Chương 36

2.2K 257 25
                                    

Lại hai ngày đi qua, trong hai ngày ở đây, hệ thống tổng cộng hiện ra 3 lần nhắc nhở, đầu tiên là lúc phủ Trấn quốc công tuyên bố An Thành Kiệt chưa chết chỉ mất tích, hệ thống hiện thông báo tỷ lệ yêu nhau giữa An Thành Thắng cùng nhân vật chính giảm còn 5%; lần thứ hai là khi tin tức An Thành Kiệt là lão bản của Trân Bảo Các được truyền ra, hệ thống hiện thông báo tỷ lệ yêu nhau giữa An Thành Thắng cùng nhân vật chính trở về 0%, hồn kỳ thứ nhất đã lấy được; lần thứ ba lại là tin An Thành Kiệt trốn về hướng Tây Bắc, hệ thống hiện thông báo tỷ lệ yêu nhau giữa Lôi Bảo Phi cùng nhân vật chính giảm còn 10%.

Diệp Chi Châu buồn chán chọt màn ảnh xem tư liệu, vừa nghĩ Yến Minh Vĩnh vì sao còn chưa tới, vừa sốt ruột với Thất hoàng tử không hề có động tĩnh gì. Trong tờ giấy cậu đưa cho Thất hoàng tử có ghi tên mấy người tâm phúc của Thất hoàng tử, còn nói có thứ tốt muốn tặng cho hắn, sau đó để lại một món vũ khí mơ hồ cùng manh mối chỉ về mình, nhưng đến hiện tại tên đó cũng không có phản ứng, chẳng lẽ Thất hoàng tử xem không hiểu loại vũ khí đó? Nhưng trong kịch bản không phải nhân vật chính cũng dùng loại vũ khí đó gợi lên hứng thú của Thất hoàng tử sao?

Hiện tại khả năng gặp nhau giữa An Thành Kiệt cùng Thất hoàng tử đã là số không, theo lý thuyết tỷ lệ yêu nhau cũng nên giảm chứ, nhưng trên thực tế là, cái tỷ lệ chết tiệt kia không hề nhúc nhích, vẫn luôn duy trì ở mức 100%, cái này hoàn toàn không khoa học! Chẳng lẽ Thất hoàng tử cùng An Thành Kiệt vẫn còn khả năng gặp nhau? Nếu thật sự như vậy, chuyến thu săn một tháng sau kia...

Cậu nhìn thời tiết bên ngoài, suy nghĩ ùa về. Hình như cái tên thu săn này không phù hợp với thực tế, lúc này mới vào hạ được mấy ngày, hơn một tháng sau thì không phải vẫn còn nóng sao, cái gì mà thu săn, hạ săn mới đúng ...

Miên man suy nghĩ một ngày liền như vậy trôi qua, cậu dựa vào lan can hành lang nhìn cửa biệt trang, thở dài một tiếng. Rốt cuộc tên gấu con kia đang làm gì, tới khi nào mới đến đây đón cậu về? Hiện tại nhân vật chính đã mất tích, cậu thấy sợ hãi a.

Bởi vì trong lòng có chuyện, nên buổi tối cậu ngủ không sâu, đang nửa mê nửa tỉnh đột nhiên cảm thấy trên người trầm xuống, phản xạ có điều kiện giãy dụa vài cái nhưng không được, sau đó liền tỉnh lại. Cảm giác thân thể bị cuốn lấy quen thuộc đến mức khiến người ta căm tức, cậu dựa vào bản năng dùng sức xoay mình đặt người nọ dưới thân, sau khi thấy rõ khuôn mặt nhỏ nhắn xinh đẹp bên dưới, cười lạnh một tiếng, "Ô, Bát hoàng tử điện hạ chúng ta rốt cục đã nhớ tới thảo dân rồi hả? Chẳng phải quý nhân rất bận sao?"

Yến Minh Vĩnh đưa tay sờ mặt cậu, biểu tình trong bóng tối thấy không rõ lắm, ngược lại thanh âm hơi khàn khàn, không thanh nhuận dễ nghe như trước kia, "Giận sao? Đừng tức giận, ta có mang lễ vật cho ngươi."

Cậu nhanh chóng cảm nhận được người yêu không thích hợp, lui người lại xốc màn lên, dựa vào ánh trăng ngoài cửa sổ nhìn nhìn mặt y, lại cao thấp sờ sờ thân thể y, nhíu mày, "Ngươi làm sao vậy? Có cái gì đó không đúng." Tuy rằng trên thân thể thoạt nhìn không có vấn đề, nhưng trạng thái quá mức lạnh lùng bình tĩnh, một chút cũng không giống tên gấu con trước kia, ngược lại có bóng dáng giống như người yêu hai đời trước.

♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥Where stories live. Discover now