Special Chapter (Preview)

Author's Note

    Hello! Alam ko medyo matagal na nung huli kong update dito, ewan ko if may nagaantay pa ng special chapter ni Dyke. But here's the preview or pasilip ng special chapter. I'll finish my sruff first then itutuloy kona tong special chapter. Thank you so much, stay safe and healty>~<

Dyke

Who the hell have the courage to approuch me and help me when I'm not in the mood. Only her, sya lang. I don't know what happened to me that day, bigla nalang may pumasok sa utak ko na gusto ko syang makita ulit— sa Office ko, and The Hell? Bakit ako naghahanap ng bata sakanya? Bakit yun ang lumabas sa bibig ko.

She hate me, its obvious I knew that, ang dami kong nagawa sakanyang mali— ikulong, gutumin, sipain, pilitin. I'm not for her, Im willing to let her go but when i find out about her napasabi akong 'No' hindi ko kayang pabayaan sya, hindi ko kayang malayo ulit sakanya.

She's my first and one and only love, i still remember that day when I saw her at the orphanage. She's so small, quite but her damn face! Masyadong attractive, her hands napakalambot. And her voice? Nung narinig ko, parang boses ng anghel.

"I'm m-e? I downt knoyw mhay neywm" masyado pa syang bata, i can't have her that time. Kaya nakuntento akong hanggang dalaw lang sakanya.

"Iho! Nandito ka ulit? Balak mona atang tumira dito?" Pagbibiro sa akin ni Sister Alma ng dumating ulit ako sa Orphanage.

"Dykkkkkkk" sigaw ng Reyna ko, she's here and Im glad that she missed me.

Sinalubong nya ako ng yakap, and i can say na when shes with me ayos ako, kalmado ako.