại, "Tại sao?"

Tại sao?

Tại sao?

Nặc Nặc nghe thế, bĩu môi vẻ không vui.

Tiêu Đại boss lại còn thản nhiên hỏi cô là tại sao à? Đó là hình phạt cho sự lừa dối của Tiêu Đại boss. Thực ra, mình vẫn nên mạnh hơn tý nữa, không nên cái gì cũng ngoan ngoãn gật đầu theo Tiêu Đại boss.

Nặc Nặc cắn răng, túm tóc một lúc rồi mới nói ra sự thật, "Hôm nay em vào tài khoản của anh, phát hiện trong game anh vẫn còn một nhân vật, hứ!"

Game "Hoàng Diễm" trong cùng một server cùng một tài khoản có thể tạo ba nhân vật, thực ra Tiêu Đại boss tạo thêm một nhân vật khác cũng không sao, vấn đề là ở chỗ, nhân vật đó mang tên "Phụng Diễm Cửu Thiên".

Tuy Nặc Nặc là một game thủ chỉ thích chơi một mình, nhưng cô vẫn không lạc hậu lắm, về những chuyện đồn đại xung quanh "Phụng Diễm Cửu Thiên" của server cô chơi cũng hiểu được loáng thoáng.

"Phụng Diễm Cửu Thiên" thực ra là hai game thủ, một là "Phụng Diễm Cửu Thiên", hai là "Hoàng Diễm Cửu Thiên", đều là game thủ cấp nguyên lão của server, mà hai người này đúng như tên gọi, một là đực, một là cái. = =

Hai người cùng chiếm đóng đệ nhất cao thủ PK (player killing), đệ nhất gian thương phú hào, đệ nhất bang phái v.v... khiến các game thủ khác không muốn quan tâm cũng khó, nhưng cùng lúc, hai người này cũng rất hiếm khi phát ngôn trên kênh Thế giới, hiếm khi có scandal, nói theo lời một game thủ nào đó là "khiêm tốn đến mức người ta phẫn nộ". Và cũng chính vì sự khiêm tốn đó mà có thêm một cảm giác rất bí ẩn.

Các game thủ có thể hoang tưởng về một điều duy nhất là, một đực một cái kia có gian tình, nhưng cho dù là thế thì cũng chẳng có bằng chứng nào cả.

Hiện nay theo đà tham gia mỗi lúc một nhiều của các game thủ mới, hai nhân vật thần cấp nguyên lão của game cũng rất ít khi online, nhưng Nặc Nặc nghĩ ngợi đến mấy cũng không ngờ rằng Tiêu Đại boss lại là "Phụng Diễm Cửu Thiên".

Boss đen tối, đừng chạy!!! - Mèo Lười Ngủ NgàyWhere stories live. Discover now