Chương 40: Lời đồn về thư tình (2)

28 0 0
                                    

Đúng là, mình không làm thám tử được, lộ liễu quá!

Chú Hải thấy thế vẫn khoằm mặt xuống, "Không chỉ hôm nay, chú phát hiện đã hơn một tuần nay, cháu cứ bất giác nhìn sang chú, có vấn đề gì không?"

{{{(>_<)}}}

Nặc Nặc à, bây giờ phải giải thích sao đây? Chẳng lẽ hỏi thẳng: Chú có nói chuyện thư tình của cháu cho người khác biết không?

Nặc Nặc nghiến răng, cố lấy dũng khí ngẩng đầu lên, thấy vẻ mặt nghiêm túc của chú Hải, vô vẫn run rẩy lắc đầu, "Không có gì ạ."

Đôi mắt sau cặp kính của chú Hải lấp lánh, bình thản, "Có phải là vì lời đồn trong công ty gần đây?"

Nặc Nặc nghe thấy thế thì ngẩng phắt đầu lên khoát tay liên tục, "Không phải ạ không phải ạ! Tuy gần đây cháu rất khổ sở vì tin đồn trong công ty, cũng có người nói... nói, là do chú Hải tung tin. Nhưng cháu tuyệt đối không tin, chú Hải là người thế nào, cháu biết rõ mà..."

Nặc Nặc vừa nói vừa nổi da gà toàn thân, Hứa Nặc, bạn có thể giả tạo hơn tí nữa không? =_=

Thở một hơi, thỏ trắng tiếp tục, "Chú Hải cứ yên tâm, cháu sẽ không tin lời họ nói..."

Chưa nói dứt, chú Hải đã đánh phủ đầu ngay, trầm tĩnh lắc đầu, "Không, cháu có thể tin. Những chuyện đó thực sự là do chú nói ra đấy."

"..."

Trong tích tắc, Nặc Nặc cứng đờ người trên ghế, cúp điện!!!

--------- Tôi là đường phân cách tự thú ---------

Buổi tối, Tiêu Đại boss tiếp đãi khách hàng, Nặc Nặc ở nhà buồn chán nên cùng cô bạn thân là Tố Tố kết đội lại, chơi "Hoàng Diễm". Kết quả vì Nặc Nặc sai lầm, đội ngũ các game thủ trung bình cấp sáu mươi suýt bị tiêu diệt bởi phụ bản game cấp sáu.

Hơn nữa bi kịch nhất là, Nặc Nặc còn nhặt nhầm trang bị.

Thì ra, hệ thống game "Hoàng Diễm" quy định, mấy người cùng hợp đồng, nếu nhặt được trang bị hoặc vật liệu cao cấp, hệ thống sẽ tự động sinh ra ba lựa chọn: nhu cầu/phân phối/ từ bỏ. "Nhu cầu" tức là bản thân rất có nhu cầu với thứ đó, rất tham lam... "Phân phối" tức là phụ thuộc hệ thống phân phát cho mình thứ gì thì dùng thứ đó, còn "từ bỏ" không nói cũng biết, tức là mình không cần thứ này.

Nặc Nặc và Tố Tố đã qua cấp nhặt những loại trang bị đó từ lâu, nhưng khi hai người rảnh rỗi buồn chán quá, lại tập hợp hai game thủ cấp sáu mươi. Một game thủ nào đó lúc vào phụ bản game đã nói rõ, mình vào đây là vì trang bị. Kết quả bi kịch Nặc Nặc lơ đãng thế nào mà sau khi đánh xong Đại boss, ấn nhầm nút và đã nhặt luôn trang bị. >O<

Đội nhóm Yêu Yêu Trà:......

Đội nhóm Tố Tố ăn thịt:.

Đội nhóm Gấu cà phê: Khỉ thật, cậu cấp 85 mà còn đòi trang bị cấp 60 của bọn này?

Đội nhóm Nặc Nặc vô vị: (toát mồ hôi) Xin lỗi, xin lỗi, tớ ấn nhầm nút, tớ chuyển cho cậu được không?

Đội nhóm Yêu Yêu Trà:......

Boss đen tối, đừng chạy!!! - Mèo Lười Ngủ NgàyWhere stories live. Discover now