Chương 13

685 51 1
                                    

Mặt Tư Văn trầm như nước, trong lòng ảo não không thôi, bởi vì đối phương là con trai hàng thật giá thật, tính cách lại tốt cho nên anh ở cạnh cậu lâu cũng thường quên mất cậu còn là một giống cái. Vậy nhưng số lần gặp mặt của hai người chỉ đếm trên đầu ngón tay, sao lại cho rằng huynh có tình đệ có ý chứ? Xem ra những thứ như tinh thần buôn chuyện dù là ở thế giới hay chủng tộc nào cũng tồn tại. Nhưng mà, Tư Văn khẽ cau mày, anh nghĩ lần trước anh đã nói rõ ràng với Og, sao anh ta vẫn cho rằng anh thích Vân?

Trong lòng Vân cũng không chịu nổi, cậu nhìn ra được rằng Tư Văn không có ý tứ kia với mình. Bản thân cậu cũng biết điều kiện của bản thân, trong bộ lạc cũng không coi là xấu, nhưng cũng không xinh đẹp, những giống đực cường đại sẽ không chọn cậu. Cậu đã từng nghe Sittere nói, một tháng này Tư Văn tiến bộ rất lớn, tuy lực lượng còn có chút thiếu hụt nhưng kỹ xảo rất tốt, nói không chừng có thể trở thành một trong mười đại dũng sĩ của bộ lạc, điều kiện như thế chắc chắn sẽ không chọn cậu. Chỉ là bây giờ bị nói có quan hệ với mình, chắc anh sẽ không vui, đặc biệt còn là do chính mình yêu cầu.

Áy náy trong lòng cậu vừa hiện lên, Tư Văn đã chặn ngang suy nghĩ của cậu: “Bọn họ muốn nói sao thì cứ nói thế đi, tôi thích Vân, nhưng em ấy không thích tôi.”

Vân kinh ngạc trợn to mắt nhìn anh, Tư Văn xin lỗi gật gật đầu với cậu. Vân chớp chớp mắt, tuy không biết tại sao Tư Văn lại nói thế, nhưng anh nói vậy chắc là có lí do.

Tư Văn nói như thế đúng là có suy nghĩ của riêng mình, theo hiểu biết của anh, giống cái có thể có rất nhiều người theo đuổi, tuy rằng cuối cùng chỉ kết bạn lữ với một người, thế nhưng việc này cũng không tạo ra ảnh hưởng tiêu cực nào với giống cái, với điều kiện là giống cái này không lăng nhăng. Thế nhưng nếu bị cho rằng hai bên là tình đầu ý hợp, cuối cùng lại không thể kết thành bạn lữ thì đối với cả giống cái và giống đực mà nói đều không phải một việc tốt.

Dù sao ở thú thế, thú nhân có gen dã thú lại đơn thuần chủ yếu dựa vào trực giác, xác định rằng nếu lưỡng tình tương duyệt thì nhất định sẽ kết thành bạn lữ, làm bạn cả đời, tình huống giống như ở xã hội hiện đại, yêu nhau mấy năm sau đó tình cảm nhạt dần liền chia tay, đường ai nấy đi cơ bản sẽ không xuất hiện.

Nếu bây giờ mọi người đều cho rằng bọn anh lưỡng tình tương duyệt, không bằng anh đặt mình vào địa vị người theo đuổi, anh rất thích giống cái tính cách ôn hòa này, huống chi anh còn nợ cậu một nhân tình, cũng không hy vọng cậu vì anh mà phải nhận tổn thương. Mặt khác, nói như vậy, sau này bọn anh ở chung trong mắt người ngoài là anh đang theo đuổi giống cái này, anh không muốn sau này ở chung còn phải ôm thái độ đực cái phân biệt. Còn việc sau này cậu thích thú nhân khác, Tư Văn nghĩ khi đánh nhau mình hoàn toàn có thể âm thầm nhường nhịn.

Quả nhiên, Sitter vừa nghe thế, lập tức bừng tỉnh đại ngộ, nói: “Thì ra là thế nha, tôi đã nói mà, Vân cũng mới gặp anh vài lần, sao lại thích anh được, phải biết là cậu ấy về phương diện này cực khó tính nha.” Nói xong còn thở dài rõ sâu, than thở: “Cũng không biết Vân sẽ thích thú nhân như thế nào, tôi còn muốn cùng cậu ấy cử hành nghi thức bạn lữ mà.”

Thú Nhân Chi Tư VănWhere stories live. Discover now