Chương 121

1.1K 164 42
                                    

[Tỷ lệ yêu nhau của Nguyễn Vạn Hòa cùng nhân vật chính giảm xuống 0%, đã lấy được hồn kỳ thứ bảy, chúc mừng kí chủ, xin kí chủ tiếp tục cố gắng.]

Động tác mặc quần áo của Diệp Chi Châu khẽ dừng, nghiêng đầu nhìn về phía người yêu.

“Làm sao vậy?” Sa Ương giúp cậu buộc tóc, cao thấp đánh giá một lần vừa lòng gật đầu, “Tiểu Châu mặc gì cũng đẹp cả.”

Ngay cả bộ dáng nam phẫn nữ trang cũng đẹp hả …… Diệp Chi Châu kéo kéo khóe miệng, cúi đầu chỉnh đai lưng, “Hồn kỳ của Nguyễn Vạn Hòa lấy được rồi.”

“Không tồi, so với dự đoán của ta thì nhanh hơn.” Sa Ương duỗi cánh tay ôm cậu vào trong ngực, nhẹ nhàng vỗ vỗ, cười dỗ dành, “Làm sao vậy, không vui hả? Yên tâm, Ngu Song bên kia ta đã an bài tốt rồi. Hồi âm cho Hạ Ngạn Vân có lẽ khoảng hai ngày nữa sẽ đến, hồn kỳ của Mục Viêm cũng sẽ nhanh lấy được thôi.”

“Không có gì.” Diệp Chi Châu ôm lấy y, ở trong lòng thở dài, sau đó chôn mặt ở trong lòng ngực của y dùng sức cọ cọ, “Chỉ là cảm thấy mình thật vô dụng, rõ ràng là ta làm nhiệm vụ, nhưng đều là ngươi bận rộn cả.”

“Ngươi với ta còn phân chia cái gì.” Sa Ương vô cùng thích dáng vẻ quyến luyến mình của cậu, siết chặt tay rồi hỏi, “Sau khi nhiệm vụ hoàn thành ngươi muốn làm gì? Tiếp tục ở thế giới này hay là đi tiếp, hoặc là trở lại thế giới của ngươi?”

Cái này thật sự cậu chưa từng nghĩ tới, trước kia đều là làm xong nhiệm vụ liền an tâm bồi người yêu sống đến chết già …… Diệp Chi Châu túm chặt y phục của y, dừng một chút rồi chần chờ mở miệng, “Đông Phương ……”

“Ừ?”

“Ngươi ……” Lời nói đã tới bên miệng, nhưng nhớ tới dáng vẻ lên cơn không ai ngăn được của người yêu, lại yên lặng nuốt xuống, lắc lắc đầu, “Được rồi, trước làm nhiệm vụ đi, sau khi làm xong lại nói tiếp.”

Nụ cười trên mặt Sa Ương phai nhạt, chậm rãi buông cậu ra, cúi đầu nhìn thẳng cậu, “Tiểu Châu, ngươi có tâm sự.”

Cậu nhịn không được nghiêng đầu tránh đi tầm mắt đối phương, sau khi tránh đi lập tức ý thức được động tác này tuyệt đối sẽ khiến người yêu mẫn cảm nghĩ nhiều, thân thể lập tức cương cứng, sau đó thất bại suy sụp hạ vai xuống. Quả thật cậu có tâm sự ….. Mà hiện tại tâm sự muốn biến thành đại sự rồi.

“Tiểu Châu.”

Lại là ngữ khí thản nhiên này, cậu cúi đầu, nhéo vạt áo.

Sa Ương thấy thế rốt cục nụ cười trên mặt triệt để biến mất, đưa tay nắm cằm cậu nâng mặt cậu lên, híp mắt hỏi, “Mỗi ngày cùng ta sống chung một chỗ, cảm thấy chán rồi sao?”

“Không phải.” Cậu vội vàng lắc đầu, vẻ mặt đau khổ suy nghĩ, sau đó nâng mắt đáng thương hề hề nhìn y, nhỏ giọng hỏi, “Ngươi còn nhớ rõ ở thế thứ nhất lúc ngươi thổ lộ với ta đã nói gì không?”

Sa Ương bị cậu hỏi đến ngẩn người, hồi tưởng một chút sau đó gật gật đầu, biểu tình trên mặt đẹp hơn một chút, “Nhớ rõ, ta nói ta sẽ hảo hảo chiếu cố ngươi, cho nên Tiểu Châu, ta ……”

♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥Where stories live. Discover now