Chương 161

849 114 14
                                    

Hội đấu giá bắt đầu, lực chú ý của nhóm tu giả đều bị kéo đến mấy vật đấu giá, chỉ có Tô Dận cùng Diệp Chi Châu hoàn toàn không quan tâm đến.

“Làm sao bây giờ?” Tô Dận trừng trần nhà khắc hoa, trong lòng sốt ruột, “Phải làm sao mới lên được lầu ba đây, sắp trưa rồi.”

Diệp Chi Châu ăn xong linh quả, cũng nhìn lên trần nhà, tiểu nhân ở trong lòng chui ra. Vừa nãy hẳn không phải là ảo giác, tuy rằng chỉ có một ít, nhưng đúng là khí tức người yêu không sai. Sau khi đi vào thế giới này cậu liền phát hiện, cái được gọi là tinh thần lực ở thế giới của cậu, thì ở thế giới này được gọi là thần thức. 《Tử Hư công pháp》 vốn chỉ để dùng để rèn luyện linh hồn đột nhiên giống như được giải bỏ cấm chế, biến thành một bộ công pháp tu chân chính thống thật sự. Cho nên đừng nhìn khối thân thể hiện tại này chỉ có ba tuổi, nhưng xét về mức độ thần thức cùng tu luyện, Tô Dận ở kim đan kỳ cũng không lợi hại bằng cậu. Cái cậu thiếu hiện tại chính là tích lũy linh lực cùng gia tăng cảnh giới, cùng với các loại thuật pháp tu chân. Mà khi nãy tinh thần lực của cậu, a không, là thần thức của cậu nói cho cậu biết, người yêu đang ở gần đây.

Trước đó cậu vẫn không hỏi ra được tin tức của y, thiếu chút nữa cho là mình lại bị hồn kỳ lừa gạt, kết quả thì ……. Hỗn đản! Rõ ràng đang cùng một thế giới, tại sao không đến tìm cậu! Không phải tính nhân duyên rất là lợi hại sao, như thế nào lại không tính được cậu ở đâu!

Tô Dận thấy cậu trầm mặc còn tưởng rằng cậu khó chịu, vội vỗ lưng cậu, nhỏ giọng dỗ dành, “Đừng lo lắng, để sư thúc nghĩ biện pháp, trước buổi trưa, sư thúc nhất định đem ngươi tới lầu ba!”

Diệp Chi Châu nghiêng đầu nhìn hắn, đưa tay vỗ lên trán của hắn một cái, ghét bỏ nói, “Ngươi có thể có biện pháp gì, vẫn là ta đến đi.” Nếu lầu ba chỉ có người đại quý mới có thể tới, vậy cậu chỉ cần lấy ra một mớ vật đại quý đến gõ cửa lầu ba không phải là được vào rồi sao.

Tô Dận kéo tay cậu xuống, nghiêm mặt trừng cậu, “Nhóc con như ngươi thì có biện pháp nào chứ!”

Diệp Chi Châu nhe răng mỉm cười, lợi dụng ống tay áo che lấp lấy ra một gốc cây từ ruộng linh thảo trong không gian, khoe khoang, “Loại linh thảo phẩm chất như thế này, có mười gốc. Lát nữa ngươi đi tìm quản sự hội đấu giá, nói là muốn bán cái này, nhưng chỉ bán cho lầu ba, điều kiện là để chúng ta lên đó.”

“Hàn Thanh ——!”

Diệp Chi Châu lanh tay lẹ mắt che miệng hắn lại, ném gốc linh thảo về không gian.

Tô Dận cũng hiểu tiếng gào to khi nãy của mình thiếu chút nữa gây ra chuyện, vội tỉnh táo lại, kéo tay cậu xuống nghiêm túc hỏi, “Tiểu Châu, Hàn Thanh Thảo trăm năm mới được một gốc, chủng loại biến dị như thế này lại càng hiếm thấy, là thảo dược cần thiết để luyện chế Hóa Anh Đan, ở đâu mà ngươi có?”

Diệp Chi Châu chỉ chỉ túi trữ vật của mình.

Tô Dận trừng mắt, “Lại là nhặt được? Vận khí này ……”

Diệp Chi Châu ngượng ngùng mỉm cười, “Có lẽ lão thiên gia khá là thích ta.”

Tô Dận nhịn không được đưa tay nhéo nhéo búi tóc của cậu.

♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥Where stories live. Discover now