Chương 15

707 45 1
                                    

Việc cạm bẫy tất nhiên là tiến hành càng nhanh càng tốt. Ăn cơm trưa xong, Tư Văn liền cùng Vân đến khu an toàn, tộc trưởng và tế tự đã chờ sẵn ở đó. Tâm tình Tư Văn hơi vi diệu, hai người kia nếu ở xã hội hiện đại chính là tương đương với tổng thống, thủ tướng, giờ lại ở đây chờ nghe anh giảng dạy, cảm thấy hơi Alexander*.

*Alexander đọc sang tiếng tq gần giống với áp lực sơn đại, nghĩa nôm na là rất áp lực

Theo như thương lượng buổi sáng của mấy người, vì Tư Văn là giống đực nên anh cũng không muốn giao tiếp quá nhiều với giống cái, không kể đến việc mấy giống đực kia có thể vì thế mà tập thể gây chuyện không, chỉ lỡ đâu lại có thêm scandal gì đó, thì anh có nhảy vào sông Hoàng Hà cũng rửa không sạch. Vì thế, anh dạy phương pháp cho tộc trưởng và tế tự, để hai người kia dạy lại cho giống cái trong bộ lạc, nhưng vì giống cái khá đông nên sau này Vân cũng là một trong những người giảng dạy.

Tộc trưởng tất nhiên là sảng khoái đáp ứng, dù bằng phương pháp gì, chỉ cần giống cái trong bộ lạc có thể dùng để bắt một ít động vật loại nhỏ, giảm bớt sự thiếu hụt của thực vật mùa đông thì ông đều đồng ý. Tư Văn dạy rất nghiêm túc, mấy người tộc trưởng cũng học rất nghiêm túc. Nhất là Vân, đây là lần đầu tiên cậu tham gia một chuyện lớn như vậy, sợ bỏ lỡ chuyện gì, sau này dạy không tốt, cả người căng thẳng, khẩn trương muốn chết.

Tư Văn thấy cậu tuy nhăn mặt nhưng trong mắt đầy nghiêm túc, còn thỉnh thoảng khoa chân múa tay mấy cái, khóe miệng cong lên, chỉ là trong mắt dần dần phức tạp. Hai người bọn anh chân chính gặp nhau cũng không nhiều, thế nhưng sự cố gắng và thiện lương của người này anh đều biết, lúc hai người ở cùng một chỗ, tuy rằng chủ yếu là không nói lời nào, vậy nhưng thoải mái giống như bạn bè lâu năm, càng ngày càng có ăn ý.
Ngẫu nhiên trong lòng anh cũng hiện lên mấy kiểu tâm tình quỷ dị như “Kỳ thực sống ở đây cũng không có gì không tốt”, tất nhiên, loại suy nghĩ này lập tức bị anh gạt bỏ. Dù có ăn ý như thế nào, nhưng nếu thật sự cưới đối phương về chung sống cùng anh, anh vẫn không chấp nhận được. Dù sao trước kia anh  thích em gái mềm mại chứ không phải em trai cứng rắn, huống chi, nghĩ đến tính phúc sau này, anh liền có cảm giác đản đau đầy khổ sở, dùng chỗ kia để làm, anh đúng là không thể chấp nhận.

Vân không biết anh đang suy nghĩ gì nên vẫn nghiêm túc nghe anh nói, chỉ là hai người từng trải là tộc trưởng và tế tự nhìn nhau, từ mắt của đối phương nhìn thấy cùng một thứ. Hai người tuổi cộng vào hơn ba trăm cười hiểu rõ.

Vì thế, nghe xong giảng giả, tế tự mắt đầy đồng tình rời đi, mà tộc trưởng thì kéo anh ra một góc, thầm thì: “Nhóc con, giống cái không dễ theo đuổi đâu, nhớ năm đó a phụ ngươi phải theo đuổi a ba ngươi từ nhỏ tới lớn, ngươi mới theo đuổi đối phương mấy ngày chứ, không đáp ứng ngươi là bình thường, cố gắng lên, ta chờ tham gia cử hành nghi lễ bạn lữ của hai ngươi đấy.”

Tư Văn im lặng không nói gì, rõ ràng vừa nãy anh chỉ nói về cách làm hố bẫy, vì cái gì ông chú ông lại đột nhiên nói ra những lời này? Ngài xác định vừa nãy ngài nghe nghiêm túc sao? Hay là trong lời thuyết minh của anh có lẫn thứ gì kỳ quái?

Thú Nhân Chi Tư VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ