Chương 119

1.3K 154 7
                                    

Sau khi biết người ngồi trên ngôi vị hoàng đế là Sa Nguyệt, Diệp Chi Châu cảm thấy mình không thể nhìn thẳng vào những quý quân tranh giành tình nhân ở hậu cung.

Sau ngày tân hôn những nơi cần đi đều đã đi xong, cậu không thèm để ý tới tầm mắt không rõ hàm xúc của hoàng đế giả mạo cùng sắc mặt cổ quái của nhóm quân hậu quý quân, mang theo Sa Ương đi Đức Lan điện cùng Đức quý quân ăn điểm tâm, sau đó theo Sa Ương đi Minh Nguyệt điện.

“Quốc sư, vương gia.” Vinh Quảng Yến mặc trường bào quốc sư chính thức đi ra đón, hướng hai người kính cẩn hành lễ rồi nói rằng, “Ám vệ mà hoàng thượng ban đã tới, đang chờ lệnh ở thiên điện.”

Sa Ương gật gật đầu tỏ vẻ đã biết, mang theo Diệp Chi Châu đi đến thiên điện.

Nhóm ám vệ do hoàng đế ban xuống tổng cộng có tám người, bảy nữ một nam, nam nhân duy nhất kia chính là Lãnh Dạ trong kịch bản.

Thân thể Lãnh Dạ so với nam nhân khác thì thấp hơn một chút, diện mạo thiên về lạnh lùng, có thói quen che dấu khí tức, đứng ở trong đám người rất khó khiến cho người khác chú ý. Có lẽ là đã nhận ra Diệp Chi Châu đang đánh giá mình, thân thể của hắn lập tức cương cứng, sau đó nhanh chóng trầm tĩnh lại.

“Tiểu Châu.” Bình dấm chua Sa Ương lại bị đổ.

Diệp Chi Châu thu hồi tầm mắt, trong đầu nhớ lại tư liệu về Lãnh Dạ, trong bụng bắt đầu có ý nghĩ xấu. Thủ hạ ám vệ của hoàng đế cơ bản đều là nữ nhân, nam nhân rất ít, mà có thể lăn lộn trở thành ám vệ giỏi như vầy hình như cũng chỉ có một mình Lãnh Dạ. Tuy rằng Lãnh Dạ làm ám vệ, nhưng cũng có tâm tư lập gia đình sinh hài tử sống cuộc sống bình thản. Nhân vật chính có thể thu phục hắn hoàn toàn là ngoài ý muốn, lúc ấy nhân vật chính cùng hoàng tử địch quốc đang chơi trò tương ái tương sát mập mờ, tâm tình vẫn luôn không tốt, có một lần uống rượu nhận lầm Lãnh Dạ thành Ngu Song liền trải lòng một phen, nói những lời tâm tình như là “Nhất sinh nhất thế nhất song nhân” “Ngươi cày ruộng ta canh cửi” “Phu thê cùng nhau quản gia”, còn đè Lãnh Dạ xuống khinh bạc một trận, vì thế Lãnh Dạ ngây thơ liền luân hãm ….. Sau khi nhân vật chính tỉnh rượu ý thức được chuyện ô long này, lại hoàn toàn không thèm giải thích, ngược lại bắt đầu thường xuyên chọc ghẹo tiểu ám vệ ngây thơ, quả thực là tra nữ điển hình.

Lãnh Dạ cũng là một người cứng nhắc, cho rằng đối phương đã chiếm tiện nghi của mình, vậy mình cũng chỉ có thể đi theo đối phương cả đời. Tuy rằng trong lòng ăn dấm với hậu cung đối phương, nhưng nghĩ tới thân phận hoàng nữ của đối phương, lại chỉ có thể dằn thương tâm ghen tị xuống đáy lòng. Hơn nữa hắn là người cuối cùng rời khỏi nhân vật chính, nguyên nhân là hắn bị mỹ nhân mới thu của nữ chủ làm hại sảy thai …… Càng nhớ lại kịch bản càng cảm thấy Lãnh Dạ đáng thương, cậu lập tức thu lại ý nghĩ xấu trong bụng, tâm đồng tình bắt đầu tràn ra.

Khi cậu đang thất thần Sa Ương đã an bài xong tất cả ám vệ nữ, phía dưới chỉ còn lại một mình Lãnh Dạ đứng đó.

“Tiểu Châu.” Sa Ương nắm chặt tay cậu, biểu tình thản nhiên, ngữ khí thản nhiên, ngay cả thanh âm cũng thản nhiên nốt.

♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ