Chương 19: Anh thích em (2)

26 1 0
                                    

Nặc Nặc: "Tiêu tổng, tôi..."

"Không cần nói nữa." Tiêu Dật cắt ngang lời Nặc Nặc, bấm điện thoại, giọng điệu trầm trọng, "Lâm, gọi tất cả mọi người trong tổ Mạc Tử Uyên đến văn phòng tôi!"

"Nhưng..."

"Hứa Nặc, bây giờ tôi không muốn nói với cô."

"..." Trong tích tắc, không khí ngột ngạt trong phòng khiến Nặc Nặc ngạt thở, cấm khẩu.

Mười phút sau, người trong phòng "Nhã Trúc Quán" đã tập hợp trong văn phòng Tiêu Dật, ông chú dung tục đứng cạnh dương dương tự đắc nhìn trò vui. Em Lâm có lẽ đã hiểu tình hình nên ho một tiếng, "Chuyện này Mạc lão đại có biết không? Còn nữa, Tiểu Trương phụ trách kịch bản, tốt nhất anh cũng nên giải thích xem."

Nặc Nặc vụt đứng lên, đi thẳng ra ngoài. Cử chỉ đó khiến mọi người kinh ngạc nín thở. Em Lâm cứng người hai giây sau rồi chạy ra ngoài kéo Nặc Nặc lại, "Nặc Nặc, cậu làm gì vậy?"

Nặc Nặc trầm tư, rồi lạnh lùng đáp không chút sợ sệt, "Nếu quý công ty sáng chế game phải dựa vào chuyện lật ngược trắng đen, xem trộm máy tính người khác và cả đường cong cơ thể, cảnh thân mật và những yếu tố sex như thế, thì tôi nghĩ, tôi không hợp với nơi này lắm."

Dừng lại một lúc, Nặc Nặc mới ngước lên, mắt lấp lánh, nhìn thẳng Tiêu Dật, "Tôi từ bỏ cơ hội được thành nhân viên chính thức!"

Rầm.

Một âm thanh cực lớn, Nặc Nặc sập cửa bỏ đi.

Ra khỏi văn phòng, Nặc Nặc đánh một văn bản xin nghỉ phép đưa cho trưởng phòng Nhân sự rồi thản nhiên bỏ đi.

Trình tự xin nghỉ phép phải là nhân viên nộp đơn trước một ngày hoặc nửa ngày cho phòng Nhân sự, phòng Nhân sự đồng ý rồi, nhân viên mới cầm đơn đến tìm cấp trên trực tiếp của mình, cấp trên ký tên đồng ý xong mới tìm trưởng phòng đó, trưởng phòng ký tên đồng ý rồi mới được nghỉ.

Nhưng lúc này, Nặc Nặc đâu suy nghĩ được gì nhiều. Ném tờ đơn xin nghỉ xong cô xách túi nghênh ngang ra khỏi tòa nhà. Trưởng phòng Nhân sự không rõ là chuyện gì, ngần ngại không biết có nên gọi Nặc Nặc lại hay vờ như không thấy.

Cô Hứa Nặc này đến công ty chưa bao lâu, nhưng rất đặc biệt, Đại boss đích thân thông báo chuyển lên phòng Kế hoạch tầng mười bảy, Đại boss đích thân gật đầu cho vào tổ Hạng mục trước khi chuyển sang nhân viên chính thức, Đại boss đích thân giao cho quyền lấy cơm rửa bát, thế mà bây giờ... đến lãnh đạo cũng chưa xin mà đã bỏ về luôn???

Trưởng phòng Nhân sự là yêu tinh, đương nhiên hiểu tính quan trọng của việc nịnh nọt sếp tổng, lúc này cô Hứa Nặc ấy thân phận chưa rõ, hình như có quan hệ mờ ám với Đại boss và Mạc Tử Uyên, trước khi hiểu rõ tình hình, tuyệt đối không thể đắc tội với cô ta. Nên khi trưởng phòng Nhân sự còn đang băn khoăn có nên báo cáo cho cấp trên chuyện "Hứa Nặc chưa được phê chuẩn cho nghỉ phép đã tự ý về nhà", thì Nặc Nặc đã lên xe buýt rồi.

Trên xe buýt, Nặc Nặc vẫn tức đến nghẹt thở, nắm chặt tay, chỉ muốn có người nào đó làm đệm thịt cho mình trút giận một trận, mà cái đệm thịt ấy tốt nhất là họ Tiêu tên Dật.

Tiêu Dật chết tiệt, Tiêu Dật ngốc nghếch!

Dựa vào đâu mà chưa hỏi phải trái trắng đen, đã gọi tất cả người phòng "Nhã Trúc Quán" đến mắng mỏ? Dựa vào đâu mà chưa điều tra kỹ càng, đã giúp cái ông chú dung tục kia???

Nặc Nặc rất uất ức. Thực ra cô luôn tin tưởng Tiêu Đại boss, cảm thấy anh là người rất quả đoán, nhanh nhẹn, nói theo kiểu bà Hứa là "người làm việc lớn". Nên đối với chuyện chuyển tổ, Nặc Nặc tuy luôn bất mãn, không nỡ rời bỏ "Kỳ Lân Sát" con trai cưng của mình cho người khác nuôi, nhưng cũng chưa bao giờ nghi ngờ quyết định của Tiêu Dật.

Boss đen tối, đừng chạy!!! - Mèo Lười Ngủ NgàyWhere stories live. Discover now