Chương 56

1.9K 266 44
                                    


Sau khi quân huấn xong thì đã là cuối tuần, Vệ Tư Hàn rời giường sớm đi ra cửa, Diệp Chi Châu mở mắt ra, một bên chậm rì rì ngồi dậy mặc quần áo, một bên điều động tinh thần lực để trên người Vệ Tư Hàn, sau khi xác nhận không có vấn đề gì thì xuống giường đánh răng rửa mặt.

Tám giờ rưỡi, cậu đi theo Vệ Tư Hàn tới một phố ăn vặt, sau đó không ngoài ý muốn gặp được nam chủ thứ hai Vệ Tùng Ninh.

Vệ Tùng Ninh năm nay vừa mới tốt nghiệp đại học, đang thực tập ở một văn phòng luật sư, cách thời điểm hắn trở thành một luật sư nổi danh còn khoảng hai năm. Vị nam chủ thứ hai này tuy rằng xuất hiện tương đối sớm, thời gian ở chung với nhân vật chính cũng rất nhiều, nhưng tình cảm lại phát triển chậm nhất. Có một khoảng thời gian hắn còn lạnh lùng với nhân vật chính, bởi vì nhân vật chính không nói tiếng nào mà đã trở về Tư gia nên cho rằng y ngại bần yêu phú, tìm được cha mẹ ruột có tiền liền quên đi người cha nuôi nghèo khó.

Chiến tranh lạnh giữa hai người duy trì thật lâu, mãi cho đến khi nhân vật chính bị nguyên chủ hãm hại phải vào bệnh viện thì mới gặp lại Vệ Tùng Ninh, sau đó mới dần dần bắt đầu dịu đi. Vệ Tùng Ninh cảm thấy mình hiểu lầm nhân vật chính, thấy y ở với cha mẹ ruột cũng không tốt, áy náy cộng thêm mềm lòng, nên đối với y càng tốt hơn trước kia, cứ như thế, tình cảm hai người dần dần tăng lên, cuối cùng sau một lần say rượu liền xác định quan hệ người yêu. Nhưng lúc ấy nhân vật chính "đơn thuần thiện lương" kỳ thật đã có hai người bạn trai là Vi Trang cùng Hình Quan, còn trộm phát triển tình cảm với "hàng dự bị" là Hách Tĩnh và Lỗ Thần ......

Thật là loạn xà ngầu, hơn nữa lại là say rượu loạn tính .... Diệp Chi Châu một bên lật tư liệu, một bên nhìn hai anh em vừa cười nói vừa ăn sáng trong cửa tiệm đối diện, tâm tình vi diệu. Nói hồn kỳ của Vệ Tùng Ninh khó lấy thì cũng khó thật, dù sao hắn cùng nhân vật chính đã có hơn mười năm tình cảm trụ cột; nhưng nói dễ thì cũng dễ, chỉ cần tìm được nhược điểm, tỷ như ..... cha Vệ – Vệ Kiến Quốc.

Bởi vì điều kiện gia đình không tốt, tính cách Vệ Tùng Ninh rất mạnh mẽ, ghét nhất người khác khinh thường cha của mình. Điểm ấy khi mẹ của hắn sinh bệnh qua đời càng thêm nghiêm trọng, cơ hồ không thể chấp nhận được người khác nói cha hắn nửa câu không tốt. Về sau hắn cùng nhân vật chính có thể giải hòa nhanh chóng cũng có một phần vì nhân vật chính sau khi nhận cha mẹ ruột vẫn trộm hiếu thuận với Vệ Kiến Quốc.

Vẫn trộm hiếu thuận với Vệ Kiến Quốc sao ...... Diệp Chi Châu sờ sờ cằm, kéo mũ xuống che mặt, bắt đầu vùi đầu ăn mì.

Nhân vật chính hiện tại đang cực lực bắt chước nguyên chủ, nhưng quần áo của nguyên chủ đều rất mắc, nhân vật chính tạm thời vẫn là con trai của một giáo sư nghèo khó, rốt cuộc y lấy đâu ra tiền mua sắm những bộ quần áo sang quý cùng đồng hồ vận động số lượng hạn chế kia chứ? Hơn nữa hôm nay nhân vật chính đi gặp Vệ Tùng Ninh còn cố ý thay đổi quần áo, chỉ mặc áo sơ mi với quần jean bình thường, hiển nhiên là không muốn để Vệ Tùng Ninh thấy.

Ăn xong lau miệng, cậu sờ sờ mẫu tóc của Vệ Tư Hàn mà cậu vừa lấy được để trong túi áo, suy nghĩ bay loạn.

Vệ Tư Hàn uống ngụm sữa đậu nành cuối cùng, làm bộ như vô ý nói, "Anh, ngày 1/10 anh có về nhà không? Công ty có bận việc gì không?" (1/10 là Quốc khánh của TQ)

♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ