Chương 35

2.2K 254 32
                                    

Nhóm học sinh ào ào vây quanh lại đây, những người đứng bên cạnh An Thành Kiệt thấy thế vội thối lui trốn xa.

An Thành Kiệt một mình đứng ở trung tâm đám người, cố gắng áp chế bối rối trong lòng, trấn định nói, "Liễu lão tiên sinh, ta không rõ ý của ngài là gì."

"Không rõ?" Liễu Thanh Phong thấy hắn chết không thừa nhận thì càng thêm tức giận, sắc mặt xanh mét lật đến trang đầu của tập thơ, trực tiếp mở ra cho hắn nhìn, "Đạo văn người xưa rồi nhận là của mình, ngươi thật sự là làm mất mặt người đọc sách!"

[Tỷ lệ yêu nhau của An Thành Thắng cùng nhân vật chính giảm còn 30%, mong kí chủ tiếp tục cố gắng.]

Diệp Chi Châu nhìn thông báo của hệ thống, nghiêng đầu nhìn An Thành Thắng đang xanh mặt, đổ thêm dầu vào lửa, "Đại ca, sao nhị ca lại làm thơ giống trong tập thơ cổ thế? Chẳng lẽ nhị ca thật sự đạo văn sao? Không đúng, rõ ràng trước đó hắn làm thơ rất hay, lấy trình độ của hắn không cần đạo văn mà ....."

Sắc mặt An Thành Thắng đổi lại đổi, làm như nghĩ tới điều gì, hỏi, "Nhạc Nhi, tập thơ cổ này đệ lấy từ đâu thế? Còn nữa, tập thơ này thật sự là một hệ liệt sao?"

"Sao đại ca lại đột nhiên hỏi chuyện này?" Cậu giả bộ ngây thơ nghi hoặc, trả lời, "Đệ mua tập thơ này từ tay một lão ăn mày ở phố nam, nghe nói là do tổ tiên ông ta có được từ trong một vụ án văn thơ, lén lút bảo vệ truyền xuống, đã che giấuấu mấy trăm năm, cũng là ông ấy nói với đệ tập thơ này là một hệ liệt, được chia làm bốn phần xuân hạ thu đông."

Suy nghĩ trong đầu An Thành Thắng bắt đầu chuyển động, nhớ lại mấy bài thơ kinh diễm của An Thành Kiệt trước kia, bỗng nảy sinh nghi ngờ. Trước đó còn không biết, bây giờ ngẫm lại, mấy bài thơ của An Thành Kiệt làm ra kỳ thật phong cách khác biệt khá lớn, nói là do mấy người khác nhau làm ra cũng rất phù hợp ... Có thể là An Thành Kiệt vô tình lấy được các hệ liệt khác trong tập thơ cổ, thấy không có ai biết đến tập thơ này, liền nổi tâm tư đạo văn ... Nghĩ vậy hắn tức giận cắn chặt răng, tiến lên đi tới bên người Liễu Thanh Phong, cũng gia nhập đội ngũ chất vấn.

[Tỷ lệ yêu nhau của An Thành Thắng cùng nhân vật chính giảm còn 15%, mong kí chủ tiếp tục cố gắng.]

Trận đối chiến giữa Đại nho với kẻ đạo văn cùng với đại chiến giữa fan tiềm ẩn tức giận biến thành anti fan với thần tượng cũng chính thức khai hỏa, Diệp Chi Châu vừa lòng tắt thông báo hệ thống, tìm một góc ngồi cắn hạt dưa. An Thành Thắng bên này tạm thời không cần lo lắng nữa, tỷ lệ yêu nhau với Lôi Bảo Phi cũng đã giảm đến mức an toàn, hiện giờ chỉ còn lại Thất hoàng tử ... Không biết Thất hoàng tử có nhìn thấy tờ giấy cậu ném vào không nữa ...

Hội văn bắt đầu vô cùng náo nhiệt, nhưng lại kết thúc vô cùng khó coi.

Một bụng học vấn của An Thành Kiệt trước mặt Đại nho Liễu Thanh Phong hoàn toàn không chịu nổi một kích, chỉ thử một lần liền nhìn ra mức độ sâu cạn, cuối cùng An Thành Kiệt không chịu nổi áp lực trực tiếp chạy trối chết. Vì nhạc đệm này, nhóm học sinh cũng không còn hứng thú giao lưu kiến thức, sau khi thảo luận một phen về sự kiện đạo văn lần này, liền qua quýt tản đi.

♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥Where stories live. Discover now