Chương 45

2K 281 106
                                    

Có thể chống đỡ toàn bộ căn cứ hoạt động bình thường, vật tư trong tay Liễu Đào nhiều đến mức khiến Diệp Chi Châu líu lưỡi. Trong kịch bản cũng không nhắc tới trước mạt thế cha Liễu làm cái gì, chỉ nói là thế giao với quân chính thế gia Ngụy gia, hiện giờ vừa thấy... không chừng Liễu gia mở siêu thị đi.

Sự thật chứng minh, thật đúng như vậy!

Hàng hóa còn dán giấy niêm phong của siêu thị được sắp xếp chỉnh tề trong kho hàng, do mấy trăm quân nhân mang súng cùng hai mươi mấy dị năng giả canh gác, ngay cả ruồi bọ cũng đừng nghĩ bay vào được. Hậu cần căn cứ là Lý Hào trượt dây thừng từ nóc kho xuống, trên khuôn mặt to tràn đầy ý cười, "Nghe nói Tiểu Thần thức tỉnh dị năng phải không? Một chuyện tốt như vậy, lão Liễu ông chắc là đến mở kho hàng lấy ít thứ tốt ra để mọi người liên hoan đi!"

Liễu Đào cười nghênh đón, không ngừng gật đầu, "Đương nhiên rồi, quả thật tôi muốn mở kho hàng! Tiểu Thần thức tỉnh dị năng không gian, bên trong còn có hoa quả, đến lúc đó phân cho mọi người một ít, trong khoảng thời gian này mọi người vì bảo hộ vật tư đã vất vả không ít rồi."

Nghe được còn có hoa quả, binh lính giữ kho nhịn không được hoan hô một tiếng, Lý Hào cười to vỗ vai Diệp Chi Châu, nói một tiếng "Cậu nhóc tốt bụng". Diệp Chi Châu nhu thuận để ông vỗ, ánh mắt đảo qua những gương mặt gầy yếu của binh lính, có chút cảm động. Sau lưng những người này chính là một đống lớn vật tư, nhưng lại nghiêm khắc mỗi ngày chỉ ăn hai bữa cơm, cố gắng tiết kiệm cho người thường trong căn cứ.

Sau khi mọi người hàn huyên đơn giản liền tiến vào kho hàng bắt đầu thu vật tư, mười phút sau, bọn lính mang vẻ mặt sợ hãi đi theo Diệp Chi Châu hướng tới kho hàng kế tiếp. Tổng cộng có ba kho hàng vật tư, chỉ tốn không đến hai giờ liền thu thập xong toàn bộ, hiệu suất cao khiến Lý Hào lần thứ hai vỗ vai Diệp Chi Châu thêm một lần nữa.

Hai ngày sau Liễu Đào cùng Lý Hào thống kê người đi hay ở lại, chỉnh lý vật tư lưu lại. Ngày thứ ba, cửa căn cứ mở ra, một dãy xe quân dụng cùng xe tải xếp thành hàng rời đi, để lại phía sau một đống bụi mù.

Ngụy Húc nhìn đoàn xe rời đi, bình tĩnh mở cửa xe việt dã, nghiêng người nhìn về thành viên trong tiểu đội, "Mọi người ai nguyện ý đi theo tôi?"

Mọi người anh nhìn tôi tôi nhìn anh, sau đó đồng thời nhìn về Hứa Dịch cùng Khâu Tương Vũ. Ba người này là nòng cốt của đội, hiện giờ đội trưởng Ngụy Húc kiên trì muốn rời khỏi, phó đội trưởng Khâu Tương Vũ vẫn còn do dự, chưởng quản vật tư cùng chữa bệnh Hứa Dịch thì kiên trì muốn lưu lại, lần đầu tiên ba người đứng đầu không thống nhất ý kiến với nhau, bọn họ làm thủ hạ cũng rất khó xử.

"Em đi theo anh!" Thanh niên thanh tú dẫn đầu đi ra, trực tiếp ngồi vào ghế sau xe việt dã, cũng không nhìn Hứa Dịch cùng Khâu Tương Vũ. Ngày đó hắn biết vì sao Liễu Thần lại lạc khỏi đội, đoàn đội như vậy, hắn không dám lưu lại.

Tráng hán đầu bóng lưỡng thấy hắn lên xe tức giận chửi nhỏ một tiếng, giơ nắm tay muốn đánh tên "phản bội" này.

Ngụy Húc đưa tay giữ lấy tay hắn, ánh mắt lạnh lùng , "Trên xe của tôi chính là đội viên của tôi, anh dám động hắn thử xem!"

♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥Where stories live. Discover now