Chương 122

1.3K 144 4
                                    

Không khí nhất thời có chút quỷ dị.

Diệp Chi Châu xoay người đứng lên, cúi đầu xem xét phía dưới của Sa Ương, nghiêng đầu qua một bên, “Ta, ta sẽ không ghét bỏ ngươi ……”

[Tỷ lệ yêu nhau của Lãnh Yên cùng nhân vật chính giảm xuống 0%, đã lấy được hồn kỳ thứ sáu, chúc mừng kí chủ, xin kí chủ tiếp tục cố gắng.]

Sa Ương kéo chăn che cậu lại, không nói lời nào.

Diệp Chi Châu ló đầu ra khỏi chăn, thật cẩn thận nói, “Hồn kỳ chuyển qua trên người ta đã lấy được rồi …… Ngươi xem, ta rất yêu ngươi đấy.”

[Kiểm tra cho thấy hồn kỳ dao động ….. Hồn kỳ thứ sáu đã khôi phục, dời tới linh hồn của Sa Ương, xin kí chủ chú ý! Xin kí chủ chú ý!]

Diệp Chi Châu trừng lớn mắt nhìn Sa Ương, “Hồn kỳ kia lại chạy đến chỗ ngươi rồi!”

Sa Ương nghe vậy ánh mắt trở nên sắc bén, duỗi tay ôm cả người lẫn chăn vào ngực, ngữ khí lạnh buốt, “Ác quỷ bò ra từ địa ngục lại dám mơ ước ngươi, còn muốn chia rẽ chúng ta, muốn chết.”

Có sát khí!

[Tỷ lệ yêu nhau của Sa Ương cùng nhân vật chính giảm xuống 0%, đã lấy được hồn kỳ thứ sáu, chúc mừng kí chủ, xin kí chủ tiếp tục cố gắng.]

“Hồn kỳ của ngươi cũng mất rồi …..” Diệp Chi Châu bị hồn kỳ đổi tới đổi lui có chút 囧, nghi hoặc hỏi, “Rốt cuộc nhân vật chính đã xảy ra chuyện gì thế, sao hồn kỳ lại chạy đến trên đầu chúng ta, chúng ta đều là linh hồn đến từ bên ngoài mà.” Đời này người yêu không phải là đầu thai, cậu cũng không phải, linh hồn chân chính của Lãnh Yên cùng Sa Ương đã luân hồi, hẳn là hồn kỳ sẽ không khóa trên người của mình và người yêu, cho nên rốt cuộc hồn kỳ này đang làm loạn gì đây?

[Kiểm tra cho thấy hồn kỳ dao động ….. Hồn kỳ thứ sáu đã khôi phục, dời tới linh hồn của Ngu Tư, xin kí chủ chú ý! Xin kí chủ chú ý!]

[Kiểm tra cho thấy kịch bản thay đổi, xin kí chủ tiếp nhận kịch bản mới.]

Ngu Tư? Hoàng đế tương lai của Huy Diệu quốc?

“Hồn kỳ lại thay đổi, lần này đến trên đầu tỷ tỷ của Ngu Song là Ngu Tư.” Vẻ mặt cậu nghiêm túc, vội mở kịch bản mới ra, nhanh chóng nói, “Kịch bản cũng thay đổi, ngươi chờ một lát, ta xem trước một chút đã.”

Sa Ương bèn nuốt lời nói vọt tới bên miệng xuống, ôm cậu dựa vào giường, bắt đầu trầm tư. Hồn kỳ lần này dị thường dời đi là một tín hiệu nguy hiểm, có khả năng Tiểu Châu đã bị phát hiện ra. Là bởi vì mình sao? Bởi vì lần này mình liều lĩnh theo tới, cho nên liên lụy tới Tiểu Châu bị phát hiện ….. Y rủ mắt nhìn người yêu vẻ mặt nghiêm túc xem kịch bản trong ngực mình, ánh mắt trở nên ám trầm. Quả nhiên, sau khi linh hồn trở nên hoàn chỉnh vẫn quá chói mắt, làm hại Tiểu Châu bị y khóa bên người cũng bại lộ …..

“Xin lỗi, là ta sơ sót.”

“Sao ngươi lại loạn nói xin lỗi rồi.” Diệp Chi Châu bị kịch bản bỏ bom tan nát lý trí lấy lại tinh thần, đưa tay vỗ mặt y, “Thành thật ngốc đi, đừng miên man suy nghĩ nữa, ngươi chờ ta xem xong kịch bản đã.”

♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ