Chương 8

816 58 1
                                    

Gian nan nuốt một ngụm nước miếng, tâm tình Tư Văn có chút đản đau: “Og, vì sao anh lại cho rằng, tôi, ài, thích Vân?”

Og nghi hoặc nhìn anh: “Nếu cậu không thích sao lại hỏi thăm cậu ấy?”

Tư Văn không nói gì nhìn anh, yên lặng giơ ngón giữa trong lòng: “Ngày hôm qua tôi săn thú trong rừng, lúc về gặp Vân, cậu ấy dùng trái cây đổi một con thú gọi của tôi, vì tôi không mang cái gì để đựng nên mượn cậu ấy một cái túi da thú.”

Mặt liệt của Og có một biến hóa vi diệu, anh nhíu mày, hỏi: “Chẳng lẽ lúc đi săn thú cậu không mang theo túi da thú sao?”

Tư Văn gật gật đầu, cảm thấy có chút không ổn, sao anh lại cảm thấy ánh mắt của Og càng lúc càng vi diệu, trong cuộc đối thoại của họ có cái gì mà anh bỏ qua sao?

Og nhìn anh, cực kì nghiêm túc: “Giống cái và Thú Nhân không giống nhau, bọn họ còn thích ăn thịt với rau, nên về sau đi ra ngoài săn thú nhất định phải nhớ mang theo túi, thường xuyên mang trái cây và rau cỏ cho giống cái mà cậu thích, bọn họ sẽ có hảo cảm với cậu. Chính tôi cũng làm như vậy, Sitter rất thích.”

Tư Văn cảm thấy giới hạn của mình lại được cập nhật, tuy mới chỉ gặp vài lần, thế nhưng anh sâu sắc cảm nhận được Og mặt liệt muộn tao cùng thê nô. Thế nhưng hiển nhiên là anh đã xem nhẹ đối phương, anh hẳn phải sớm biết rằng mặc kệ chuyện gì, tên mặt liệt này cuối cùng sẽ nhắc tới Sitter, tiện thể yên lặng khoe khoang tình cảm của bọn họ.

Đương nhiên những cảm xúc này anh sẽ không để Og nhìn ra, vì thế Og hài lòng nhìn thấy Tư Văn cực kì nghiêm túc gật đầu, một bộ tán thành. Og nghĩ nghĩ, cảm thấy nếu a phụ đã dặn dò mình phải chiếu cố cậu ta, như vậy mình cũng cần nhắc nhở cậu ta giống cái mà cậu ta theo đuổi là người như thế nào. Vì thế anh chân thành đề nghị: “Vân không phải giống cái của tộc Dực Hổ, Sitter và cậu ấy là bạn tốt, nếu cậu muốn theo đuổi cậu ấy, cậu có thể hỏi Sitter về chuyện của cậu ấy, đương nhiên, tôi cũng phải ở bên cạnh.”

Tư Văn đã vô lực thổ tào về chiếm hữu dục cùng tính thê nô của người này, vấn đề anh quan tâm là vì sao đối phương vẫn cho rằng anh thích Vân, trời biết anh thích là em gái mềm mềm chứ không phải em trai cứng rắn!

“Og, tôi không thích Vân.”

“Vậy sao cậu lại trao đổi con mồi với cậu ấy?”

Tư Văn trợn mắt há hốc mồm, chẳng lẽ trao đổi con mồi chính là một loại bày tỏ tình cảm sao? Không thể nào, thật lừa đảo……

“Con mồi của tôi không bao giờ cho người khác, trừ Sitter.”

Cho nên việc này vốn không có ý nghĩa đặc thù đúng không, thuần túy là quý ngài theo thói quen của mình mà suy đoán! Hy vọng nơi này không có quá nhiều người kì ba giống như Og, Tư Văn yên lặng nuốt cục tức, âm u thở dài: “Tôi thực sự không thích Vân.”

Og nghiêm túc nhìn mắt anh, sau đó gật gật đầu nói: “Nên đi săn thú.”

Nói là hai người cùng nhau săn thú, kỳ thật là Tư Văn nhìn Og đơn phương hành hạ con mồi đến chết. Bọn họ hiện tại đang ở bên ngoài khu an toàn, cây cối nơi này càng thêm cao lớn, trên mặt đất trải đầy vết chân thú. Hai người di chuyển trong rừng một lúc, phát hiện một đám động vật trên đầu có hai cái sừng, Og quyết định hôm nay săn loài này, bởi vì anh muốn mau chóng trở về giúp Sitter làm việc. Mà khi Tư Văn nhìn rõ loại động vật này liền cảm thấy tạo hóa ở thú thế thật quá mức nghịch thiên, ai có thể nói cho anh, rõ ràng là mình trâu, vì sao lại có mặt ngựa, quỷ dị nhất là mỗi một con trên đầu còn có hai cái sừng, xin hỏi các người sinh sản như thế nào vậy?

Thú Nhân Chi Tư VănOnde histórias criam vida. Descubra agora