Chương 124

1.3K 152 88
                                    

Văn Giai Hòa vội vàng mang nhân vật chính đến bệnh viện thú cưng trị liệu, nhưng thật đáng tiếc, thân thể mèo nhỏ bị thương rất nặng cộng thêm bị lạnh, không cứu được.

Nhân vật chính tuyệt vọng, cũng không cam lòng. Hắn cào cào Văn Giai Hòa đang cùng bác sĩ thương lượng muốn để cho hắn chết không bị đau đớn, mạnh mẽ chống thân thể suy yếu nhảy xuống giường bệnh, kêu meo meo chạy tới bên cạnh xe Văn Giai Hòa đậu ở ngoài bệnh viện.

Văn Giai Hòa mềm lòng, hắn từ chối đề nghị của bác sĩ, quyết định mang mèo nhỏ về nhà hầu hạ.

Sau khi tới Văn gia, nhân vật chính chịu đựng thân thể càng ngày càng khó chịu, lén Văn Giai Hòa dùng máy tính của hắn viết di thư cho mẹ hắn cùng Thường Diệu. Một tuần sau, hắn gian nan viết xong di thư gửi mail cho mẹ hắn cùng Thường Diệu, cô đơn chết đi.

Vốn tưởng rằng sẽ không bao giờ tỉnh lại, nhân vật chính lần thứ hai mở mắt ra, hắn phát hiện mình cư nhiên đã trở về thân thể của mình, vả lại ánh mắt của hắn lại xuất hiện dị năng, có thể nhìn xuyên qua vách tường thấy dòng người qua lại bận rộn trên hành lang!

Diệp Chi Châu: “…..”

Sau khi tỉnh dậy nhân vật chính nhanh chóng khỏi hẳn xuất viện, sau đó hắn kinh sợ phát hiện Tần Thư Hậu tông hắn lại không bị pháp luật trừng trị, vẫn là đại thiếu gia Tần gia cao quý. Mà người mẹ tham lam của hắn sau khi lừa lấy một số tiền bịt miệng lớn của Tần gia đã ném hắn đến bệnh viện rồi chạy mất. Hắn đi tìm Tần gia muốn đòi công bằng, lại bị Tần lão gia tử chán ghét đuổi ra ngoài, còn cảnh cáo hắn không cần vọng tưởng dựa vào chuyện này nhận tổ quy tông. Nhân vật chính lúng túng lại phẫn nộ, yên lặng ở trong lòng thề rằng về sau nhất định sẽ đạp Tần gia dưới chân!

Nhân vật chính về trường học, lại tuyệt vọng phát hiện Tần gia lại vô sỉ mua chuộc trường học, để trường học lấy lí do hắn trốn học quá nhiều đuổi học hắn! Lúc này Thường Diệu gọi lại đây, nhân vật chính đột nhiên nhớ tới chuyện lúc mình biến thành người thực vật thì đối phương lại tiêu sái xuất ngoại, trong lòng vừa ủy khuất lại khổ sở. Vì thế hắn cắt đứt điện thoại của Thường Diệu, bẻ sim, biến mất ở kinh thành.

Nhân vật chính có dị năng mang theo ít tiền đi tới nơi đổ thạch ở tỉnh Y, sau đó kinh hỉ phát hiện hắn có thể nhìn xuyên qua nguyên thạch để xác định có phỉ thúy bên trong hay không! Hắn thử thăm dò dùng tiền trong tay mua một ít, quả nhiên đổ trướng, tiền vốn lúc đầu trực tiếp tăng lên mấy lần!

Người xưa nói rất hay, đại nạn không chết tất có hậu phúc, sau khi trải qua đủ loại tuyệt cảnh, rốt cục phúc khí của nhân vật chính đã đến!

Trong vòng hai tháng, nhân vật chính liền ngồi vững ở vị trí tân tiểu vương tử trong giới đổ thạch, lượng phỉ thúy trong tay lại vượt xa một số đổ thạch sư uy tín lâu năm. Nhưng vào lúc này, hắn gặp lại sạn thỉ quan thứ ba của hắn, Cố Nghị, tới tỉnh Y mua nguyên liệu. Nhớ tới đã từng có ý cầu cứu người này lại bị đối phương coi thành yêu quái đưa đến trong chùa, hắn vừa thẹn vừa giận, sau đó cứng rắn cự tuyệt đề nghị mua nguyên liệu của đối phương.

♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥Where stories live. Discover now