Chương 28

3.9K 302 74
                                    

Vào thời điểm dân mạng đang hung hăng chửi mắng, Trương Hân Nhiên chỉ lưu lại một câu "Tạm biệt giới giải trí", sau đó xóa tài khoản weibo. Một tháng sau, cô bán hết tài sản trả tiền đền hợp đồng, một mình ra nước ngoài, không biết tung tích.

Sau khi cô biến mất một tuần lễ, trên internet đột nhiên tuôn ra một lượng lớn ảnh sex của Lưu Phỉ Phỉ, lúc này ông Lưu vì ra nhiều quyết sách sai lầm khiến cho công ty bị tổn thất bị rớt xuống đài, lần này không còn người nào có thể bảo vệ được Lưu Phỉ Phỉ nữa.

Diệp Chi Châu để điện thoại di động xuống, thở dài một tiếng.

"Sao vậy?" Âu Dương Thuần từ phía sau ôm lấy cậu, nghiêng đầu hôn dái tai của cậu, "Muốn làm lễ cưới ở trong nước hay ở nước ngoài?"

"Không muốn làm đâu." Cậu ngửa ra sau dùng đầu đẩy anh, "Đã giải quyết xong hết chuyện rồi sao?"

"Ừm." Âu Dương Thuần không để ý câu từ chối làm đám cưới kia của cậu, giơ tay giúp cậu chỉnh lại mái tóc rối như tơ vò, "Anh đã nói Thanh Hiếu đặt vé máy bay ba ngày sau, lần này Yêu nhi sẽ đi cùng chúng ta, lão đại không yên lòng để nó tiếp tục ở lại giới giải trí trong nước, chuẩn bị chuyển nó ra phía sau."

"Như vậy cũng tốt." Cậu lắc đầu hất tay của anh ra, xoay người ôm lấy hông của anh, lưu luyến cọ cọ, "Sau này chúng ta sẽ luôn bên nhau."

Mặt mày Âu Dương Thuần tràn đầy dịu dàng, trên mặt lộ ra một nụ cười thỏa mãn hạnh phúc, hôn đỉnh đầu cậu, "Ừ, luôn bên nhau."

Ba năm sau, nữ chủ đã phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi thân phận kết hôn với một chủ cửa hàng sách ở R quốc, 5% cuối cùng trở về 0, hồn kỳ còn lại cũng đã lấy được.

Năm mươi năm sau, Âu Dương Thuần hấp hối mạnh mẽ chống đỡ không chịu rời đi, Diệp Chi Châu nén nước mắt giúp anh chỉnh lại tóc, ghé vào lỗ tai anh khẽ nói, "Đừng chống đỡ nữa, em sẽ đến với anh nhanh thôi."

Âu Dương Thuần nắm chặt tay cậu, khó khăn thở dốc một cái, khàn giọng nói, "Xin lỗi ..... Kiếp sau, chờ ...."

"Em biết." Cậu nhìn anh dần dần mất đi hơi thở, nước mắt rơi xuống, "Anh nói là kiếp sau. Anh nhớ phải tìm em đó, em cũng sẽ cố gắng tìm anh .... Anh nhất định phải tới."

Hệ thống đúng lúc hiện ra màn ảnh, [Có muốn tới thế giới kế tiếp hay không?]

Cậu leo lên giường chui vào lòng anh, vuốt ve dung nhan không còn trẻ của anh, nhắm mắt lại, ở trong lòng chọn có.

.......................................................................................................................................................................

Đập vào mắt đầu tiên chính là một bình phong có khắc hoa điểu tinh xảo, cậu cử động, phát hiện mình đang ngồi trong một thùng gỗ lớn chứa nước ấm, bên cạnh thùng có một giá gỗ tinh xảo, trên kệ treo vài trường bào bằng tơ lụa.

Lần này là cổ đại sao? Cậu giơ tay lên sờ sờ mái tóc dài, cảm thấy rất mới lạ.

Cái gương nhỏ cầm tay phong cách cổ xưa ở trên kệ đột nhiên chuyển động, sau đó màn ảnh hiện ra, các đoạn văn tự lớn lớn nhỏ nhỏ lần lượt xuất hiện, ở trong căn phòng có phong cách cổ đại dạt dào này có vẻ không hợp nhau.

♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥Where stories live. Discover now