Chương 16

4.1K 319 208
                                    

Năm thứ ba sau khi về nước, lúc sinh nhật Diệp Chi Châu đè Vân Kha ở trên giường, hung ác nói, “Khai mau, những gì trong cuốn nhật ký kia là thật sao, anh với chị em thật sự không có gì?”

Vân Kha ôn nhu nhìn người yêu ngày càng trưởng thành chói mắt, gật đầu, “Đương nhiên là thật, nếu không thì anh đưa nhật kí cho em xem làm gì.” Năm đó hôn nhân giữa anh và Đỗ Vân là thỏa hiệp giữa hai bên, Đỗ Vân cần một người chồng có thể trấn áp yêu ma quỷ quái khắp nơi, mà anh cũng hiểu rõ hôn nhân của mình không phải do mình làm chủ, hơn nữa anh và Đỗ Vân lớn lên với nhau từ nhỏ, tình cảm sâu đậm như anh em, nên mới đồng ý cuộc hôn nhân này. Hai người đều là người cường thế độc đoán, rất khó để yêu đối phương, sống chung với nhau càng giống với người thân và bạn bè hợp tác hơn.

“Tiểu Dương, em là mối tình đầu của anh.” Anh giơ tay lên xoa gò má của người yêu, dịu dàng trong mắt như muốn tràn ra.

Diệp Chi Châu đỏ mặt, ánh mắt dao động một chút, sau đó cúi đầu, lần đầu tiên chủ động hôn lên môi anh, tiếp đó mạnh mẽ cắn một cái, uy hiếp nói, “Sau này nếu anh dám làm chuyện có lỗi với em, em liền cắt cái chân thứ ba của anh!”

Nghe xong lời của cậu, đầu tiên Vân Kha hơi lờ mờ, sau đó đột nhiên dùng lực xoay người đặt cậu dưới thân, kích động hôn lên, “Sẽ không bao giờ có ngày đó.”

Vân Kha chưa từng nuốt lời, mãi cho đến cuối cuộc đời, trái tim của anh vẫn thuộc về một mình Diệp Chi Châu.

………………………………………………………………………………………………………………
“Tiếc là anh phải đi trước em.” Lão nhân tóc trắng xoá quyến luyến vuốt ve gò má người yêu, nén lệ trong mắt, cố gắng mỉm cười, “Đừng khóc, anh chờ em ở kiếp sau.” Nói xong cánh tay chậm rãi rũ xuống, ánh mắt dịu dàng nhìn người yêu cả đời cuối cùng nhắm chặt lại.

“Anh là một tên lừa gạt.” Diệp Chi Châu khóc như một đứa bé, dùng sức đánh anh mấy cái, “Ở đâu ra kiếp sau, em cũng không biết kiếp sau em sẽ ở đâu nữa ….”

Màn ảnh hệ thống đúng lúc hiện ra, [Có muốn đi tới thế giới kế tiếp hay không?]

Cậu cắn răng nhịn nước mắt xuống, cẩn thận sửa sang lại dung mạo người yêu, nằm xuống bên cạnh, nghiêng người rúc vào trong lòng anh, chậm rãi nhắm mắt lại, ở trong lòng chọn xác định.

Sau khi mở mắt liền cảm nhận được một mùi thối, đặc biệt thối. Diệp Chi Châu che mũi, bắt đầu quan sát nơi mình đang đứng.

Đây là một phòng vệ sinh được quét dọn rất sạch sẽ, bồn tắm lớn màu trắng, nền gạch màu nâu, kệ rửa mặt cũng màu nâu, phía trên để ngổn ngang một ít mỹ phẩm dưỡng da.

Mà lúc này cậu đang …. bị tiêu chảy ở trong toilet. Diệp Chi Châu vừa mất đi người yêu chưa kịp tiếp tục thương cảm liền bị mùi tanh hôi hun trở về nhân gian.

Chỉnh sửa lại cái quần đang mặc, cậu mềm nhũn đứng dậy trước gương, quan sát cơ thể mới, bối rối hỏi, “Thông Thiên, gương mặt đầy mụn trong gương là tao sao? Lần trước là người mập, lần này là người mặt mụn, mày có thành kiến với tao phải không?”

♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥Where stories live. Discover now