Chương 5

1K 69 7
                                    

Tư Văn bị chấn kinh lăng lăng nhìn Og mặt liệt, hai người quỷ dị nhìn nhau trong chốc lát, Og bỗng nhiên thình lình mở miệng: “Có thể biến thân là giống đực, không thể biến thân là giống cái, Sitter không thể biến thân. Có thể là do cậu vừa biến thân xong, mũi hình người không đủ linh mẫn nên không đoán được Sitter là giống cái.”

Tư Văn cực kì khiếp sợ nhìn anh, trong lòng rung chuyển không thôi: Ông không phải chó, sao có thể có mũi linh mẫn đến nỗi đoán được đối phương là nam hay nữ! Tuy rằng bây giờ, về mặt nào đó cũng coi như là thú, thế nhưng cũng không nghịch thiên như vậy đi! Đáng tiếc, mặc kệ trong lòng rít gào táo bạo như thế nào anh cũng không biểu hiện trên mặt, không có biện pháp, xã hội hiện đại, mỗi người đều thực thành công trong việc quản lý biểu tình trên khuôn mặt, Thái Sơn có sụp trước mắt cũng mặt không đổi sắc, huống chi là việc này! Thế nhưng! Việc này không cùng cấp bậc được không!

Chung quy không thể nhịn xuống, Tư Văn kích động cầm hai vai Og, mạnh mẽ lắc qua lắc lại, biểu tình cũng bắt đầu nứt vỡ, mặt đầy vặn vẹo nói: “Anh yên tâm, con thầy vợ bạn*, tôi chắc chắn không nghĩ tới Sitter!”

*QT: bằng hữu thê không thể khi (tui rất muốn phang nguyên câu “con thầy vợ bạn gái cơ quan” vô)

Og bình tĩnh mặc kệ Tư Văn, trong lòng âm thầm suy đoán mấy từ con thầy vợ bạn có quan hệ gì với Sitter, anh tự nhận là một người thông minh của bộ lạc, thế nhưng một câu của Tư Văn anh cũng không hiểu, việc này tuyệt đối không thể chịu được! Không hiểu liền hỏi là thói quen tốt của Thú Nhân.

“Con thầy vợ bạn là ý gì? Có liên quan gì đến Sitter?”

Tay Tư Văn cứng đờ, trong lòng gào thét khóc lóc thảm thiết, tha lỗi cho anh, quên giữa các chủng tộc ngoài việc khác nhau về tập tinh sinh hoạt, còn mẹ nó khác biệt về ngôn ngữ! Anh chỉ có thể khổ sở giải thích: “À, không liên quan gì, là tự tôi nghĩ ra, anh không cần để ý.”

Og hiển nhiên không tin, hồ nghi nhìn anh vài lần, nhưng cũng không hỏi lại, truy hỏi kỹ càng sự việc không phải chuẩn mực của Thú Nhân. Vì thế Tư Văn liền nhìn thấy Og chỉ chỉ cái túi không lớn không nhỏ trên giường mà nói: “Đây là đồ gia vị và da thú mà a ba tôi bảo tôi mang cho cậu, sáng mai tôi sẽ đến gọi cậu cùng đi săn thú.” Sau đó mặt không chút thay đổi bước đi.

Tiễn bước Og, Tư Văn trở lại trong phòng nhìn cánh tay tráng kiện, cơ bụng hoàn mỹ của chính mình, yên lặng giơ ngón giữa lên trời: Cho ông một dáng người siêu đẹp như vậy, thế mà bảo ông đi làm gay!

Đến lúc này, anh đã tin rằng bản thân xuyên việt đến một thế giới kì huyễn mà anh từng nghe qua nhưng lại cười nhạt, thế giới Thú Nhân toàn dân làm gay. Thế kỷ hai mươi mốt, cho dù Trung Quốc còn chưa được công nhận hôn nhân đồng tính, cũng không thể hoàn toàn chấp nhận việc công khai xu hướng ***, thế nhưng từ xưa đến nay, phụ nữ đều là một loại sinh vật mạnh mẽ, mà hủ nữ xuất hiện khắp nơi trong thế kỷ mới lại càng phát huy truyền thống này đến cực điểm.

Lớp trưởng của Tư Văn hồi đại học là một hủ nữ hoàn toàn triệt để, bốn năm đại học, từ lần đầu tiên hai người gặp mặt, cô gái này liền đủ kiểu YY* anh. Theo lời cô nói, anh là một người muộn tao, bề ngoài cực kì bình tĩnh nội tâm lại thường thường tự giễu, loại đàn ông này là manh điểm của cô.

Thú Nhân Chi Tư VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ