Chương 79

1.5K 200 37
                                    

Cậu đẩy cửa ra nhìn sang phòng kế bên, nhưng chỉ kịp nhìn cánh cửa đang được đóng lại.

Hộ vệ thấy cậu đi ra vội vàng hành lễ, hơi câu nệ hỏi, "Phu nhân, tại hạ ồn đến ngài sao?"

"Không có." Cậu khoát tay, nhíu mày thu hồi tầm mắt, nghĩ nghĩ rồi nói, "Ngươi đi gõ cửa phòng kế bên, tướng quân cùng Uy Viễn hầu có giao tình, nếu đụng phải thiếu gia Hầu phủ ở đây, vốn nên chào hỏi."

Hộ vệ có chút do dự, "Nhưng hiện tại đã quá muộn, hơn nữa tướng quân không có ở đây, chỉ có một mình phu nhân ......"

"Không phải còn có các ngươi sao?" Cậu hỏi ngược lại, chỉnh lý tóc tai quần áo, cường ngạnh nói rằng, "Đi gõ cửa đi, tướng quân trở lại ta sẽ nói với y, lại nói ta cũng chỉ là đứng ở cửa chào hỏi thiếu gia Hầu phủ, không đi vào phòng." Cổ đại chính là phiền toái như thế, thân phận ca nhi lại càng phiền toái, bất luận nam hay nữ đều phải chú ý giữ khoảng cách, nếu không thì sẽ gặp vấn đề về danh tiết.

Hộ vệ thấy cậu kiên trì, đành phải thu hồi do dự tiến lên gõ cửa, sau đó thối lui qua một bên.

"Ai đó?" Vẫn là thanh của người tự xưng là đệ đệ của Triển Học Mịch.

Hộ vệ nhìn Diệp Chi Châu, báo tên gia môn.

Trong phòng an tĩnh một hồi, sau đó tiếng mặc quần áo vang lên, đèn được đốt sáng, một nam tử mang khăn che mặt cẩn thận ló đầu ra, "Thì ra là người của Thân phủ, đại ca còn có gì muốn dặn dò sao?"

Đèn trên hành lang rất mờ, nên không nhìn rõ được diện mạo nam tử kia, nhưng lá cờ trên đầu hắn lại quá rõ ràng!

Không ngờ thật sự là Trâu Thanh! Nội dung kịch bản cũng tới trước thời hạn!

"Ngươi nói Triển Học Mịch là đại ca ngươi?" Diệp Chi Châu tiến lên một bước đi vào bên cửa có ánh sáng, ánh mắt nặng nề nhìn hắn, tinh thần lực rục rịch muốn công kích qua, "Ngươi tên là gì? Sao ta lại không biết Hầu phủ còn có một vị tam thiếu gia chứ!"

Trâu Thanh lúc này mới chú ý tới cậu, thân thể bắt đầu căng thẳng, hỏi ngược lại, "Ngươi là ai?"

Hộ vệ nhận thấy được không khí không đúng, tiến lên một bước bảo vệ trước người Diệp Chi Châu, trầm giọng quát, "Không được vô lễ! Đây là tướng quân phu nhân nhà ta."

Hộ vệ Thân phủ, tướng quân phu nhân ...... Trâu Thanh ý thức được thân phận của Diệp Chi Châu, quay đầu nhìn kỹ cậu, hoảng sợ hỏi, "Ngươi là Trâu Tình?! Mặt của ngươi sao lại ......" Nói đến một nửa phát hiện không đúng nên vội vàng dừng lại, cúi đầu chuyển tầm mắt, đông cứng xoay chuyển đề tài, "Thì ra là Thân phu nhân, ta có nghe đại ca nhắc tới ngài, ngài ....."

Rầm!

Trong phòng truyền ra tiếng vật nặng rơi xuống đất, sau đó vang lên tiếng rên rỉ rất nhỏ.

Hộ vệ biến sắc, trực tiếp ra quyền về phía mặt Trâu Thanh, Diệp Chi Châu thì thừa dịp Trâu Thanh tránh né vươn tay kéo khăn che mặt của hắn xuống, quát to, "Người tới! Trâu Thanh cưỡng ép Hầu phủ thiếu gia! Bắt lấy hắn cho ta!"

♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ