Chương 93

1.6K 191 32
                                    


Bối cảnh của《Đại lục Ảo Mộng》vô cùng giống với thế giới hiện thực, so với hiện thực thì có nhiều thêm một kẻ địch của nhân loại——trùng thú. Khi người chơi thành lập nhân vật thì có ba loại chủng tộc để chọn, thần, ma cùng nhân tộc. Thần tộc có thể chọn chức nghiệp vú em cùng MT, ma tộc thiên về công kích tầm xa, nhân loại thì tương đối cân bằng, có thể chọn bất kỳ loại nào, nhưng lại không chuyên nhất, người chơi bình thường đa số đều chọn nhân tộc.

Diệp Chi Châu mặc trường bào cầm cổ kiếm, đứng ở trong một thôn trang nhỏ hiện đại hoá, hỗn độn trong gió. Loại thiết lập game thập cẩm kỳ ba này rốt cuộc là ai làm ra thế, còn được nhiều người chơi như vậy, quả thực bất khả tư nghị.

Một bác gái dắt chó từ cửa thôn đi ra, sau đó dừng lại bên cạnh cậu, thân thiết chào hỏi, "Ô, người phiêu lưu mới sao, rất đúng lúc, lát nữa con gái của tôi sẽ dẫn bạn trai về, tôi phải nhanh trở về nấu cơm, cậu có thể giúp tôi dắt Vượng Tài đi dạo không?"

【Kích hoạt nhiệm vụ—— Vương đại thẩm ủy thác: dắt Vượng Tài đi dạo ngoài thôn rồi cho nó ăn no. Có nhận không?】Họa phong này thật làm cho người ta chịu không nổi mà .....

Cậu chọn có, sau đó tiếp nhận dây xích dẫn Vượng Tài, xị mặt đi ra ngoài thôn.

Dắt chó đi dạo rất đơn giản, cậu dắt chó ra bờ sông đi bộ vài vòng liền hoàn thành, nhưng cho nó ăn no cũng rất khó, tân thủ đúng là tân thủ, một xu trong tay cũng không có. Ở bên ngoài thôn tìm kiếm một trận, cậu duỗi độc thủ về mấy chú cá ở trong sông cùng gà ở trong rừng. Nửa giờ sau, cậu dùng cá nướng cùng gà hoa đút no Vượng Tài, sau đó đạt được một quyển sách kỹ năng: trù nghệ sơ cấp.

Thì ra như vậy là có thể thức tỉnh trù nghệ, cũng không phải quá khó nhỉ ....... Cậu đọc sách kỹ năng, tìm Vương đại thẩm trả Vượng Tài, sau đó nhận nhiệm vụ mới —— chuẩn bị cho cả nhà Vương đại thẩm một bữa tối hài lòng. Nhớ tới bàn tay vàng là quyển ngự thiện trong tay nhân vật chính, cậu vung tay lên, liền dùng nguyên liệu do Vương đại thẩm cung cấp làm một bữa ngự thiện chân chính.

【Người chơi Diệp Chi Châu đã kích hoạt nhiệm vụ thánh cấp —— thức tỉnh trù thần. Trò chơi sắp cưỡng chế update, xin người chơi logout trong vòng nửa tiếng nữa, thời gian dự tính update khoảng 12 tiếng, bản update sắp mở ra, xin vui lòng đợi.】Diệp Chi Châu đang chuẩn bị tìm Vương đại thẩm giao nhiệm vụ thì bị những con chữ kim sắc hiện ở không trung chiếu đến lóa mắt, sau đó một cái khung bán trong suốt đột nhiên bắn ra từ góc phải, phía trên là văn tự đang điên cuồng chuyển động.

Thích ăn tôm nhỏ: Fuck! Nhiệm vụ thánh cấp! Đây không phải là nhiệm vụ ẩn sao? Cho nên nhiệm vụ ẩn có thể xuất hiện ở bản update?

Thiên sứ の cánh: Diệp Chi Châu là ai? Đại thần mỹ thực là gì? Chẳng lẽ đây là acc nhỏ của Tĩnh Thục bảo bảo nhà chúng ta?

Quần cộc lọt gió: Quân Tử Các hôm nay khai trương chi nhánh tại M thành, Tĩnh Thục đại thần không rảnh chơi game đâu.

.....

Lão lưu manh văn nghệ: Tin tức nội bộ đây, sau khi hoàn thành nhiệm vụ thức tỉnh trù thần thì tất cả món ăn đều có thêm thuộc tính kèm theo, gian thương Tĩnh Thục kia không còn là độc nhất nữa, cho nên vị huynh đệ Diệp tử xin ngàn lần cố lên, nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ nhé!

♥Luôn Có Vai Chính Vọng Tưởng Mở Hậu Cung♥Où les histoires vivent. Découvrez maintenant