Chương 110

1.5K 194 16
                                    

Rạng sáng, Diệp Chi Châu bị hôn tỉnh cả người, lúc ấy cậu đang mơ thấy ác mộng, trong đầu đều là hình ảnh chân tay bị cụt của con người, thần kinh của cậu buộc chặt nửa mê nửa tỉnh, vì thế lúc ý thức được có người ở bên cạnh, cậu liền vung tay đá chân đánh người.

Một tiếng kêu rên vang lên ở bên tai, cậu giãy dụa mở mắt ra, sau đó thấy Clay đang nhìn cậu chằm chằm.

“Mình đang mơ sao?” Cậu đưa tay nhéo nhéo mặt Clay, tự nhiên sáp qua hôn anh một cái, sau đó dụi dụi vào ngực của anh, kéo cánh tay anh đặt ở trên lưng mình, lần thứ hai nhắm mắt lại, “Không muốn mơ thấy ác mộng nữa, anh phải coi chừng cho em đấy.”

Khí tức ấm áp phun trên cổ, thân thể Clay cứng đờ, sau đó cường bách mình thả lỏng, cúi đầu nhìn mái tóc rối loạn của cậu, thấp giọng hỏi, “Thấy ác mộng sao?”

Diệp Chi Châu cọ cọ mặt vào cổ anh, hô hấp dần dần nhẹ nhàng, rốt cục an ổn ngủ tiếp. Hầu kết Clay giật giật, hơi siết chặt tay, thỏa mãn nhìn cậu một hồi, cũng nhắm hai mắt lại.

Tám giờ ngày hôm sau, Ned vô cùng rối rắm đứng ở trước cửa phòng Diệp Chi Châu, muốn gõ cửa nhưng lại không dám.

Dailey cầm tư liệu vội vàng đi tới, nghi hoặc hỏi, “Anh đứng ở này làm gì thế? Không đi họp sao?”

“Cửa không mở được.” Ned nghiêm mặt nhìn hắn, chỉ chỉ phía sau cửa, “Tối hôm qua hoàng phi nghỉ ngơi ở đây, sau khi điện hạ trở về nói muốn đến thăm hoàng phi, nhưng đến bây giờ vẫn chưa đi ra.”

“… Ở trường quân đội không thể yêu đương.”

Ned nhíu mày, không thể tin nhìn hắn, “Chẳng lẽ cậu muốn đi tố cáo hoàng phi?”

Hắn đâu có ngốc đâu ….. Dailey nhéo nhéo ấn đường, khoát tay, “Hoãn hội nghị lại đi, tôi đi xem kết quả nghiệm thi, ngày hôm qua còn chưa kịp nhìn.”

Rốt cục Ned không rối rắm nữa, trong lòng còn có chút vui sướng, thấy hắn nói xong chuẩn bị rời đi, vội gọi người lại nói rằng, “Điện hạ mang rất nhiều tư liệu mới về, đặt ở văn phòng, cậu nhớ xem đấy.”

Dailey nghe vậy trực tiếp chuyển cước bộ đi đến văn phòng.

Diệp Chi Châu bị mùi bạc hà càng ngày càng đậm làm tỉnh lại, thân thể bắt đầu rục rịch, tay không tự giác vươn ra sờ sờ thân thể tuyệt đẹp bên cạnh …… Dáng người của người yêu thật tốt quá, đã bao nhiêu năm không được sờ cơ ngực cơ bụng như vậy rồi …… Hả? Cơ ngực cơ bụng? Ý thức lập tức thanh tỉnh, cậu lập tức mở mắt ra nhìn người bên cạnh, sau đó bị Clay chặn môi lại.

“Sao anh lại ….. Ưm ưm ……”

Clay xoay người đặt ở trên người cậu, đè lại bàn tay không quy củ của cậu, dùng sức hôn xuống.

Hậu quả của việc sáng sớm miệng lưỡi giao triền chính là hai người phải xếp hàng đi tắm, Clay định tắm uyên ương, nhưng bị Diệp Chi Châu vô tình cự tuyệt. Trong không khí, hương vị tin tức tố nồng muốn hun chết người, cậu không có cách nào tín nhiệm tự chủ hiện tại của người yêu cả.

Hội nghị bị lùi lại đến 10 giờ mới bắt đầu, cuối cùng Diệp Chi Châu cũng gặp được tất cả thành viên trong đội của Clay, sau đó bất ngờ phát hiện trong đó còn có đối thủ một mất một còn của đại sư Brenda —— Bell • Cliff.

♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥Where stories live. Discover now